Có nên mua nồi cơm điện Lock&Lock để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có dự định mua nồi cơm điện Lock&Lock, hãy tham khảo bài viết hôm nay để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như các dòng nồi bán chạy nhất hiện nay của hãng nhé!

Việc mua nồi cơm điện nào nấu ngon, sử dụng tốt và tiết kiệm điện… là điều mà nhiều chị em nội trợ quan tâm. Thế nhưng thị trường hiện nay có rất nhiều hãng nồi cơm điện và mỗi hãng lại có hàng chục dòng sản phẩm khác nhau, khiến người mua gặp không ít khó khăn.

Thương hiệu Lock&Lock là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay. Và nếu bạn đang có dự định mua nồi cơm điện Lock&Lock, hãy tham khảo bài viết hôm nay để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như các dòng nồi bán chạy nhất hiện nay của hãng nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không?

Qua cuộc khảo sát từ khách hàng đã mua và sử dụng nồi cơm điện của Lock&Lock, có thể thấy sản phẩm có những ưu điểm như sau:

  • Nồi cơm điện Lock&Lock có đa dạng dung tích để lựa chọn. Nhiều dòng dung tích lớn phù  hợp với gia đình đông thành viên, sử dụng trong nhà hàng hay các bữa tiệc.
  • Nồi cơm điện Lock&Lock dùng công nghệ nấu 2D, công nghệ sử dụng 2 mâm nhiệt ở dưới đáy nồi và xung quanh nồi. Nhờ vậy nhiệt lượng tỏa đều khắp xung quanh nồi đảm bảo cơm chín đều hơn
Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không?
Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không?
  • Các model nồi cơm điện của Lock&Lock đều có thiết kế bắt mắt, hiện đại, với nhiều kiểu dáng độc đáo. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với căn bếp của mình
  • Lòng nồi làm từ hợp kim chống dính, truyền và giữ nhiệt tốt. Bên cạnh đó, khi nấu cơm không bị cháy ở đáy, giúp việc rửa dọn dễ dàng hơn.
  • Bảng điều khiển dễ hiểu, dễ thao tác. Nhiều dòng nồi cơm điện còn có thêm chức năng hâm nóng hay chế độ hẹn giờ vô cùng tiện lợi.
  • Giá nồi cơm điện được Lock&Lock ở tầm trung, dao động từ vài trăm ngàn đồng- 2 triệu đồng tùy loại.

Review 3+ nồi cơm điện Lock&Lock bán chạy nhất

Tiếp theo là một số model nồi cơm điện Lock&Lock bán chạy nhất nửa đầu năm 2020 quý khách có thể tham khảo để mua.

1. Nồi cơm điện Lock&Lock EJR 431 – 1 lít

Lock&Lock EJR 431 thuộc dòng nồi cơm điện nắp gài với dung tích 1 lit thích hợp với gia đình từ 3-4 người ăn hoặc những người sống một mình. Nắp nồi làm từ inox chống gỉ, chắc chắn và khít. Thiết kế tay cầm cách nhiệt tốt  và rất chắc chắn giúp người dùng dễ nhấc nồi lên/xuống.

Nồi cơm điện Lock&Lock EJR 431 - 1 lít
Nồi cơm điện Lock&Lock EJR 431 – 1 lít

Lòng nồi Lock&Lock EJR 431 được phủ 3 lớp chống dính giúp cơm không bị cháy và dễ dàng hơn khi chùi rửa nồi. Đặc biệt, dây điện thiết kế rời, có thể tháo ra khi không dùng.

 Giá sản phẩm khá rẻ, chỉ khoảng 580.000 đồng

2. Nồi cơm điện Lock&Lock EJR 356 -1.5 lit

Nồi cơm điện Lock&Lock EJR 356 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc tinh tế không chỉ mang lại những hạt cơm thơm ngon mà còn góp phần làm tăng thẩm mỹ cho không gian bếp. Phần vỏ nồi được làm từ nhựa có độ bền cao.

Model Lock&Lock EJR 356 có cấu tạo lòng nồi dày 2mm và phủ lớp chống dính siêu bền, không chỉ giúp giữ nóng lâu hơn, mà còn giúp việc chùi rửa trở nên dễ dàng. Đặc biệt, thiết bị sử dụng công nghệ nấu thông minh gồm 6 giai đoạn, giúp hạt gạo hấp thu độ ẩm đầy đủ, tạo nên những bát cơm mềm dẻo và dinh dưỡng.

Giá bán của sản phẩm hiện nay khoảng 900.000 đồng

3. Nồi cơm điện Lock&Lock EJR351 – 1.8 lít

Kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, màu sắc tinh tế là ưu điểm đầu tiên của nồi cơm điện Lock&lock EJR351BRW này. Sản phẩm này thích hợp với mọi không gian bếp. Dung tích 1,8 lit thoải mái cho một gia đình 4 thành viên trở lên.

Nồi cơm điện Lock&Lock EJR351 – 1.8 lít
Nồi cơm điện Lock&Lock EJR351 – 1.8 lít

Công suất hoạt động của EJR351BRW vào khoảng 860W kết hợp cơ chế tỏa nhiệt 2D giúp nhiệt truyền tới mọi vị trí của nồi. Nhờ vậy cơm được chín nhanh, đều và ngon hơn. Bên cạnh đó, nồi có nhiều chức năng như: nấu cơm, nấu cháo, nấu ăn nhanh, hâm nóng… và chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng.

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm chống dính tốt, dễ chùi rửa. Đặc biệt, nồi sử dụng bảng điều khiển điện tử cùng màn hình hiển thị LCD rõ nét. 

Model Lock&lock EJR351BRW thuộc phân khúc cao cấp với giá bán 1.990.000đ

Tóm lại, với những ưu điểm: chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý,… có thể kết luận rằng, nồi cơm điện Lock&Lock xứng đáng là lựa chọn cho căn bếp nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nồi cơm điện tử Lock&Lock EJR316BLK có tốt không?

Đánh giá nồi cơm điện tử Lock&Lock EJR316BLK có tốt không?

Nhiều người muốn mua chiếc nồi cơm điện tử Lock&Lock EJR316BLK nhưng lại đang thắc mắc không biết sản phẩm này có tốt không? Có nên mua nồi cơm điện tử Lock&Lock EJR316BLK để sử dụng không? Vậy thì hãy cùng đánh giá qua những yếu tố dưới đây nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!