Có nên mua quạt cây Midea FS40-19PRD inverter để sử dụng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn model quạt cây Midea FS40-19PRD inverter được người dùng đánh giá cao hiện nay.

Mùa hè đến quạt cây Midea lại khát hàng trên thị trường bởi nhu cầu mua sắm của người dùng tăng. Quạt cây Midea không chỉ mang lại luồng gió mát rượi mà còn giúp tôn thêm sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

Những lý do mà bạn nên tậu ngay một em quạt cây Midea FS40-19PRD inverter

Quạt cây Midea FS40-19PRD inverter thuộc dòng quạt điện cơ với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sống. Và sao đây là những lý do mà bạn nên tậu ngay một chiếc quạt cây Midea FS40-19PRD inverter cho gia đình mình sử dụng. Hãy tham khảo nhé.

1. Thiết kế sang trọng

Quạt được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh và màu trắng trang nhã mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Với chất liệu nhựa trơn bóng sẽ giúp cho bạn dễ dàng lau chùi, chính vì vậy quạt luôn giữ được màu sắc tươi mới theo thời gian. Thân quạt dễ dàng tùy chỉnh được chiều cao theo ý muốn để có thể phù hợp nhu cầu sử dụng của mỗi người dùng.

2. Làm mát cho không gian có diện tích rộng

Tại không gian phòng khách của mỗi gia đình, một chiếc quạt đứng sẽ giúp bạn đưa gió đến những nơi cao hơn, luồng gió từ đó sẽ được phân tán rộng khắp không gian. Quạt cây Midea FS40-19PRD inverter được trang bị với 5 cánh quạt có đường kính lớn cùng công suất hoạt động 25W mang đến những luồng gió mạnh mẽ để làm mát dù cho không gian rộng lớn.

Quạt cây Midea FS40-19PRD inverter được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh và màu trắng trang nhã
Quạt cây Midea FS40-19PRD inverter được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh và màu trắng trang nhã

3. Với 3 chế độ gió để người dùng lựa chọn

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được những tốc độ gió khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh bởi nó được cài đặt sẵn 3 chế độ gió đó là: gió thường, gió tự nhiên và gió siêu êm nhẹ nhàng mang đến bầu không khí thông thoáng và dễ chịu. Với chế độ gió này đặc biệt phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

4. Lồng quạt được đan khít đảm bảo an toàn

Thiết kế lồng quạt chắc chắn và các thanh sắt được đan khít vào nhau, giúp quạt đảm bảo được an toàn cho bạn và gia đình khi tiếp xúc ở khoảng cách gần. Đặc biệt, quạt cây Midea FS40-19PRD inverter có chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ giúp người dùng dễ dàng cài đặt được thời gian. Điều này vô cùng thuận tiện cho việc sử dụng quạt vào ban đêm, nhằm giúp bạn có được giấc ngủ sâu mà không lo bị lạnh lại còn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Với động cơ dây đồng và DC Inverter giúp quạt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. 

5. Với 5 cánh quạt và làm mát tốt

Ngoài ra, quạt cây Midea FS40-19PRD inverter được thiết kế với 5 cánh quạt có đường kính 40cm giúp mang lại làn gió trải rộng, làm mát được trong phạm vi lớn nên không gian của bạn vô cùng thoáng mát. 

Thiết kế phần lồng quạt được đan khít nên đảm bảo được sự an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời lồng quạt để lau chùi và vệ sinh. Với chiếc điều khiển từ xa, bạn có thể thao tác các chức năng của quạt theo mong muốn một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển nhiều.

Quạt cây Midea FS40-19PRD inverter có chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ.
Quạt cây Midea FS40-19PRD inverter có chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Midea FS40-19PRD inverter

  • Công suất: 25W 
  • Loại quạt: Quạt cây 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Điều khiển: Có 
  • Số cánh quạt: 5 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 45cm x 112 cm x 40cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,6kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Những ưu điểm nổi bật của quạt cây Midea FS40-19PRD inverter

Qua những phân tích và đánh giá ở trên thì dưới đây là ưu điểm của bật của model quạt cây này. Qua đây, các bạn có thể trả lời được câu hỏi quạt cây Midea FS40-19PRD inverter có tốt hay không nhé.

  • Được trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho người dùng.
  • Quạt có 5 cánh quạt với đường kính 40c, và khả năng làm mát hiệu quả.
  • Có chế độ hẹn giờ tắt.
  • Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng.

Quạt cây Midea FS40-19PRD inverter được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, làm mát hiệu quả được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn còn chần chờ gì mà không mua ngay chiếc quạt cây Midea này về cho gia đình mình sử dụng trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!