Có nên mua quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C có công suất 290W phù hợp diện tích phòng từ 50 m2, mức giá chỉ từ 7,6 triệu đồng cung cấp thiết bị làm mát tốt cho không gian lớn với chi phí tiết kiệm.

Giới thiệu quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C

Máy làm mát không khí Saiko EC-7000C là dòng máy làm mát có công suất lớn 290W, lưu lượng gió tạo ra 7000m3/h, chia làm 3 cấp độ gió. Quạt điều hòa Saiko EC-7000C phù hợp cho những không gian rộng lớn có diện tích từ 55 m2 trở xuống, thích hợp cho văn phòng, nhà hàng, quán cà phê, nhà xưởng, các không gian mỡ lớn .v.v..

Thông số kĩ thuật:

Công suất 290W

Khối lượng gió 7000 m3/h

Diện tích làm mát 55m2

Khoang chứa nước 70L

Tốc độ gió : 3 cấp độ

Chức năng hẹn giờ lên tới 24 giờ

Chức năng điều khiển từ xa

Kích thước : 64 x 44 x 103 cm

Trọng lượng : 33 Kg

Bảo hành 18 tháng

quạt điều hòa không khí saiko giá rẻ nhất

Ưu điểm quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C

– Nguyên lí làm mát khác biệt cấu tạo máy phức tạp hơn,máy làm mát Saiko EC-7000C cókhả năng làm mát tối ưu nhất, hơi mát được lấy từ nước được bơm từ motor qua các khe của tấm Cooling Pad, không khí thổi qua tấm Cooling Pad tạo ra không khí mát giúp làm mát tự nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe, độ an toàn cao nhất trong các thiết bị làm mát hiện nay.

– Màng lọc không khí được trang bị cho Saiko EC-7000C giúp cho những bước làm sạch không khí hiệu quả hơn hẳn, mặc dù không lọc được những loại bụi có kích thước siêu nhỏ như các dòng máy lọc không khí, tuy nhiên màng lọc ở quạt đã loại bỏ được phần lớn các loại bụi có hại cho sức khỏe và những loại bụi phổ biến có trong căn hộ gia đình.

– Khả năng làm mát diện tích lớn và nhanh chóng nhưng mức giá của quạt điều hòa Saiko lại rất hợp lý, không quá cao, dễ dàng trang bị cho những nơi sinh hoạt khác nhau.

quạt điều hòa không khí saiko

Nhược điểm quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C

Quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C có kích thước lớn khá cồng kềnh so với những căn hộ diện tích nhỏ, mặc dù có trang bị phần bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn. Mặc dù vậy máy đáp ứng việc làm mát rất tốt cho hầu hết không gian sử dụng rộng lớn, người dùng không cần bận tâm nhiều đến kích thước quạt, dù công suất lớn hơn nhiều so với các thiết bị làm mát như quạt phun sương, quạt hơi nước, tuy nhiên sản phẩm lại có kích thước không lớn hơn quá nhiều.

Có nên mua quạt điều hòa không khí Saiko EC-7000C?

Quạt điều hòa không khí với chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn so với máy lạnh nhưng hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn. So với quạt phun sương máy làm mát không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện, không gây ảnh hưởng đến hô hấp, chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng rất ít đây là những yếu tố người dùng nên quan tâm khi có ý định mua các sản phẩm làm mát cho gia đình hay công ty.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!