Có nên mua nồi cơm nội địa Nhật? Top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện nội địa Nhật là gì? Có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ tất, tần, tật về sản phẩm nồi cơm nội địa Nhật nhé!

Bên cạnh nồi cơm điện Nhật nhập khẩu và hàng Nhật bãi, nồi cơm nội địa Nhật cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay tại thị trường Việt Nam. Vậy nồi cơm điện nội địa Nhật là gì? Có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ tất, tần, tật về sản phẩm nồi cơm nội địa Nhật nhé!

Nồi cơm nội địa Nhật là gì?

Nồi cơm điện nội địa Nhật Bản là sản phẩm sản xuất dành cho người Nhật sử dụng, chỉ được tiêu thụ trong nước, không sản xuất ra thị trường nước ngoài. Chính vì thế, các sản phẩm nồi cơm nội địa này rất được nhà sản xuất chú trọng về tính năng cũng như chất lượng sử dụng. Các tính năng sẽ được thiết kế phù hợp với điều kiện môi trường và văn hóa ăn uống của Nhật Bản. Và độ bền hàng nội địa có thể dùng tốt sau hàng chục năm.

Tuy nhiên, vì là hàng nội địa, nên nồi cơm nội địa Nhật có những điểm hạn chế như:

  • Các phím chức năng trên máy đều hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
  • Một số tính năng chỉ sử dụng riêng ở Nhật, như tính năng nấu Sushi
  • Nồi cơm nội địa Nhật sử dụng điện 100V hoặc 110V, trong khi đó Việt Nam sử dụng điện 220V, nên khi mua về bạn phải mua thêm máy biến áp.
  • Khó tìm linh kiện thay thế khi bị hư hỏng
  • Phải lưu ý mua ở địa chỉ uy tín.

Top 3 nồi cơm nội địa Nhật tốt giá rẻ 2020

Hầu hết nồi cơm nội địa Nhật tại Việt Nam hiện nay đều thuộc dòng nồi cơm điện cao tần với những tính năng cao cấp. Dưới đây là 3 trong nhiều sản phẩm được chúng tôi chọn lọc, bạn đọc có thể tham khảo!

1. Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Zojirushi NP-BG10-TD

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zojirushi NP-BG10-TD có màu ghi xám hoặc màu cafe rất trang nhã và sạch sẽ. Thiết kế của sản phẩm cũng rất sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Zojirushi NP-BG10-TD
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Zojirushi NP-BG10-TD

Điểm nổi bật của Zojirushi NP-BG10-TD là được trang bị công nghệ thêm công nghệ tách đường. Cơm sau khi nấu sẽ giảm đi khoảng 15% lượng đường glucose xấu, giảm tình trạng tiểu đường, rất tốt cho bệnh nhân tim mạch, tiểu đường hay béo phì. Ngoài ra, công nghệ cao tần giúp cơm chín đều từ trong ra ngoài, giữ được hoàn toàn dưỡng chất.

Dung tích nồi nấu là 1L, phù hợp với gia đình từ 2-3 người ăn hoặc những người ở một mình.

2. Nồi cơm cao tần áp suất nội địa Nhật Hitachi RZ-VX180M-W

Sản phẩm có dung tích 1.8L phù hợp với những gia đình Việt nhiều thành viên. Nồi được trang bị công nghệ cao tần áp suất, nhờ vậy mà hạt cơm nấu ra được chín từ bên trong, khi ăn rất tơi xốp và ngon miệng. Nhiệt độ nấu của nồi tối đa tới 137oC, kết hợp vỏ cách nhiệt tốt giúp cơm luôn nóng hổi dù nhiệt độ môi trường thay đổi. 

Nồi cơm cao tần áp suất nội địa Nhật Hitachi RZ-VX180M-W
Nồi cơm cao tần áp suất nội địa Nhật Hitachi RZ-VX180M-W

Đặc biệt, ruột nồi đen Atsutetsukama dày 2.3mm có khả năng chống dính siêu tốt, cũng dễ dàng vệ sinh.

Với Nồi cơm nội địa Nhật Hitachi RZ-VX180M-W, chị em nội trợ có thể chế biến được những bữa cơm đa dạng nhờ chế độ nấu với nhiều loại gạo (gạo cứng, gạo mềm, gạo đậu đỏ hay gạo lứt …)

Nồi cơm nội địa Nhật Hitachi RZ-VX180M-W là sản phẩm rất đáng để cân nhắc vì mức giá hợp lý chỉ 6.7 triệu đồng nhưng chất lượng nội địa mới 100% made in Japan.

3. Nồi cơm điện áp suất chân không Toshiba RC-10 VSM

Đây là model nồi cơm nội địa “mới toanh” của Toshiba vừa ra mắt vào năm 2019. Về thiết kế, nồi cơm điện áp suất chân không Toshiba RC-10 VSM có vỏ màu đỏ đô sang trọng; xoong dày 5mm, xoong đồng và phía ngoài phủ Titan kim cương. Dung tích 1,8L thoải mái cho gia đình đông thành viên.

Nồi cơm điện áp suất chân không Toshiba RC-10 VSM
Nồi cơm điện áp suất chân không Toshiba RC-10 VSM

Về tính năng sử dụng: Công nghệ nấu cơm cao tần cho khả năng nấu cơm ngon và chín đều từ ngoài hạt và công nghệ chân không giúp cơm không bị đổi màu hay ôi thiu dù để sau 48 tiếng đồng hồ, hạt cơm vẫn trắng đều như vừa mới nấu. Các hương vị, vi chất, vitamin của gạo đều được giữ lại tối đa.

Nồi cơm điện áp suất chân không Toshiba RC-10 VSM thuộc dòng nồi cơm nội địa Nhật, hiện có giá bán khoảng 7.5 triệu đồng.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm nồi cơm nội địa Nhật. Chúc bạn và gia đình nhanh chóng tìm được một sản phẩm vừa ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Hitachi nội địa Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Hitachi nội địa Nhật Bản

Nồi cơm điện Hitachi ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Thế nhưng, các chế độ nấu của nồi đều được ghi bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Do đó, hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Hitachi trong bài viết sau nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!