Quạt điều hòa Goldsun dùng có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Goldsun là thương hiệu Việt nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng như bếp nướng, nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, lò vi sóng... Thế còn đối với dòng sản phẩm quạt điều hòa thì sao? Liệu chất lượng sản phẩm của hãng có sánh được với các thương hiệu điện lạnh khác hay không?

Quạt điều hòa Goldsun dùng có tốt không?

Để đánh giá chất lượng của một dòng sản phẩm có tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng nhìn chung trên thị trường giá trị của quạt điều hòa Goldsun được xếp vào loại tốt bởi sở hữu các đặc điểm sau đây:

  • Thiết kế của quạt điều hòa Goldsun khá hiện đại và vuông vức, mang lại cảm giác mạnh mẽ. Vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp chống va đập cực tốt.
  • Màng lọc của hãng được trang bị bộ lọc HEPA thường thấy trong các loại máy hút bụi, không khí không chỉ được làm lạnh mà còn được làm sạch, thông thoáng. Công suất của quạt điều hòa Goldsun khá cao, có thể lên tới 200W, loại nhỏ thì dao động ở 80W.
  • Mức giá của quạt điều hòa Goldsun không phải là rẻ mà nằm ở phân khúc trung bình, nhìn chung bên cạnh Sunhouse thì đây cũng là một thương hiệu Việt rất đáng để bạn tham khảo qua.

Nên mua quạt điều hòa Goldsun nào?

Quạt điều hòa 2 chiều Goldsun EF-GHT13B

Goldsun lựa chọn màu trắng làm chủ đạo cho quạt điều hòa 2 chiều Goldsun EF-GHT13B, không chỉ vậy chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ cùng với thiết kế chắc chắn, có tay cầm, bánh xe giúp bạn thoải mái sử dụng, di chuyển.

Không chỉ có tác dụng làm lạnh, quạt điều hòa 2 chiều Goldsun EF-GHT13B còn cho bạn khả năng tăng nhiệt độ trong phòng vào những ngày lạnh, với khả năng hạ 6 đến 9 độ C khi làm lạnh và cơ chế sưởi ấm.

quạt điều hòa goldsun dùng có tốt không

Quạt có khả năng làm lạnh, sưởi ấm những không gian rộng lên tới 20m2 nhờ sở hữu công suất lên tới 110W ở chế độ làm lạnh, và 2100W ở chế độ sưởi ấm. Dung tích bình chứa 10 lít và chế độ quay 4 hướng giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài ít nhất là 8 tiếng.

Thiết kế đơn giản cũng làm việc thêm nước tiện lợi rất nhiều, sản phẩm còn có màn hình hiển thị trực quan, điều khiển từ xa ai cũng có thể sử dụng ngay lần đầu. Là sản phẩm đa chức năng, giá cả lại phải chăng, hoạt động êm ái, chiếc quạt này quả thực là sản phẩm rất đáng để người dùng cân nhắc trong những ngày hè nắng nóng.

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO14

Quạt điều hòa không khí Goldsun EF-GHO14 được thiết kế với công suất 100w đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian khoảng 20 – 25m2 hiệu quả, lưu lượng gió khoảng 1700m3/h cho khả năng hạ nhiệt và đối lưu không khí hiệu quả, làm mát nhanh, quạt thiết kế điều hướng gió rộng, theo nhiều hướng khác nhau, động cơ dây cuốn nhôm công suất vượt trội 1.5 lần so với thiết kế cùng loại.

Dung tích chứa nước lớn, có khay chứa đá khô cho hiệu quả làm lạnh không khí hiệu quả, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển sử dụng, cùng 4 bánh xe linh hoạt, vỏ ngoài là nhựa ABS chất lượng cao, độ bền và khả năng chống chịu va đập hiệu quả.

quạt điều hòa goldsun dùng có tốt không

Kết cấu chắc chắn mang đến sản phẩm có tuổi thọ cao, màn hình đèn LED dễ dàng điều khiển sử dụng, thao tác đơn giản. Giá quạt điều hòa khoảng 2,5 triệu, bảo hành 1 năm.

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO12

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO12 mang lại cho không khí của gia đình bạn luôn trong lành và mát mẻ, cơ chế làm mát bằng hơi nước nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống từ 6 đến 10 độ C. Tạo các ion âm để làm mới không khí cũng như chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.

quạt điều hòa goldsun dùng có tốt khôngƯu điểm của Goldsun EF-GHO12:

  • Quạt có thiết kế chắc chắn, chủ yếu bằng nhựa nguyên chất nên trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển với bánh xe.
  • Trang bị điều khiển từ xa tiện lợi. Màn hình LED hiển thị chi tiết hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ…
  • Tốc độ gió mạnh mẽ đạt 700m3/s, thoải mái sử dụng trong phòng diện tích khoảng 15m2, điều hướng 4 phía bằng cánh tản gió rộng rĩa, bền đẹp, tự động khép lại khi không sử dụng.
  • Sử dụng động cơ bằng dây cuốn đồng, bền bỉ và mạnh mẽ hơn động cơ bằng dây cuốn nhôm gấp 1,5 lần.
  • Bình chứa dung tích 11l, dễ kiểm soát bởi vạch chia Min-Max, thêm nước nhanh chóng bởi cầu nối hiện đại nằm ở mặt trên cùng của sản phẩm.
  • Thiết kế tay cầm chắc chắn, cầm nắm an toàn 4 bánh xe lăn hỗ trợ đăc lực cho việc di chuyển. Có khóa bánh chống trôi.

Hy vọng những thông tin về quạt điều hòa Goldsun trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị làm mát cho gia đình trong ngày hè sắp tới. Bên cạnh Goldsun, các bạn có thể tham khảo các thương hiệu quạt điều hòa khác như Sunhouse, Boss, Kangaroo, Midea…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!