Có nên mua quạt lửng Senko lts1636 để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Senko lts1636 có ưu điểm gì nổi bật? Có nên mua để sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Quạt lửng Senko lts1636 là một trong những mẫu quạt lửng đang được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Vậy Senko lts1636 có những đặc điểm gì mà lại thu hút được người tiêu dùng đến như vậy? Các bạn cũng đang muốn biết lý do thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu quạt lửng Senko

Senko là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất quạt điện lớn nhất tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này luôn tiên phong trong lĩnh vực thiết bị điện dân dụng tại Việt Nam. Quạt điện Senko đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm và đã xây dựng cho mình một nền móng khá vững chắc hiện nay.

Senko với sứ mệnh “Làm mát cho cuộc sống” hiện đang ngày càng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà về quạt điện. Với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiết kiệm năng lượng là một trong những tiêu chí cốt lõi trong mỗi sản phẩm của quạt điện Senko.

Quạt lửng Senko lts1636 hoạt đồng bền bỉ và cho lưu lượng gió mạnh mẽ

Quạt lửng Senko lts1636 do thương hiệu Senko uy tín sản xuất nên đảm bảo được chất lượng. Về kiểu dáng quạt lửng Senko lts1636 có thiết kế tương đối đơn giản với thân quạt có màu đen, cánh quạt màu cam hay màu xanh nổi bật giúp cho không gian sử dụng thêm phần sinh động.

Senko lts1636 hoạt động mạnh mẽ với công suất 65W cho hiệu quả làm mát tốt nhất và mạnh mẽ nhất với lưu lượng gió đạt đến 88.6m3/phút. Chân đế và một số chi tiết khác của quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo độ bền bỉ, dễ dàng khi vệ sinh. Ống bằng sắt cứng cáp và có khả năng chịu lực tốt.

Senko lts1636 hoạt động mạnh mẽ với công suất 65W
Senko lts1636 hoạt động mạnh mẽ với công suất 65W

Chân đế quạt to, vững chắc, không bị rung lắc khi hoạt động và có thể đặt được ở mọi mặt phẳng. Đường kính cánh quạt là 39cm giúp tạo ra làn gió trải rộng khắp không gian và làm mát hiệu cho căn phòng có diện tích rộng. Cánh quạt được bảo vệ bởi lồng quạt ở bên ngoài giúp sử dụng được an toàn hơn. Lồng quạt đan khít nên tránh được trường hợp trẻ nhỏ cho tay vào quạt.

Quạt lửng Senko lts1636 có động cơ vận hành bền bỉ, êm ái với 3 mức tốc độ gió để người dùng lựa chọn. Ngoài ra, khi sử dụng người dùng có thể điều chỉnh quạt cố định hay quay tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Senko lts1636

  • Công suất: 65W 
  • Loại quạt: Quạt cây 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số cánh quạt: 7 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Lưu lượng gió: 88.6 m3/phút 
  • Chiều cao quạt: 86cm – 96cm 
  • Màu sắc: Đen cam 
  • Kích thước bao bì: 475mm x 195mm x 450mm 
  • Trọng lượng bao bì: 4,4kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Đường kính: 39cm

Quạt lửng Senko lts1636 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, quạt lửng Senko lts1636 đang được với mức giá dao đồng từ 400.000 đồng – 500.000 đồng. Đây là mức giá tương đối rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng ở nước ta.

Quạt lửng Senko lts1636 có động cơ vận hành bền bỉ
Quạt lửng Senko lts1636 có động cơ vận hành bền bỉ

Có nên mua quạt lửng Senko lts1636 để sử dụng không?

Quạt lửng Senko lts1636 là chiếc quạt điện có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mà giá thành lại vô cùng hợp lý nên đây đang là sản phẩm đáng được quan tâm trong mùa hè này. Quạt sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội chính vì vậy mà đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình và hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các dòng quạt điện nhập khẩu khác. 

Tuy nhiên, quạt lửng Senko lts1636 vẫn đang có một số yếu điểm như dễ bị bám bụi và có thiết kế vẫn chưa thu hút được người dùng. 

Với một dòng quạt điện sẽ đều có trong mình những ưu và nhược điểm riêng. Nên khi lựa chọn quạt điện các bạn cần phải cân nhắc vào nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được những chiếc quạt phù hợp để tránh lãng phí.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về quạt lửng Senko lts1636 với giá thành bình dân phù hợp với nhiều đối tượng người dùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng đây là chiếc quạt mà gia đình bạn tìm kiếm trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!