Có nên mua quạt tháp Stadler Form Peter để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tháp Stadler Form Peter có tốt không? Có nên mua quạt tháp Stadler Form Peter để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bào viết dưới đây nhé.

Có nên mua quạt tháp Stadler Form Peter để sử dụng không? Đây là những thắc mắc được rất nhiều người dùng đặt ra khi đang có ý định mua dòng quạt này. Nếu như bạn cũng đang có những thắc mắc này vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm quạt tháp Stadler Form Peter nhé.

Đánh giá quạt tháp Stadler Form Peter có tốt không?

Quạt tháp Stadler Form Peter đến từ Thụy Sĩ hiện đang chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Để biết được dòng quạt tháp này có tốt hay không, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những đặc điểm nổi bật sau đây nhé.

Quạt tháp Stadler Form Peter là dòng quạt tháp đến từ thương hiệu Stadler Form của Thụy Sĩ.
Quạt tháp Stadler Form Peter là dòng quạt tháp đến từ thương hiệu Stadler Form của Thụy Sĩ.

1. Về thiết kế

Stadler Form Peter là dòng quạt tháp đến từ thương hiệu Stadler Form của Thụy Sĩ. Quạt sở hữu thiết kế với kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian sử dụng. Quạt tháp Stadler Form Peter có hai gam màu trắng và màu đen để bạn lựa chọn. Bạn có thể đặt quạt ở bất kỳ nơi nào trong ngôi nhà của mình như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp…

Quạt tháp Stadler Form Peter được trang bị lưới lọc giúp bảo vệ quạt khỏi bụi bẩn, côn trùng và tấm lưới lọc cũng vô cùng vệ sinh dễ dàng. Bên cạnh đó, quạt còn được thiết kế cánh quạt nhỏ có viền ngoài nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại ngay ở trên đỉnh máy. Ngoài ra, quạt tháp Stadler Form Peter còn được trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi giúp người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ quạt, hướng gió và chế độ hẹn giờ mà không cần phải đi đến gần quạt. 

2. Về tính năng

Quạt có 3 chức năng điều chỉnh tốc độ gió là chậm, trung bình và nhanh. Do đó, bạn có thể lựa chọn được tốc độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Quạt tháp Stadler Form Peter được thiết kế quay dao động hình oval góc quay lên đến 70 độ giúp gió làn tỏa nhanh chóng khắp không gian.

Quạt tháp Stadler Form Peter hoạt động với công suất dao động khoảng từ 36W đến 60W, giúp người dùng có thể lựa chọn mức công suất theo nhu cầu sử dụng. Quạt vô cùng tiết kiệm điện năng và ít gây ra ồn, do đó không gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, người dùng còn có thể hẹn giờ quạt lên đến 7 tiếng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, lại vừa tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo sức khỏe.

Quạt tháp Stadler Form Peter hoạt động với công suất dao động khoảng từ 36W đến 60W.
Quạt tháp Stadler Form Peter hoạt động với công suất dao động khoảng từ 36W đến 60W.

3. Về giá thành

Hiện nay, trên thị trường quạt tháp Stadler Form Peter được bán với mức giá chỉ khoảng 3.190.000 đồng. Với mức giá này tương đối phù hợp với túi tiền của người dùng Việt.

Có nên mua quạt tháp Stadler Form Peter để sử dụng không?

Với những đánh giá ở trên về quạt tháp Stadler Form Peter thì chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời của riêng mình rồi phải không nào? Tóm lại, quạt tháp Stadler Form Peter có khả năng làm mát hiệu quả, sở hữu nhiều tính năng thông minh, bền bỉ, an toàn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà lại có mức giá vô cùng phải chăng. Do đó, đây là sản phẩm rất xứng đáng để bạn đầu tư trong mùa hè này cho gia đình mình.

Thông số kỹ thuật của quạt tháp Stadler Form Peter

  • Công suất: 36W, 60W 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Góc quay: 70 độ 
  • Độ ồn: 33dB, 52 dBA 
  • Điều khiển: Có 
  • Màu sắc: Đen, Trắng 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Cao x đường kính x đế (109cm x 13.5cm x 24cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6kg 
  • Trọng lượng bao bì: 8,7kg 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Thương hiệu: Thụy Sĩ 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Trên đây là những thông tin về quạt tháp Stadler Form Peter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đã giúp các bạn có thể nhiều thông tin về dòng quạt tháp này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!