Có nên mua quạt lửng có điều khiển từ xa không? Top 3 sản phẩm tốt nhất 2021.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi tham khảo nhanh top 3 quạt lửng có điều khiển từ xa giá tốt, bán chạy nhất 2021 nhé!

Quạt lửng là thiết bị làm mát tiện dụng, được dùng phổ biến trong mỗi gia đình. Hiện nay những chiếc quạt lửng truyền thống đã được cải tiến thêm với thiết bị điều khiển từ xa.

Ưu điểm quạt lửng có điều khiển từ xa

Hiện nay, có đa dạng loại quạt để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Từ quạt đứng, quạt để bàn hay quạt treo tường đều có những ưu điểm nổi bật. Trong đó quạt lửng điều khiển từ xa được yêu thích hơn cả ở những không gian vừa phải. Những ưu điểm của thiết bị này phải kể đến như sau:

  • Có thể điều chỉnh được chiều cao.
  • Di chuyển linh hoạt tùy ý theo nhu cầu sử dụng.
  • Kích thước nhỏ gọn hơn quạt đứng (thường khoảng 90 – 100cm), rất phù hợp với không gian nhỏ đến vừa.
  • Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh hơn so với dòng quạt treo tường
  • Đặc biệt, tích hợp điều khiển từ xa hiện đại giúp cho người sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Việc ứng dụng điều khiển từ xa thông qua sử dụng tín hiệu tia hồng ngoại sẽ giúp bạn ngồi một chỗ vẫn dễ dàng điều chỉnh mọi hoạt động của quạt thông qua một số nút nhấn cơ bản. 

Top 3 quạt lửng điều khiển từ xa giá tốt nhất 2021

Quạt luôn là thiết bị làm mát truyền thống, cần phải có trong mỗi gia đình cũng như các địa điểm làm việc khác. Chính vì thế, thị trường quạt máy luôn nhanh chóng ra mắt những sản phẩm quạt máy hiện đại, đa tính năng hơn. Cùng điểm mặt 3 chiếc quạt lửng điều khiển từ xa “hot hit” trong năm nay nhé.

1. Quạt lửng có điều khiển từ xa Hatari HT-S16R2

Được thiết kế sải cánh với đường kính 40cm, tốc độ vòng quay đạt 1.115 vòng/phút cho lưu lượng gió lớn, sức gió thổi mạnh và xa hơn sẽ vô cùng mát mẻ và dễ chịu cho ngày hè oi bức. Công suất hoạt động của Hatari HT- S16R2 là 50W, động cơ bạc đạn hoạt động bền bỉ, êm ái. 

Quạt lửng có điều khiển từ xa Hatari HT-S16R2
Quạt lửng có điều khiển từ xa Hatari HT-S16R2

Điểm nhấn của sản phẩm là được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh các chức năng của quạt thuận tiện. Đặc biệt, chức năng hẹn giờ tắt lên đến tận 8h, bạn có thể chủ động hẹn giờ tắt trong khi ngủ mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình khi trời trở lạnh về đêm. Thiết kế màu sắc của quạt lửng Hatari HT – S16R2 rất sang trọng, 2 màu trắng – đen chủ đạo, kiểu dáng hiện đại, 3 cánh bản to với màu sắc trong suốt.

Giá sản phẩm: 1.190.000đ

2. Quạt lửng có điều khiển từ xa Sharp PJ-L40RV

Quạt lửng điều khiển từ xa Sharp PJ-L40RV được sử dụng motor bạc thau quấn dây đồng 100% bền bỉ, tiêu thụ ít điện năng, ít tỏa nhiệt, tuổi thọ cao. Quạt hoạt động với công suất 50W mạnh mẽ cho tốc độ gió đến gần 80.000 m3/phút giúp làm mát không gian nhanh chóng. Thiết kế quạt nhỏ gọn và khá truyền thống nên phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Quạt lửng có điều khiển từ xa Sharp PJ-L40RV
Quạt lửng có điều khiển từ xa Sharp PJ-L40RV

Điều khiển từ xa thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ chức năng cần thiết: tắt/mở, hẹn giờ, xoay chiều hướng gió, điều chỉnh tốc độ và lựa chọn chế độ gió tự nhiên. Nếu bạn không muốn sử dụng điều khiển từ xa vẫn có thể dùng nút nhấn trên thân quạt. Ngoài ra, sản phẩm của Sharp được áp dụng tiêu chuẩn RoHS do LMCA ban hành nhằm hạn chế chất độc hại trong quá trình sản xuất và sử dụng đảm bảo tính an toàn cho người dùng.

Giá sản phẩm: 1.250.000đ

3. Quạt lửng có điều khiển từ xa Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV

Quạt lửng Mitsubishi R30-HRT/HRV là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong 2021 vì những ưu điểm nổi bật đi kèm với mức giá hợp lý. Đầu tiên, quạt sở hữu 3 chế độ gió: tự nhiên, nhẹ và mạnh giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp khi sử dụng. Không những thế, Mitsubishi R30-HRT/HRV còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh, đồng thời tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ. 

Quạt lửng có điều khiển từ xa Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV
Quạt lửng có điều khiển từ xa Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV

Thiết kế quạt xứng đáng nhận điểm mười với kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng trang nhã, thân quạt mảnh nhưng chắc chắn với động cơ bạc đạn mạnh mẽ. Điều này giúp sản phẩm vừa có hiệu quả làm mát cao mà vẫn đảm bảo tính thời trang. Bạn có thể sử dụng quạt lửng này của Mitsubishi ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, cửa hàng,.. vì quạt vận hành rất êm ái.

Giá sản phẩm: 1.790.000đ

Với thời tiết oi bức như hiện nay, ai cũng muốn sắm cho mình những thiết bị làm mát với nhiều tính năng tiện lợi. Quạt lửng điều khiển từ xa là sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng trong mùa hè năm nay vì tính tiện dụng và khả năng làm mát tốt. Nếu bạn đang cần một sản phẩm chất lượng đi kèm giá tốt thì đừng bỏ lỡ những gợi ý trên nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!