Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi được đặt ra đó là có nên mua Quạt điều hòa Sunhouse? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị làm mát này.

Quạt điều hòa là sản phẩm rất được ưa chuộng nhất là vào thời điểm nắng nóng kéo dài, hanh khô khó chịu. Dòng sản phẩm này dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng lại an toàn, có giá bán phù hợp. Trong số các thương hiệu máy làm mát hiện nay, Sunhouse là hãng được người tiêu dùng Việt tin tưởng bậc nhất. Thương hiệu này ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm, trong đó Quạt điều hòa Sunhouse được đánh giá rất tốt trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu Quạt điều hòa Sunhouse

Tại Việt Nam, Sunhouse là thương hiệu gia dụng rất được ưa chuộng.

Sunhouse chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp như nồi inox, bộ nồi, chảo chống dính…Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm quạt, máy làm mát của thương hiệu này cũng rất tốt và hiện đang bày bán trên thị trường đa dạng mẫu mã.

Phần lớn các Quạt điều hòa Sunhouse đều hoạt động công suất ổn định, tính năng nổi bật, độ bền cao, nhiều phân khúc phù hợp cho các nhóm đối tượng khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm của thương hiệu này rất sang trọng, đẳng cấp, vừa chất lượng vừa có tính thẩm mỹ.

Đôi nét về thương hiệu Quạt điều hòa Sunhouse
Đôi nét về thương hiệu Quạt điều hòa Sunhouse

Ưu điểm nổi bật của Quạt điều hòa Sunhouse

Quạt điều hòa Sunhouse có thiết kế gọn nhỏ, kiểu dáng và màu sắc hiện đại, thời thượng, phù hợp bố trí trong mọi không gian. Nhà ở hay công ty đều có thể trang bị máy làm mát này.

Phần lớn quạt điều hòa Sunhouse thiết kế bánh xe lăn, giúp người dùng thuận tiện di chuyển.

Sản phẩm này có khả năng làm giảm nhiệt độ phòng tới 15 độ C. Hiệu quả làm mát được đánh giá tốt trên thị trường, hơn hẳn các chủng loại khác như máy hơi nước, quạt phun sương.

Công nghệ hiện đại được trang bị tại hầu hết Quạt điều hòa Sunhouse. Theo đó, người dùng thuận tiện sử dụng thiết bị từ xa để điều khiển hoạt động của máy, mang đến sự tiện nghi.

Các Quạt điều hòa Sunhouse hiện nay có công suất hoạt động ổn định, khá đa dạng. Người dùng có thể chọn máy có công suất từ 50W đến 170W phù hợp với các không gian nhỏ, vừa và rộng, như dùng trong phòng, cho gia đình, văn phòng hay các phân xưởng có diện tích lớn.

Thiết kế sản phẩm an toàn về điện, có khả năng lọc không khí, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Dung tích bình nước lớn.

Giá bán Quạt điều hòa Sunhouse cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Có nhiều phân khúc giúp mọi người thuận tiện lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật của Quạt điều hòa Sunhouse
Ưu điểm nổi bật của Quạt điều hòa Sunhouse

Có nên mua Quạt điều hòa Sunhouse?

Thay vì sử dụng điều hòa nhiệt độ hay máy lạnh khiến tiêu tốn điện năng thì với Quạt điều hòa Sunhouse bạn sẽ vừa tiết kiệm chi phí chi trả tiền điện mỗi tháng mà số tiền bỏ ra để sở hữu cũng rất phải chăng, rẻ hơn rất nhiều. Chỉ với khoảng từ 2 đến 6 triệu đồng là đã có thể mua được quạt làm mát hiện đại với nhiều tính năng ưu việt này.

Hiệu quả làm mát của dòng sản phẩm này không thua kém những thiết bị điện đại khác. Ngoài ra, với ưu điểm làm sạch không khí sẽ giúp không gian phòng bạn luôn thoáng đãng, mát mẻ và trong lành.

Quạt này trang bị tính năng lấy gió đa chiều. Do đó có thể làm giảm nhiệt độ mức tối đa đạt 15 độ C.

Máy này sử dụng hơi nước để làm giảm nhiệt độ phòng nên quá trình sử dụng, các bạn không lo tình trạng khô da, không sợ khiến cơ thể mất nước. Ngoài ra, nó còn giúp tăng độ ẩm trong phòng mà không hề khiến các thiết bị điện tử khác bị ẩm ướt, ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng sản phẩm.

Một số dòng Quạt điều hòa Sunhouse có chức năng gió ngủ. Gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn khó ngủ có thể mua quạt này đặt trong phòng để làm mát mà không lo có tiếng ồn khó chịu, chưa kể nó còn giúp thanh lọc không khí, tốt cho sức khỏe.

Có nên mua Quạt điều hòa Sunhouse?
Có nên mua Quạt điều hòa Sunhouse?

Máy này thiết kế khá đơn giản, thuận tiện vệ sinh, bảo trì. Bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. 

Hiện Quạt điều hòa Sunhouse có các thiết kế nhỏ gọn hay dung tích lớn khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính.

Các tiện ích như điều khiển từ xa, hộp đá khô làm mát hay đuổi muỗi, hẹn giờ tắt giúp người dùng trải nghiệm sự tiện nghi, thuận tiện.

Với những ưu điểm nổi bật của Quạt điều hòa Sunhouse hy vọng các bạn có thể cân nhắc, cân đối tài chính phù hợp để quyết định sở hữu ngay sản phẩm tiện ích, tiết kiệm điện và làm mát hiệu quả này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!