Có nên mua quạt điều hòa Goldsun EF-GY60 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá từ 6 - 7 triệu đồng, quạt điều hòa Goldsun EF-GY60 công suất 220W là lựa chọn hạ nhiệt hiệu năng cao cho phòng rộng từ 40 - 50 m2.

Giới thiệu quạt điều hòa Goldsun EF-GY60

Máy làm mát goldsun có tốt không

Máy làm mát goldsun có tốt không

Quạt Điều Hòa Goldsun EF-GY60 (220W) được thiết kế chắc chắn, chủ yếu bằng nhựa nguyên chất nên trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển.

Quạt điều hòa Goldsun trang bị điều khiển từ xa rất tiện lợi. Hơn thế nữa, màn hình LED hiển thị chi tiết hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ…v…v giúp bạn kiểm soát quạt vô cùng dễ dàng.

Tốc độ gió đạt 6000m3/h rất mạnh mẽ, thoải mái sử dụng trong căn phòng có diện tích khoảng 15m2, điều hướng 4 phía bằng cánh tản gió rộng rãi, bền đẹp, tự động khép lại khi không sử dụng. Đặc biệt, quạt sử dụng động cơ bằng dây cuốn đồng, bền bỉ và mạnh mẽ hơn động cơ bằng dây cuốn nhôm gấp 1,5 lần.

Với dung tích lớn, quạt điều hòa làm lạnh nhanh chóng với 2 khay đá khô, dễ kiểm soát bởi vạch chia (MIN – MAX) dung tích. Thêm nước nhanh chóng bởi cầu nối hiện đại nằm ở mặt trên cùng của sản phẩm (bên dưới nắp đậy).

Thiết kế tay cầm chắc chắn, cầm nắm an toàn, 4 bánh xe lăn hỗ trợ đắc lực cho bạn (có khóa bánh chống trôi, trượt) khi di chuyển.

Có nên mua quạt điều hòa Goldsun EF-GY60?

– Quạt điều hòa Goldsun EF-GY60 với công suất đạt 220W đủ khả năng làm mát sâu cho căn phòng có diện tích rộng, hầu hết các căn phòng sinh hoạt của các gia đình và cho cả không gian mở ngoài sân vườn.

– So sánh về mức giá, EF-GY60 được bán với mức giá từ trên dưới 6 triệu đồng, đây là mức giá khá cao so với một mẫu quạt điều hòa gia dụng, tuy nhiên nhờ công suất cao mà mẫu quạt này đa dụng hơn khi có thể dùng ở các địa điểm khác nhau ở sân vườn, hàng quán, làm mát cho phòng đông người hay diện tích lớn đến 40- 50 m2 và di chuyển dễ dàng linh hoạt.

– Người dùng có thể chọn model quạt điều hòa Goldsun công suất thấp hơn mức giá từ 3 – 4 triệu đồng cho căn phòng 20 m2 với các căn hộ sinh hoạt thông thường tại các gia đình, mẫu quạt công suất lớn này có kích thước khá cồng kềnh và tiếng ồn lớn do vậy chỉ phù hợp với không gian lớn và đông người..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt điều hòa mini là gì ? Có nên mua quạt điều hòa mini không ?

Quạt điều hòa mini là gì ? Có nên mua quạt điều hòa mini không ?

Trên thị trường hiện nay đang có loại quạt điều hòa mini tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng. Loại quạt này được quảng cáo là có giá thành rẻ và khả năng làm mát tức thì, không cần lắp đặt. Vậy, thực chất quạt điều hòa mini là gì? Có nên mua quạt điều hòa mini này hay không?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp