Có nên mua quạt lửng để sử dụng? Quạt lửng LiOA QL 300 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu rõ hơn sản phẩm, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về thương hiệu LiOA cũng như đánh giá chi tiết sản phẩm quạt lửng LiOA QL 300 này của hãng nhé!

Quạt lửng là sản phẩm làm mát phổ biến hiện nay nhờ tính linh hoạt cao cũng như công suất hoạt động tốt so với mức giá thành dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt lửng cho gia đình mình thì có thể tham khảo quạt lửng LiOA QL 300.

Tại sao nên sử dụng quạt lửng cho gia đình bạn?

Quạt lửng là loại quạt cây nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn. Chiều cao thường khoảng dưới 100cm và có thể điều chỉnh được chiều cao lên xuống, thích hợp với không gian nhỏ đến vừa.

Nhìn chung, quạt lửng được ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, gió thổi tập trung, di chuyển dễ dàng và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt dòng quạt treo tường có điều khiển từ xa lại được yêu thích hơn cả.

Quạt lửng Lioa ql 300
Quạt lửng Lioa ql 300

Ưu điểm của quạt lửng LiOA

Với lịch sử gần 35 năm phát triển, đến nay Công ty TNHH Nhật Linh- Thương hiệu LiOA đã gặt hái nhiều thành tựu đáng tự hào. Vào năm 2011, LiOA đã tiến hành đa dạng hóa dòng sản phẩm gia dụng với hai sản phẩm chính là: đèn trang trí với quạt điện. Trong đó quạt điện được chú trọng vào ba dòng: quạt đứng, quạt treo tường và quạt để bàn.

Quạt lửng LiOA hiện nay có hai sản phẩm nổi bật: quạt lửng LiOA QL300E (không có điều khiển từ xa) và quạt lửng QL300 (có điều khiển từ xa). Nhìn chung quạt lửng LiOA đều có những ưu điểm chung là: vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng; sử dụng vòng bị thay thế cho vòng bạc và thiết kế đẹp mắt, trẻ trung

Quạt lửng LiOA QL 300 có tốt không?

Bài viết hôm nay sẽ tập trung đánh giá dòng quạt lửng LiOA QL 300 có điều khiển từ xa – sản phẩm đang được săn đón hơn cả vì tính tiện dụng của nó. 

1. Thông số của Quạt Lửng LiOA QL-300

Điệp áp 220V – 240V ~ 50/60Hz
Công suất 43W
Trọng lượng 4,6kg
Kích thước Min: 83cm- Max: 110cm
Góc quay 45o – 70o – 90o
Mức hẹn giờ 0,5 – 1 – 1,5 – 2 – 2,5 –… 7,5h 
Phụ kiện Có remote
Màu Trắng

2. Chi tiết sản phẩm

Quạt lửng LiOA QL-300 có những đặc điểm sau:

  • Thiết kế hiện đại 

QL-300 được thiết kế với kiểu dáng tinh tế cùng màu sắc trang nhã, rất thích hợp với các không gian sống hiện đại. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của quạt từ 83 cm – 110 cm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.  

Hiện tại, dòng quạt lửng LiOA có điều khiển QL-300 có hai màu cho khách hàng lựa chọn:

  • QL-300SLG:   màu ghi sáng
  • QL-300SWH:  màu trắng

Thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, vệ sinh cũng là ưu điểm của sản phẩm này.

Quạt lửng Lioa ql 300 có thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, vệ sinh cũng là ưu điểm của sản phẩm này.
Quạt lửng Lioa ql 300 có thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, vệ sinh cũng là ưu điểm của sản phẩm này.
  • Lượng gió tản đều

Với thiết kế lên đến 8 cánh, công suất 43W, quạt cho lưu lượng gió tản đều, êm và mát. Hướng gió có thể điều chỉnh cố định hoặc xoay trái – phải khắp phòng. Ngoài ra có 3 chế độ gió cho người dùng tùy ý lựa chọn: yên tĩnh, gió tự nhiên, chế độ ngủ. Rất thích hợp cho nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng điều hòa.

  • Tính năng hẹn giờ, điều khiển từ xa

Quạt lửng LiOA QL 300 có trang bị remote điều khiển từ xa, việc sử dụng điều khiển từ xa thông qua tín hiệu tia hồng ngoại sẽ giúp bạn ngồi một chỗ vẫn dễ dàng tắt/mở hay điều chỉnh tốc độ gió chỉ thông qua một nút bấm cơ bản. Đây chính là điểm cộng của model QL300 so với QL300E. Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị thêm chức năng tự hẹn giờ từ 0.5 lên đến 7.5 tiếng (mỗi mức cách 0.5 tiếng), giúp bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng quạt. 

Bên cạnh đó, quạt lửng LiOA QL 300 được đánh giá tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao nhờ cách lắp đặt vòng bị (động cơ bạc đạn). Trong quá trình dùng, bạn không cần phải tra dầu mỡ thường xuyên.

Quạt lửng LiOA QL 300 điều khiển từ xa hiện có giá bán khoảng 1.700.000đ

Với thời tiết oi bức như hiện nay, hẳn ai cũng muốn sắm cho gia đình mình một thiết bị làm mát. Nếu bạn đang cần một sản phẩm chất lượng đi kèm giá tốt thì đừng bỏ lỡ quạt lửng LiOA QL 300 ở trên nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!