Có nên mua nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng nhưng vẫn rất nhiều người chưa từng sử dụng băn khoăn không biết chất lượng có tốt không và có nên mua không?

Nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE của nước nào?

Nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE 4L là sản phẩm của thương hiệu Magic. Đây là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm cao cấp chất lượng vượt trội.

Các sản phẩm gia dụng của thương hiệu Magic Korea được nhiều người tin dùng vì tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài nồi chiên không dầu, hãng Magic Korea còn sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm khác như: máy xay thịt, máy hấp thực phẩm, ca nấu đa năng, bếp hồng ngoại, vỉ nướng điện,  nồi cơm điện, bếp từ…

Một số thông tin về nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE $L gồm: công suất 1700W; trọng lượng 4,5kg; dung tích lòng nồi 4 lít; kích thước 28x29x32 cm; nhiệt độ 80-200 độ.

nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE
Nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE 4L là sản phẩm của thương hiệu Magic đến từ Hàn Quốc

Nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE có ưu điểm gì?

Chức năng chính của nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE 4L của Hàn Quốc là chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Công nghệ chiên nướng thực phẩm có khả năng giảm tới 80% lượng chất béo so với những cách chiên nấu thông thường. Nhờ vậy giúp bạn tránh được các căn bệnh về huyết áp, tim mạch, béo phì.

+ Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air giúp tạo ra dòng không khí tuần hoàn trong nồi có thể đạt được nhiệt độ 200oC trong một khoảng thời gian rất ngắn. Nhờ vậy bạn không cần phải lật thực phẩm mà món ăn vẫn chín đều các mặt, từ trong ra ngoài.

+ Với nguyên lý làm chín đồ ăn bằng dòng không khí nóng tuần hoàn nên bạn không cần sử dụng dầu ăn mà món ăn vẫn vô cùng thơm ngon, đồng thời còn giảm thiểu được đáng kể lượng dầu mỡ.

nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE
Công nghệ chiên nướng thực phẩm có khả năng giảm tới 80% lượng chất béo so với những cách chiên nấu thông thường.

+ Nhiệt độ của nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE có thể điều chỉnh từ 80 – 200 độ C nên bạn có thể dễ dàng chiên rán được nhiều loại thực phẩm đa dạng như thịt, cá, nướng các loại bánh hay sấy khô thực phẩm.

+ Công suất nồi 1700W giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng, trung bình từ 12-20 phút, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

+ Nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE có khả năng lọc hút mùi, khói giúp gian bếp luôn sạch sẽ.

+ Chất liệu ngăn chiên cao cấp bằng thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính, chịu nhiệt tốt lại dễ vệ sinh. Vỏ nồi bằng nhựa PP chất lượng cao có khả năng chịu lực và cách nhiệt tốt. Lòng nồi bằng chất liệu Ceramic an toàn và dễ vệ sinh.

+ Thiết kế nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE $Lđẹp mắt, màu sắc trang nhã với sự kết hợp của 2 gam màu trung tính là đen và trắng giúp không gian bếp của các gia đình thêm tiện nghi và sang trọng.

nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE
Chất liệu ngăn chiên cao cấp bằng thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính, chịu nhiệt tốt lại dễ vệ sinh.

Nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE có nhược điểm gì?

Nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE gần như không có nhược điểm. Chỉ có điều do dung tích của nồi nhỏ, chỉ khoảng 4L nên lượng thức ăn nấu được trong một lần chưa được nhiều. Bạn cũng khó có thể chiên rán được gà hay cá nguyên con.

nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE
Nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE có dung tích 4L

Có nên mua nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE?

Bạn hoàn toàn nên mua nồi chiên chân không Magic Korea A-78DE nếu gia đình bạn có lượng thành viên ít, từ khoảng 3-5 người.

Nếu gia đình có bạn có đông thành viên hơn hoặc bạn có muốn chiên rán gà/cá nguyên con hoặc với số lượng thực phẩm nhiều thì bạn nên chọn mua chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lớn hơn như 10L, 12L…

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!