Giải mã câu hỏi có nên dùng quạt trần hộp hay không, liệu có đủ mát?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một dòng quạt dành cho không gian sống hiện đại, chính là quạt trần hộp. Quạt tiện ích, nhỏ gọn, hẳn sẽ "đốn tim" bao gia chủ.

Thời gian gần đây, quạt trần hộp ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên trước câu hỏi quạt trần này có mát không, có nên mua hay không thì vẫn có nhiều tranh cãi. Để giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác nhất thì bài viết này sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi này.

Khái niệm quạt trần hộp là gì?

Cho nhiều người chưa biết thì quạt trần hộp là quạt ốp trần, tức là quạt thiết kế siêu nhỏ gọn, gắn liền trần, độc đáo. Thiết bị này sở hữu nhiều tính năng nổi bật, nâng cao hiệu quả làm mát cho căn nhà của bạn lại còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống nữa. Dòng quạt trần hộp được kỳ vọng là sẽ hoàn toàn thay thế cho các dòng quạt thông thường.

quạt trần hộp

Dùng quạt trần hộp thì có mát không?

Tương tự mấy dòng quạt trần phổ thông thì quạt trần hộp cũng có 3 cánh. Cánh quạt này khá là nhỏ, mũi quạt thì hướng xuống dưới nên việc đảo gió trở nên thuận tiện hơn. Quạt sẽ có một vòng tròn nhỏ cùng các khe hở rộng ở giữa khung hộp nhựa. Nhờ đặc điểm này mà khi chọn chức năng đảo gió vòng tròn ấy sẽ tạo nên một luồng gió lưu thông, phân tán gió rộng khắp cả căn phòng cho bạn. Diện tích làm mát lên đến tận 25-30 mét vuông lận.

quạt trần hộp

Không chỉ có vậy thì quạt trần hộp còn có công suất thường là 65W, cao hơn hẳn mấy quạt thường chỉ từ 48-60W mà thôi. Quạt cũng sở hữu 3 mức độ làm mát là thấp, trung bình, cao. Chỉ cần quạt hoạt động ở mức nhỏ đã thấy mát rồi, dễ chịu vô cùng. Những yếu tố này từ đó có thể khẳng định được rằng quạt trần hộp có khả năng làm mát chẳng kém cạnh quạt thông thường chút nào, hoàn toàn mà yên tâm sử dụng.

Tính năng nổi bật của quạt trần hộp đầu tiên là thiết kế

Quạt trần hộp vừa nhỏ gọn lại còn tiện lợi hơn so với quạt trần truyền thống. Quạt tổng quan thiết kế hình vuông nhỏ nhắn, ốp trực tiếp lên trần chứ không cần phải có ti quạt. Thông qua hệ thống ốc vít quạt gắn chặt với trần nhà. Động cơ hay cánh quạt đều nằm gọn trong khung nhựa, hộp ngoài có khe hở thông gió, vô cùng thẩm mỹ, xinh xắn và hiện đại.

Bởi đặc tính này mà quạt hợp được nhiều loại trần nhà, hợp cả trần bê tông lẫn thạch cao, hợp cả không gian nhỏ hẹp nữa.

Khả năng điều hoà không khí của quạt trần hộp

Làm mát thôi chưa đủ, quạt cần có tính năng lưu thông không khí tốt nữa. Nguyên nhân khiến cho không khí phòng không được lưu thông, lâu dần sẽ khiến cơ thể bí bách, khó hciuj. Quạt hộp ra đời cải thiện tình trạng này đáng kể. Quạt ốp trần luân chuyển, đưa đầy luồng không khí, cải thiện sức khoẻ, không khiến người dùng bị khô da nữa.

quạt trần hộp

Dùng quạt làm điểm nhấn cho không gian

Nhiều người thích quạt trần nhưng không muốn lắp vì không lựa chọn được kiểu hài hoà với không gian và phong cách sống. Mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi có quạt trần hộp xuất hiện. Quạt với đủ phong cách, nhỏ gọn, nhìn nhiều khi không biết là quạt luôn, chẳng hề chiếm chỗ, chỉ như một chiếc đèn, một điểm nhấn nho nhỏ trên trần nhà. Bạn sẽ chẳng thể cưỡng lại dòng quạt trần này đâu.

Với nhu cầu ngày càng cao thì quạt trần hộp ngày càng hot và thịnh hành. Nhiều người săn đón dòng quạt này bởi tính thẩm mỹ và hơn hết là tính năng nổi bật. Về tầm giá và kiểu dáng thì cũng vô cùng. Có nhiều đơn vị uy tín cung cấp dòng quạt này nên bạn yên tâm rinh về sử dụng. Chi tiết từng bài review, đánh giá từng sản phẩm sẽ được mách nhỏ tại website của Web So Sánh, đừng bỏ lỡ nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!