Top 3 quạt treo tường có điều khiển nên mua hè 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường điều khiển từ xa là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè nóng nực. Hi vọng với những chia sẻ dưới đây, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm quạt treo tường có điều khiển phù hợp nhất!

Hiện nay trên thị trường có vô số địa chỉ bán quạt treo tường điều khiển từ xa của các hãng khác nhau. Quạt tích điện treo tường loại nào tốt nhất, bền nhất, tiết kiệm điện nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình một chiếc quạt treo tường có điều khiển ưng ý nhất nhé!

1. Có nên mua quạt treo tường điều khiển từ xa không?

quạt treo tường điều khiển từ xa
Quạt treo tường có điều khiển

Quạt treo tường là thiết bị điện đã quá quen thuộc với mỗi gia đình trong những ngày hè nắng nóng. Sản phẩm quạt treo tường được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ gia đình đến trường học, bệnh viện, khu công nghiệp.

Quạt treo tường điều khiển từ xa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay bởi nó được trang bị những tính năng điều khiển vô cùng tiện lợi. Quạt treo tường điều khiển từ xa có vô số ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Tiết kiệm không gian: Thực chất là một chiếc quạt treo tường, sản phẩm giúp tiết kiệm không gian hiệu quả nhờ khả năng gắn trên tường. Với không gian nhỏ thì đây là giải pháp vô cùng hữu hiệu, hơn hẳn các loại quạt cây, quạt đứng thông thường.
  • Làm mát nhanh chóng: Với công suất lớn, sản phẩm cho lượng gió lớn, hướng gió rộng, khả năng làm mát nhanh chóng ở mọi không gian.
  • Điều khiển từ xa: Chức năng điều khiển từ xa vô cùng ưu việt, bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà vẫn có thể điều chỉnh các tính năng của quạt chỉ trong vòng một nốt nhạc. Đây là điểm khác biệt của sản phẩm so với các loại quạt treo tường thông thường chỉ sử dụng núm vặn hoặc khóa kéo. Nhờ tính năng này, những gia đình có trẻ nhỏ cũng tiện lợi hơn khi sử dụng.

2. Top 3 quạt treo tường có điều khiển nên mua hè 2022

2.1. Quạt treo tường có điều khiển từ xa Mitsubishi W16-RV CY-GY

Quạt treo tường có điều khiển từ xa Mitsubishi W16-RV CY-GY
Quạt treo tường có điều khiển từ xa Mitsubishi W16-RV CY-GY

Quạt treo tường điều khiển từ xa Mitsubishi W16-RV CY-GYcó thiết kế vô cùng sang trọng, kiểu dáng treo tường tiện lợi, hệ thống đèn LED thông minh. Ngoài ra, hệ thống 3 cánh quạt sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát cho nhiều không gian phòng khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách đến phòng bếp.

Mitsubishi W16-RV CY-GY thuộc loại quạt treo tường có điều khiển từ xa nên chỉ cần thông qua remote là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng của quạt. Với 3 chế độ gió: gió tự nhiên, gió nhẹ và gió mạnh, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh theo ý muốn.

Chế độ hẹn giờ tắt máy thông minh chắc chắn sẽ hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn đồng thời giảm thiểu điện năng tiêu thụ của gia đình, cơ chế ngắt điện tự động khi quá tải và chất liệu cách nhiệt đảm bảo an toàn tối đa.

Giá ưu đãi: 1.499.000 VNĐ

2.2. Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR828

Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR828 sử dụng nhựa cao cấp, có màu sắc tươi sáng ít bám bụi, thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích căn phòng. Bên cạnh đó, sải cánh khá rộng khoảng 40cm cũng góp phần tạo ra luồng gió phân bổ đều và ổn định khắp căn phòng.

Được trang bị công suất hoạt động khoảng 47W, cùng động cơ sử dụng chất liệu đồng thau bền bỉ, vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn. Chế độ gió đa dạng với 3 chế độ gió nhẹ, vừa và mạnh giúp bạn linh hoạt lựa chọn mức gió phù hợp với nhu cầu của mình.

Dễ dàng điều chỉnh các chế độ gió qua remote, cũng như cho phép bạn chủ động hẹn giờ tắt lên đến 12h. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhờ khả năng tự động ngắt điện khi xảy ra quá tải.

Giá ưu đãi: 420.000 VNĐ

2.3. Quạt treo tường có điều khiển từ xa Panasonic F409MB

Quạt treo tường có điều khiển từ xa Panasonic F409MB
Quạt treo tường có điều khiển từ xa Panasonic F409MB

Panasonic F409MB là sản phẩm quạt treo tường điều khiển từ xa cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic. Các bộ phận của quạt như lồng quạt, cánh quạt được lắp đặt khá tiện lợi sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn khi tháo rời để vệ sinh, lau chùi.

Được trang bị công suất tương đối lớn lên đến 56W mang đến lưu lượng gió tương đối mạnh 63m3 / phút và tốc độ quay khoảng 1055-1289 vòng / phút giúp làm mát nhanh chóng căn phòng có diện tích tương đối lớn.

Panasonic F409MB được nhà sản xuất Panasonic tích hợp cho nhiều chức năng sử dụng như 3 chế độ gió linh hoạt từ nhẹ đến mạnh, 3 chế độ hẹn giờ tắt máy thông minh 1h, 3h và 6h… khả năng vận hành êm ái, ít tiếng ồn cũng là một điểm cộng của sản phẩm này.

Giá ưu đãi: 1.599.000 VNĐ

Quạt treo tường điều khiển từ xa là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè nóng nực. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!