Có nên mua quạt trần 3 cánh công suất cao Asia J56003 trong tầm giá 1 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Asia J56003 có công suất cao, thiết kế đẹp và công suất mạnh mẽ top đầu trong số các thương hiệu quạt trần điện cơ giá rẻ trên thị trường, trong tầm giá 800.000 - 1 triệu đồng sản phẩm này có tốt không ?

Những dòng quạt trần điện cơ thương hiệu Asiavina có khá đa dạng các dòng quạt với các mức công suất khác nhau, kích thước quạt đa dạng để phù hợp với các nội thất và phong cách thiết kế phòng hiện đại ngày nay.

Quạt trần Asia J56003 là sản phẩm có kích thước cánh quạt lớn nhất trong số các model quạt trần điện cơ của hãng, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Quạt trần Asia J56003
Quạt trần Asia J56003 có sải cánh rộng, thiết kế thanh thoát màu sắc hài hòa

Quạt trần Asia J56003 có công suất cao

Công suất quạt cao đạt 100 W cùng kích thước cánh quạt lớn 140 cm, quạt trần Asiavina J56003 vượt trội về khả năng làm mát diện tích rộng so với các model còn lại chỉ có kích thước cánh 120cm. Nếu như căn phòng bạn muốn lắp đặt quạt trần có diện tích rộng thì còn ngần ngại gì nữa mà không chọn mẫu quạt trần giá rẻ, công suất cao Asia J56003.

Quạt trần Asia J56003 có thiết kế đẹp, trang nhã

Màu sắc của quạt trần Asia J56003 đem đến cho người dùng sự hài lòng nhờ có tông màu đẹp lại độc đáo không trùng lặp với bất kì thương hiệu quạt trần khác. Màu trắng tinh khôi được chế tạo với công nghệ hiện đại vừa tạo không gian nổi bật, sang trọng nhưng đồng thời đảm bảo độ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và không dễ bị tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

Quạt trần Asia J56003 sở hữu 3 tốc độ gió

Hầu hết những mẫu quạt trần điện cơ đều được ưa chuộng nhờ có khả năng tạo gió trong không gian rộng, tiết kiệm điện nhưng hiệu quả làm mát cao, có thể dùng với tốc độ quay thấp nhất để làm thoáng mát phòng. Hộp số với 3 tốc độ gió của quạt trần Asia J56003 có thể phục vụ cho mọi nhu cầu của người sử dụng và rất đơn giản vận hành dễ dàng.

Quạt trần Asia J56003  có tốt không ? Có nên mua không ?

Quạt trần Asiavina J56003 không phải là mẫu quạt trần giá rẻ nhất của thương hiệu này, tuy nhiên quạt trần có nhiều ưu điểm đáng kể như hiệu năng cao, kích thước cánh quạt lớn hơn so với các model quạt trần Asia khác đồng thời vừa tiết kiệm điện nhưng vẫn tạo gió mạnh mẽ, làm mát nhanh chóng cho căn phòng không gian rộng.

Thiết kế cũng là một ưu điểm của quạt trần Asiavina J56003 khi người dùng có thể sử dụng quạt cho hầu hết mọi căn phòng sinh hoạt nhờ thiết kế quạt thanh thoát lại sang trọng và tinh tế, có thể lắp đặt cho phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ diện tích rộng.

Tuy nhiên trong tầm giá dưới 1 triệu đồng, sản phẩm có mức giá khá cao so sánh với nhiều dòng quạt trần 3 cánh giá rẻ khác như quạt trần điện cơ 91 , quạt trần Vinawind có cùng công suất. Với giá cao hơn từ 2 triệu đồng, có nhiều lựa chọn quạt trần có điều khiển từ xa tiện lợi, người dùng có thể tham khảo thêm để chọn mua sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.