Có nên mua quạt điều hòa Midea AC100-U năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc liên quan đến giá thành, chất lượng của quạt điều hòa Midea AC100-U. Cùng theo dõi bạn nhé!

Thông số kỹ thuật chi tiết quạt điều hòa Midea AC100-U

–  Công suất: 50 W

–  Tốc độ gió: 3 mức

–  Chế độ gió: Gió thường, Gió tự nhiên

–  Điều khiển: Nút nhấn, Có remote đi kèm

–  Bình nước: 7 lít

–  Mức tiêu thụ nước: Khoảng 1.5 lít/giờ

– Kích thước: Ngang 43 cm – Cao 87 cm – Sâu 35 cm

– Trọng lượng: 10.22 kg

– Thương hiệu của: Trung Quốc

– Năm ra mắt: 2017

– Sản xuất tại: Trung Quốc

– Thương hiệu: Midea. 

quạt điều hòa midea ac100-u

 

Tính năng của quạt điều hòa Midea AC100-U

– Quạt điều hòa Midea AC100-U sở hữu thiết kế sang trọng với kết cấu 4 bánh xe nhỏ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển từ không gian này sang không gian khác, ngoài ra còn có khóa cố định giúp định vị vị trí của thiết bị trong không gian phòng. Bên cạnh đó điều khiển quạt điều hòa Midea AC100-U còn hỗ trợ người dùng điều chỉnh mức gió và các thao tác khác nhanh chóng, dễ dàng mà không cần tiến đến vị trí đặt máy để điều chỉnh.

– Quạt điều hòa Midea AC100-U có khả năng làm mát cho không gian phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2. 

Quạt điều hòa Midea AC100-U được trang bị tấm làm mát phía sau lưng máy có tác dụng làm mát cho không gian xung quanh. Đồng thời, hơi mát từ quạt còn tạo ra sự cân bằng độ ẩm mang đến bầu không khí mát mẻ nhưng không làm khô da người sử dụng.

– Quạt điều hòa Midea AC100-U có khả năng tạo ra các ion âm để loại bỏ các hạt bụi mang điện tích âm tồn tại trong không gian phòng có hại cho sức khỏe của con người. Từ đó giúp cải thiện đáng kể sức khỏe của người dùng.

– Chế độ Eva/cooler giúp quạt điều hòa Midea AC100-U tạo độ ẩm cho không khí trong phòng, mang đến làn gió tươi mát, vô cùng thoải mái.

– Quạt điều hòa Midea AC100-U được tích hợp 3 tốc độ gió đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu làm mát chỉ với một nút ấn “Speed” (Tốc độ). Chế độ gió tự nhiên đem đến cho bạn làn gió nhẹ dịu, dễ chịu. 

Quạt điều hòa Midea AC100-U

 

 

– Cánh đảo gió của quạt điều hòa Midea AC100-U giúp người dùng điều chỉnh hướng gió theo nhu cầu sử dụng. 

– Quạt điều hòa Midea AC100-U hỗ trợ chế độ hẹn giờ giúp người sử dụng linh hoạt hơn trong thời gian bật hoặc tắt quạt tối đa là 4 giờ đồng hồ.

– Hộp đựng đá khô đi kèm với quạt điều hòa Midea AC100-U tăng cường hiệu quả làm mát cho thiết bị. Với 2 hộp đựng đá khô cho phép hơi mát tỏa ra mạnh mẽ và đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng. 

quạt điều hòa midea ac100-u

 

– Quạt điều hòa Midea AC100-U sử dụng bình chứa nước có dung tích 7 lít sẽ giúp duy trì thời gian làm mát lâu hơn. Mỗi khi hết nước máy bơm sẽ tự động ngắt và hiện đèn để báo với người dùng để thực hiện thêm nước. Điều này giúp gia tăng tuổi thọ cho máy.

Quạt điều hòa Midea AC100-U giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo trên thị trường hiện nay của quạt điều hòa Midea AC100-U dao động khoảng 2.020.000đ. Đây là mức giá bình dân tại thị trường Việt Nam.

Có nên mua quạt điều hòa Midea AC100-U năm 2021 không?

Quạt điều hòa Midea AC100-U là dòng sản phẩm được Midea ra mắt vào năm 2017 nên đây cũng là một mẫu đã khá cũ so với thời điểm hiện tại. Với dung tích chỉ khoảng 7 lít thì vẫn còn hạn chế về mặt thời gian sử dụng và do đó người dùng cũng cần thay nước thường xuyên hơn. Với những gia đình còn hạn hẹp về mặt tài chính thì đây vẫn là dòng sản phẩm đủ tiêu chí giá thành rẻ, đủ tiện ích. Tuy nhiên, nếu có điều kiện hơn thì chỉ cần bù vào một khoản chi phí nữa bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm mới hơn, dung tích lớn hơn và tính năng cũng hiện đại hơn.

Nhìn chung quạt điều hòa Midea AC100-U sẽ là giải pháp làm mát hiệu quả với các gia đình có không gian nhỏ và còn hạn hẹp về mặt tài chính. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là quạt điều hòa Midea AC100-U hoặc quạt điều hòa nói chung đều không thể làm mát được như điều hòa, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng cực điểm két hợp với độ ẩm không khí cao. 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý cần sử dụng quạt điều hòa ở không gian mở để phát huy tối đa ưu điểm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!