Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không là vấn đề đông đảo người dùng quan tâm. Cùng WebSoSanh khám phá chi tiết dòng sản phẩm này qua bài viết bên dưới!

Quạt điều hòa là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong thời tiết nóng bức. Trong số các thương hiệu quạt điều hòa nổi tiếng hiện nay thì Sunhouse là hãng được nhiều người dùng ưa chuộng và tin dùng nhất. Vậy quạt điều hòa Sunhouse xuất xứ nước nào? Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không? Hãy cùng WebSoSanh để giải đáp thắc mắc nhé!

Quạt điều hòa Sunhouse của nước nào?

Thương hiệu Sunhouse thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse của Việt Nam, được thành lập ngày 25/05/2020. Hiện nay, trên thị trường Sunhouse ghi điểm mạnh mẽ với người tiêu dùng qua chất lượng sản phẩm, an toàn thân thiện với người tiêu dùng. Đây là một công ty đầu tư kinh doanh với nhiều lĩnh vực: hàng gia dụng, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng,…

Quat dieu hoa Sunhouse cua nuoc nao
Quạt điều hòa Sunhouse của nước nào?

Trong đó sản phẩm quạt điều hòa của SunHouse ngay từ khi lên kệ đã nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng. Từ thiết kế, tính năng tới hiệu suất và giá thành, tất cả đều là những điểm cộng ấn tượng của sản phẩm.

Ưu điểm quạt điều hòa thương hiệu Sunhouse

Thiết kế quạt hiện đại, sang trọng

Quạt điều hòa của Sunhouse được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau mang phong cách sang trọng hiện đại phù hợp với mọi kiến trúc nội thất trong gia đình. Bên cạnh đó, máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu lực chịu nhiệt và độ bền tốt. Đặc biệt, quạt điều hòa được trang bị bánh xe xoay 360 độ tiện ích, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Thiet ke quat hien dai sang trong
Thiết kế quạt hiện đại, sang trọng

Quạt điều hòa Sunhouse có nhiều mức công suất lựa chọn

Đây được mệnh danh “Vua cứu nóng không gian mở”, quạt điều hòa thương hiệu Sunhouse có khả năng làm mát vô cùng lớn mức công suất dao động 60-220W. Đây là mức giới hạn công suất lý tưởng, mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu và diện tích khác nhau trong không gian gia đình bạn.

Dùng công nghệ ion lọc sạch không khí

Công nghệ ion lọc sạch là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc cân nhắc khi mua quạt điều hòa. Bởi đây là công nghệ được thiết kế với tính năng đặc trưng để bảo vệ sức khỏe của người dùng. Sunhouse đã trang bị công nghệ đặc biệt này cho sản phẩm của mình, giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí làm cho không khí trong lành dễ chịu giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp.

Quat duoc trang bi cong nghe ion loc sach khong khi
Quạt được trang bị công nghệ ion lọc sạch không khí

Trang bị hộp đá khô làm mát 

Khi mua quạt thường sẽ trang bị thêm những hộp đá khô để tăng cường làm mát giúp cho không khí mát lạnh, thoải mái ngay trong thời tiết oi bức.

Dung tích bình chứa của quạt điều hòa Sunhouse lớn

Sở hữu bình chứa có dung tích lớn, dao động từ 10 lít đến 50 lít thì máy điều hòa Sunhouse có thời gian làm mát tối ưu 7-17 tiếng. Vì thế, bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không bị gián đoạn. Phía trước quạt điều hòa được trang bị vạch báo mực nước giúp bạn tiện theo dõi và thêm nước khi cần thiết.

Dung tich binh chua cua quat dieu hoa Sunhouse lon
Dung tích bình chứa của quạt điều hòa Sunhouse lớn

Tính năng điều khiển từ xa hiện đại

Nhằm tích hợp các tính năng điều khiển từ xa, khi sử dụng quạt điều hòa Sunhouse, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng mà không cần di chuyển quá nhiều khi cần thiết.

Có nên mua quạt điều hòa thương hiệu Sunhouse không?

Sunhouse là một tập đoàn tại việt nam, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hàng gia dụng và thiết bị điện với chất lượng cao. Quạt điều hòa Sunhouse vừa có thiết kế sang trọng, giá thành phải chăng (chỉ từ 1 triệu đồng), đa dạng công suất cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác như:

  • Trang bị hộp đá khô làm mát
  • Chế độ điều khiển từ xa hiện đại
Co nen mua quat dieu hoa thuong hieu Sunhouse khong
Có nên mua quạt điều hòa thương hiệu Sunhouse không?
  • Chế độ gió tự nhiên
  • Đuổi muỗi hiệu quả bằng đèn UV
  • Dung tích bình chứa lớn

Đây đích thực là mẫu quạt điều hòa “quốc dân” mà bất kỳ gia đình nào cũng nên đầu tư. 

Như vậy WebSoSanh đã chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về quạt điều hòa Sunhouse. Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho gia đình bạn một sản phẩm ưng ý và phù hợp cho những ngày thời tiết nóng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!