Có nên mua quạt hộp cho gia đình có con nhỏ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều gia đình lựa chọn quạt hộp để làm mát không khí, đặc biệt, các gia đình có con nhỏ rất ưa chuộng thiết bị này là do quạt hộp có độ an toàn cực cao.

Vào những ngày hè nắng nóng, các sản phẩm làm mát luôn rơi vào tình trạng cháy hàng. Bên cạnh điều hoà, quạt hộp cũng là thiết bị được các gia đình yêu thích lựa chọn. Quạt này có nhiều ưu điểm nổi bật và đặc biệt phù hợp với gia đình có con nhỏ. 

Tìm hiểu về quạt hộp

Quạt hộp là thiết bị làm mát được sử dụng phổ biến hiện nay. Quạt này còn có tên gọi khác là quạt tản gió.

Quạt hộp có thiết kế nhỏ gọn, hình vuông hoặc hình chữ nhật tùy theo chủng loại, phù hợp để bàn và bố trí ở các không gian diện tích nhỏ.

Sản phẩm này mang đến làn gió mát, xua tan đi cái nóng oi bức mùa hè.

Quạt hộp KDK SD30X
Quạt hộp KDK SD30X

Các gia đình nhỏ nên mua quạt hộp vì lý do sau đây

Nhiều gia đình lựa chọn quạt hộp để làm mát không khí, đặc biệt, các gia đình có con nhỏ rất ưa chuộng thiết bị này là do quạt hộp có độ an toàn cực cao.

Thiết kế quạt này đơn giản nhưng an toàn tuyệt đối. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, thông minh, quạt có phần khung chắc chắn, lồng quạt được đan khít nhau để tránh bụi bẩn và bảo vệ các bé trong trường hợp các bé hiếu động lỡ tay chạm vào. 

Quạt này có điểm khác với các quạt điện thông thường đó là khi chẳng may rơi đổ hay xoay chuyển hướng thì quạt tản gió sẽ ngay lập tức ngừng hoạt động, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Thiết bị làm mát này hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm, khiến các gia đình yên tâm chọn bố trí trong phòng ngủ của bé mà không lo âm thanh ồn ào có thể ảnh hưởng giấc ngủ.

Quạt này ít bám bụi nhờ tốc độ lưu chuyển không khí chậm. Với lý do này khách hàng nên cân nhắc mua ngay sản phẩm vì quạt hộp sẽ mang đến luồng gió mát trong lành và an toàn hơn những loại dễ bám bụi khác.

Quạt hộp nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều dòng quạt hộp đến từ các thương hiệu khác nhau được giới thiệu trên thị trường. Với những ưu điểm nổi bật, quạt này đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu quạt hộp chất lượng, uy tín mà khách hàng có thể tham khảo.

1. Quạt tản Điện Cơ 91 QT-400A

Quạt này có giá bán bình dân, chỉ vào khoảng 440 nghìn đồng.Đây là thiết bị làm mát đến từ thương hiệu Điện cơ 91 nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Quạt tản Điện Cơ 91 QT-400A phù hợp bố trí tại các không gian như gia đình, văn phòng hay trường học. 

Quạt tản Điện Cơ 91 QT-400A
Quạt tản Điện Cơ 91 QT-400A

Quạt này có chế độ quay 2 chiều, 3 tốc độ gió, công suất khoảng 55W. Quạt này có ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn, không rung lắc. Mô tơ quạt này hoạt động hiệu suất tốt, sử dụng trong phòng ngủ có thể yên tâm không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

2. Quạt hộp KDK SD30X

Quạt hộp KDK SD30X, đây cũng là thiết bị làm mát đang thịnh hành. Giá bán sản phẩm này hiện vào khoảng: 2.350.000 đồng

Quạt hộp KDK SD30X có thiết kế sang trọng, gọn gàng, màu sắc quạt hộp tranh nhã phù hợp bố trí ở mọi không gian kiến trúc phong cách khác nhau. Lồng quạt máy này thiết kế xoay chiều giúp lan tỏa gió mát xung quanh. Người dùng có thể tùy chỉnh độ nghiêng và độ cao của quạt. Quạt này hoạt động 3 tốc độ gió, tùy vào nhu cầu có thể điều chỉnh sao cho phù hợp. 

3. Quạt hộp Vinawind QH350-LP

Quạt hộp Vinawind QH350-LP là quạt hộp có giá bán bình dân, chỉ vào khoảng 459.000 đồng là khách hàng đã có thể mua được. 

Quạt hộp Vinawind QH350-LP
Quạt hộp Vinawind QH350-LP

Dòng sản phẩm này đến từ thương hiệu Điện Cơ Thống Nhất danh tiếng tại Việt Nam. So với quạt đến từ các thương hiệu nước ngoài, Vinawind QH350-LP không hề kém cạnh. Thiết bị làm mát này có động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Đặc biệt, quạt hộp này có thể tự ngắt khi máy nghiêng đổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Bên cạnh 3 quạt hộp được giới thiệu trên đây. Người tiêu dùng có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác đến từ những thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị làm mát nổi tiếng trong và ngoài nước. Với những ưu điểm vượt trội, giá bán bình dân, quạt hộp sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình để xua tan đi thời tiết nắng nóng mùa hè này. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!