Quạt hộp Senko có tốt không? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm quạt hộp nhưng loại quạt đang hot nhất hiện nay đó chính là quạt hộp Senko. Cùng Websosanh đi vào đánh giá chi tiết ngay nhé!

Quạt hộp Senko hiện nay là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi rất nhiều gia đình Việt, nhất là trong những ngày hè nắng nóng oi ả khó chịu. Vậy quạt hộp nhà Senko có thực sự tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh để có câu trả lời nhé!

Xuất xứ quạt hộp Senko

Xuất xứ quạt hộp Senko

Quạt Senko là sản phẩm của Công ty TNHH Tân Tiến. Đây là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại nước mình. Được thành lập từ năm 1998, hơn 20 năm qua, quạt điện Senko không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm và đã được công nhận toàn quốc và ẵm về cho mình rất nhiều giải thưởng và các chứng nhận đạt chuẩn như: Tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn chất lượng, tiết kiệm điện năng, hàng Việt Nam tốt nhất, hàng Việt Nam chất lượng cao;

Nên mua quạt hộp Senko loại nào tốt?

Senko là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường điện máy tại Việt Nam. Trong số các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể đến quạt hộp. Quạt hộp của nhà Senko được nhiều khách hàng chọn mua với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích, thích hợp sử dụng trong gia đình và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như trên bàn, kệ, giường, …
  • Quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp, chịu nhiệt tốt và an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế cánh quạt tiên tiến cho lưu lượng gió lớn, khả năng làm mát cao. Lồng quạt xoay 360 độ có thể thay đổi hướng gió lên xuống giúp làm mát không khí tối ưu hơn.
  • Quạt hộp của Senko có 3 tốc độ gió khác nhau cho bạn lựa chọn. Động cơ bằng đồng có độ bền cao và đáng tin cậy, giúp quạt luôn mát mà không gây ra tiếng ồn hoặc độ rung quá nhiều.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các gia đình.
  • Thời gian bảo hành lâu dài giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Các sản phẩm quạt điện hộp Senko trên thị trường hiện nay rất đa dạng, một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như quạt Senko BD1410, quạt Senko BD850…

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể về sản phẩm quạt hộp nhà Senko giá rẻ, chất lượng nhất nhé!

Quạt hộp Senko BD1410

Quạt hộp Senko BD1410

  • Quạt điện Senko BD1410 có thiết kế dạng hộp với chiều rộng 50cm, chiều cao 57cm rất gọn gàng, dễ dàng đặt trên bàn hay trên giường, đảm bảo làm mát tốt nhất, không tốn diện tích mà lại an toàn.
  • Quạt được trang bị tính năng tự động tắt khi nghiêng. 3 cánh quạt được làm bằng nhựa cao cấp, sải cánh 40cm giúp thổi ra lượng gió lớn, gió mát dễ chịu.
  • Cánh quạt được bảo vệ bởi lồng quạt bên ngoài, đảm bảo an toàn nếu chẳng may chạm vào, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Quạt hộp BD1410 có công suất 47W, sử dụng động cơ bạc thau hoạt động ổn định, bền bỉ, êm ái, ít gây tiếng ồn, không bị rung lắc trong quá trình hoạt động, giúp bạn có những giờ làm việc, nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Quạt hộp Senko BD1410

  • Bảng điều khiển của quạt có 5 nút để chọn 3 tốc độ gió, đảo gió và tắt / mở quạt, rất dễ điều chỉnh khi sử dụng.
  • Lồng quạt Senko BD1410 có khả năng xoay 360 độ cũng như đảo chiều lên xuống và xoay tròn giúp tăng hiệu quả làm mát.
  • Các nan dày dặn, đan khít, có thể tháo rời để vệ sinh tiện lợi.

Quạt được bán với mức giá tham khảo là 510,000 VND.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã thấy được những ưu điểm của quạt hộp Senko và yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Để tìm hiểu thêm về quạt điện Senko và các thương hiệu khác, bạn đọc hãy theo dõi Websosanh để thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!