Review 3 model nồi chiên không dầu Magic Korea đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm nồi chiên không dầu Magic Korea luôn được đánh giá cao ngay từ khi ra mắt người tiêu dùng, đặc biệt là top 3 model được giới thiệu dưới đây.

Khi nguồn tài chính của gia đình bạn bị hạn chế nhưng lại muốn sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu để chế biến các món chiên rán không bị ngấm dầu, đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với nồi chiên không dầu của Philips hay Lock&Lock thường sẽ giá thành cao nên gia đình các bạn có thể lựa chọn mua nồi chiên không dầu Magic Korea.

Nồi chiên không dầu Magic Korea là sản phẩm ở phân khúc trung cấp, có giá dao động từ 1.4 – 2 triệu đồng tùy vào từng model. Các sản phẩm nồi chiên không dầu Magic Korea luôn được đánh giá cao ngay từ khi ra mắt người tiêu dùng, đặc biệt là top 3 model được giới thiệu dưới đây.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Magic Korea

Magic Korea là một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Magic Korea sẽ hướng đến 3 yếu tố đó là giá cả, thiết kế và chất lượng. Hầu hết tất cả các sản phẩm đến từ Magic đều được thiết kế tối ưu và sản xuất tại Hàn Quốc bằng dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, an toàn cho người sử dụng.

Đối với sản phẩm nồi chiên không dầu Magic Korea đã được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Nồi chiên không dầu Magic Korea sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, luôn biết cách thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Những ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic Korea

Để đánh giá nồi chiên không dầu Magic Korea có tốt hay không thì chúng ta cần phải xem xét đến những ưu nhược điểm của nó. Với nồi chiên không dầu Magic Korea sẽ có những ưu điểm và nhược điểm dưới đây.

Những ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic Korea
Những ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic Korea

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Magic

Nồi chiên không dầu Magic Korea sở hữu những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Dung tích của nồi phù hợp với nhiều gia đình Việt, dung tích dao động khoảng từ 2 – 4 lít tùy theo từng dòng sản phẩm.
  • Các model nồi chiên không dầu Magic Korea đều được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết nhất cùng với những công nghệ chiên nướng hiện đại như Rapid Air nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Nồi có khả năng lọc mùi, lọc khói tốt, giúp cho thực phẩm được chín đều, vàng giòn và thơm ngon mà không bị ám khói.
  • Với nhiều các chức năng nấu nướng cho người sử dụng như chiên, rán, nướng, sấy…
  • Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống nóng và cháy cực tốt.
  • Kiểu dáng và màu sắc nhã nhặn phù hợp cho nhiều căn bếp khác nhau.
  • Nồi chiên không dầu Magic Korea được tích hợp nhiều các tính năng an toàn như cách điện, cách nhiệt, chống trơn trượt…mang đến cho người dùng sự an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic

Bên cạnh đó nồi chiên không dầu Magic Korea vẫn còn có vài nhược điểm sau:

  • Lồng nồi mỏng nên sử dụng lâu có thể sẽ làm giảm chất lượng của món ăn.
  • Lớp chống dính dễ bị trầy xước nếu như các bạn vệ sinh quá mạnh.
  • Đa số các model nồi chiên không dầu Magic Korea đều chỉ sử dụng núm điều chỉnh nhiệt độ, thời gian mà không được tích hợp màn hình LCD.

Những model nồi chiên không dầu Magic Korea tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 model nồi chiên không dầu Magic Korea mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn để sử dụng.

1. Nồi chiên không dầu Magic Korea A70

Nồi có hai màu sắc cho các bạn lựa chọn đó là màu đen và màu trắng. Nồi chiên không dầu Magic Korea A70 có thể chiên được tất cả các loại thực phẩm như chiên cánh gà, đùi gà, khoai tây chiên, khoai lang chiên…

Nồi có lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt giúp mang đến độ bền cao. Nồi chiên không dầu Magic Korea A70 hoạt động với công suất lên đến 1.500W mang đến hiệu quả nấu nướng một cách nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu Magic Korea A70
Nồi chiên không dầu Magic Korea A70

2. Nồi chiên không dầu Magic Korea A71

Nồi chiên không dầu Magic Korea A71 được trang bị công nghệ Rapid Air giúp làm chín thực phẩm với thời gian nhanh chóng, chất lượng thực phẩm thơm ngon, có được độ ẩm.

Vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao. Phần lòng nồi của nồi chiên không dầu Magic Korea A71 được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính nên các bạn có thể nấu nướng được mọi loại thực phẩm.

3. Nồi chiên không dầu đa năng Magic Korea A84

Nồi có dung tích lớn lên đến 4.4 lít dễ dàng chiên được được thực phẩm có khối lượng lớn nướng thịt miếng lớn, nướng gà khoảng 1kg. Lòng nồi được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện nên mang đến độ bền tốt, dễ dàng vệ sinh. Nồi có tay cầm được bọc nhựa cách điện, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu đa năng Magic Korea A84
Nồi chiên không dầu đa năng Magic Korea A84

Ngoài ra nồi chiên không dầu đa năng Magic Korea A84 4.4l còn được tích hợp thêm khay hứng mỡ thừa có kích thước lớn do đó các bạn không phải lo lắng dầu mỡ văng ra ngoài khi sử dụng.

Tóm lại thì nồi chiên không dầu Magic Korea được thiết kế với kiểu dáng khá đẹp mắt, có giá thành ở mức tầm trung và chất lượng chiên rán ổn định. Với tài chính khoảng từ 1.5 đến 2 triệu thì các chị em nội trợ của chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc nồi chiên không dầu Magic Korea. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic Korea hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic Korea hiệu quả

Các món chiên, xào chứa nhiều dầu mỡ sẽ làm mỡ trong máu tăng cao, tìm ẩn các bệnh về tim mạch. Vậy làm sao để hạn chế lượng dầu mỡ trong các món chiên xào? Nồi chiên không dầu Magic sẽ giúp bạn, chỉ cần hiểu rõ cách sử dụng nồi chiên không dầu Magic, qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!