Review quạt cây điều khiển từ xa Hyundai HDE 6100 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây điều khiển từ xa Hyundai HDE 6100 được thiết kế đẹp và bền chắc, cùng nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng? Những thông tin review của sản phẩm sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm không.

Hyundai là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nên các dòng sản phẩm mà hãng sản xuất ra luôn được đánh giá cao về chất lượng. Điển hình trong dòng quạt, quạt cây điều khiển từ xa Hyundai HDE 6100 đang là sản phẩm “best seller” của hãng. Vậy dòng quạt này có gì tốt? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Quạt cây Hyundai HDE 6100 có tốt không?

Hyundai HDE 6100 là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng thuộc thương hiệu Hyundai Electronics, đây cũng là thành viên của Hyundai Corporation – Công ty hàng đầu Hàn Quốc về sản xuất, xuất khẩu các dòng sản phẩm từ tàu biển, máy móc công nghiệp nặng, xe hơi, sắt thép, hoá chất, thiết bị điện tử dân dụng và gia dụng như quạt ra toàn thế giới. Chính vì vậy, chất lượng của các sản phẩm Hyundai nói chung, quạt Hyundai HDE 6100 nói riêng luôn đảm bảo uy tín để mọi người yên tâm lựa chọn.

Đặc điểm thiết kế Quạt cây Hyundai HDE 6100
Đặc điểm thiết kế Quạt cây Hyundai HDE 6100

Về sự chất lượng của sản phẩm Hyundai HDE 6100 như thế nào? Dưới đây là những điểm nổi bật mà mọi người có thể tham khảo:

– Quạt được thiết kế với kiểu dáng đứng hiện đại, kích thước quạt dễ dàng tuỳ chỉnh cao nhất 135cm và thấp nhất 115cm để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh.

– Thân quạt làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, cứng cáp được bao bọc bên ngoài là lớp nhựa cứng chất lượng cao, giúp tăng sự chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng.

– Lồng cánh quạt làm từ thép cao cấp bọc nhựa ABS, bên trong cánh quạt cũng được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS đảm bảo an toàn và bền bỉ khi sử dụng. Có tổng cộng 3 cánh quạt, độ dài cánh 40cm giúp quá trình tạo gió thuận lợi và lan toả khắp không gian nhanh chóng hơn.

– Quạt Hyundai HDE 6100 được thiết kế thêm màn hình LED lớn ngay trên thân dễ nhìn, có đèn thay thế đèn ngủ giúp người dùng dễ dàng sử dụng an toàn vào buổi tối.

– Quạt cây Hyundai HDE 6100 được trang bị chức năng điều khiển từ xa thông qua điều khiển, giúp người dùng dễ dàng vận hành, thao tác hơn dù ngồi từ xa.

– Quạt được trang bị chế độ hẹn giờ tắt thông minh lên tới 4h, nên mọi người dễ dàng hẹn giờ sử dụng hợp lý hơn.

– Có tổng cộng 3 tốc độ gió nhẹ – trung bình – mạnh để phù hợp với nhu cầu, có thể điều khiển từ xa hoặc thao tác trực tiếp trên quạt.

– Hyundai HDE 6100 được thiết lập thêm núm điều chỉnh độ cao thấp của quạt, giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh sao cho hợp lý.

– Khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời

– Quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giảm sát chất lượng bởi đội ngũ chuyên gia, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

– Chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.

Chất lượng Quạt Hyundai HDE 6100 được đánh giá cao
Chất lượng Quạt Hyundai HDE 6100 được đánh giá cao

Giá quạt cây điều khiển từ xa Hyundai HDE 6100 bao nhiêu?

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cùng với việc sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật nên giá quạt cây Hyundai HDE 6100 cũng khá cao. Hiện tại, sản phẩm đang bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.2 triệu đồng. Tuỳ vào từng địa chỉ phân phối giá bán sẽ chênh lệch nhưng không quá cao.

Giá quạt cây điều khiển từ xa Hyundai HDE 6100 hợp lý
Giá quạt cây điều khiển từ xa Hyundai HDE 6100 hợp lý

Có nên mua quạt cây Hyundai HDE 6100 không?

Từ những thông tin đánh giá trên về quạt cây điều khiển từ xa Hyundai HDE 6100, có thể thấy được đây là một sản phẩm chất lượng, thoả mãn về mọi tiêu chí từ tính thẩm mỹ cho đến công năng sử dụng. Tuy nhiên, vì chất lượng sản phẩm tốt nên giá thành cũng tương đối cao.

Vậy nên, mọi người cần dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính của mình để quyết định xem có nên đầu tư quạt Hyundai HDE 6100 hay không nhé? Nếu không ngại về giá cả thì chắc chắn đây là dòng quạt cây chất lượng cao đáng để lựa chọn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!