Có nên mua quạt điều hòa Daichipro DCP-1600 giá 3 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm kiếm quạt điều hòa giá rẻ và hiệu suất cao cho phòng diện tích 20 - 25m2, quạt điều hòa Daichipro DCP-1600 chính là lựa chọn đáng cân nhắc với mức giá rẻ nhất thị trường.

Giới thiệu quạt Điều Hòa Daichipro DCP-1600

quạt điều hòa daichipro DCP-1600

Quạt điều hòa daichipro DCP-1600 kích thước430x355x990mm

Quạt Điều Hòa Daichipro DCP-1600 có thiết kế đơn giản tuy nhiên hiệu năng làm mát của quạt rất cao, với công suất lên tới 120W sản phẩm là một trong những dòng quạt điều hòa giá rẻ nhất với công suất cao mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

Thương hiệu Daichipro của Nhật Bản với chất lượng tốt khả năng làm mát cao, phục vụ nhu cầu làm mát gia đình và quạt làm mát bán công nghiệp cho nhà máy.. có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

Chức năng của quạt Điều Hòa Daichipro DCP-1600

Quạt Điều Hòa Daichipro DCP-1600 có dung tích bình chứa đạt 12 lít và công suất 120W,

Ngoài chức năng làm mát khi hoạt động máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng, tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát.

Công suất gió 1600m3/giờ, quạt có chức năng tiện ích đầy đủ như hẹn giờ 7,5 tiếng, có 3 chế độ gió và cánh quạt đảo chiều, đặc biệt phần cánh quạt lớn luân chuyển không khí mát nhanh chóng đến mọi ngóc ngách cho ngôi nhà.

Có nên mua quạt Điều Hòa Daichipro DCP-1600 với giá 3 triệu đồng?

Quạt Điều Hòa Daichipro DCP-1600 với công suất 120W là một sản phẩm làm mát mạnh mẽ và có mức giá rẻ gần nhất trên thị trường, khi so sánh với các dòng quạt điều hòa cùng công suất đến từ thương hiệu lớn nhất và phổ biến nhất về giá rẻ như Sunhouse, Kangaroo, Comet, Saiko…

Thương hiệu Daichipro của Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc với chất lượng tốt khả năng làm mát cao, nhu cầu gia dụng thì các sản phẩm của hãng có công suất cao và mức giá rẻ hơn hẳn mặc dù thiết kế của quạt và các chi tiết khác không được trang bị hiện đại và bắt mắt như các thương hiệu Sunhouse, Kangaroo.. do vậy lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện của mỗi gia đình.

Quạt Điều Hòa Daichipro DCP-1600 cũng có độ ồn không quá cao giao động từ 45db (tùy thuộc vào công suất). Cánh quạt có kiểu dáng hướng trục & ly tâm, cánh lớn, thổi mạnh, đẩy xa. Hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc nhà xưởng và các không gian mở

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!