Có nên mua quạt điều hòa tại Điện Máy Xanh hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng và dịch vụ tuyệt vời, nhưng Điện Máy Xanh có phải là địa chỉ tốt nhất để mua quạt điều hòa cho người tiêu dùng không?

Với khả năng làm mát đa dụng phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau, các dòng quạt điều hòa từ năm 2017 đã trở thành một trong những thiết bị làm mát vô cùng hữu hiệu cho người tiêu dùng.

Cùng với nhu cầu mua tăng cao, ngày càng có nhiều các nơi bán “bon chen” bán dòng sản phẩm này, trong đó có thể kể tới các siêu thị lớn như Nguyễn Kim, HC, Media Mart,…và Điện Máy Xanh – một trong những tên tuổi mới nhất trên thị trường hiện nay.

Có nên mua quạt điều hòa tại Điện Máy Xanh không là điều mà khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc vì mức giá quạt điều hòa tại đây luôn khá là đắt so với mặt bằng chung của các người bán khác trên thị trường.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

quạt điều hòa điện máy xanh

quạt điều hòa điện máy xanh

1. Giá quạt điều hòa Điện Máy Xanh đắt

Nhìn chung khi so sánh với mặt bằng các nơi bán quạt điều hòa khác trên thị trường thì giá quạt điều hòa Điện Máy Xanh bán ra thường đắt hơn so với nơi khác từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn đồng.

Đơn cử, giá quạt điều hòa 2 chiều Sunhouse SHD7703 tại Điện Máy Xanh là 3,290,000 đồng, tuy nhiên, theo dữ liệu từ Websosanh chúng tôi có thể tìm cho người dùng các nơi bán dòng quạt điều hòa này với mức giá chỉ 2,990,000 đồng, tức là rẻ hơn 300,000 đồng so với mức giá tại Điện Máy Xanh.

Đây chỉ là một ví dụ, nhưng hầu hết các dòng quạt điều hòa bán tại Điện Máy Xanh thường đắt hơn so với mức giá tại các nơi khác trên thị trường.

2. Chất lượng quạt điều hòa Điện Máy Xanh luôn được đảm bảo

Tuy mức giá đắt, nhưng về chất lượng người dùng lại hoàn toàn tin tưởng và hài lòng.

Trước hết, về chất lượng sản phẩm, với vai trò là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu quạt điều hòa trên thị trường, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, với đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng cũng như bảo hành chính hãng.

Bên cạnh chất lượng về sản phẩm, các dịch vụ bán hàng cũng như chăm sóc sau bán hàng của Điện Máy Xanh cũng được đánh giá vô cùng cao. Tại Website bán hàng online, người dùng có thể tham khảo giá, thậm chí chat trực tiếp với người quản trị để có được những lời khuyên chuyên nghiệp trước khi ra quyết định mua quạt điều hòa nào tốt nhất.

Ngoải ra, khi mua quạt điều hòa tại Điện Máy Xanh, bạn còn được hưởng các chế độ vận chuyển, lắp đặt miễn phí. Ngoài ra, bất cứ vấn đề nào trong quá trình sử dụng bạn cũng sẽ được sự hỗ trợ tận nhà của nhân viên kỹ thuật của Điện Máy Xanh.

3. Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không?

Nếu bạn đang thắc mắc rằng liệu có nên mua quạt điều hòa của Điện Máy Xanh không, thì chúng tôi nghĩ là:

– Nếu bạn quan tâm đến chất lượng nhất, thì ĐIện Máy Xanh là sự lựa chọn tuyệt vời

– Nếu bạn muốn tìm nơi bán quạt điều hòa giá rẻ nhất thì Điện Máy Xanh không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!