Có nên mua quạt trần KDK 4 cánh - KDK M56PR ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người dùng khi chọn mua quạt trần 4 cánh có điều khiển từ xa đều sẽ quan tâm đến model quạt trần KDK 4 cánh KDK M56PR; có nên chọn mua sản phẩm trong tầm giá trên dưới 2 triệu đồng ?

Có nên mua quạt trần KDK 4 cánh - KDK M56PR ?
Có nên mua quạt trần KDK 4 cánh – KDK M56PR ?

Thông số kĩ thuật:

Công suất: 52W Điện áp: 220V Số cánh: 4 Sải cánh: 140 Cm Tốc độ quay: 180 v/p Điều khiển từ xa: Có Bộ hẹn giờ: Có Chế độ ngủ: Có Trọng lượng: 7 Kg Xuất xứ: Malaysia

Quạt trần KDK M56PR thiết kế đẹp

Quạt trần 4 cánh KDK M56PR có đến 2 màu sắc cho người dùng lựa chọn là quạt trần màu bạc và quạt trần màu vàng đồng. Cánh quạt to bản với đường nét mạnh mẽ; chế tác tinh xảo vẫn tạo nên vẻ đẹp tinh tế, màu sắc quạt trần từ chất liệu sơn cao cấp làm nổi bật không gian căn phòng hiện đại.

Quạt trần KDK 4 cánh – KDK M56PR56PR có điều khiển từ xa

Bộ phận điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ, điều chỉnh tốc độ gió là ưu điểm nâng cao độ tiện ích của các mẫu quạt trần 4 cánh KDK. Quạt trần KDK M56PR56PR không ngoại lệ khi được trang bị điều khiển từ xa tiện ích cho người dùng sử dụng quạt trong phạm vi khoảng 5 – 7 m.

Quạt trần KDK 4 cánh – KDK M56PR độ bền bỉ cao

Động cơ chất lượng cao nhờ dây chuyển sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản được thương hiệu KDK ứng dụng cho mọi mẫu quạt trần KDK 4 cánh. Động cơ bạc đạn tra dầu vĩnh viễn giúp cho quạt hoạt động bền bỉ nhiều giờ nhưng không cần tra thêm dầu, loại bỏ mối lo quạt hư hỏng, giảm hiệu năng dù sử dụng sau nhiều năm.

Có thể thấy, quạt trần KDK 4 cánh có thiết kế sang trọng, đảm bảo tiện nghi và công suất cao cho khả năng tạo gió mát trong phạm vi rộng với căn phòng từ 20 – 30 m2. Các thiết lập an toàn và chế độ hẹn giờ chủ động điều chỉnh thời gian hoạt động của quạt trần vừa đảm bảo người dùng luôn căn chỉnh thời gian sử dụng thực tế đồng thời giúp quạt hoạt động bền bỉ hơn.

Với giá rẻ nhất từ 1.990.000 đồng, KDK M56PR56PR là mẫu quạt trần có điều khiển từ xa tiện ích xứng đáng với mức giá, phù hợp với người dùng chú trọng đến mức công suất mạnh mẽ, thiết kế tương đối sang trọng và hoạt động bền bỉ phù hợp với căn hộ gia đình hiện đại. Trong khi đó nếu muốn lựa chọn quạt trần giá rẻ nhất thị trường, có thể tham khảo dòng quạt trần 5 cánh Vinawind hoặc quạt trần Pananasonic 4 cánh  với thiết kế sang trọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua quạt trần KDK 4 cánh - KDK V56VK ?

Có nên mua quạt trần KDK 4 cánh - KDK V56VK ?

Quạt trần KDK 4 cánh là lựa chọn của nhiều gia đình nhờ quạt có thiết kế sang trọng, trang nhã, dễ kết hợp nội thất, công suất mạnh mẽ và đặc biệt là chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu từ thương hiệu KDK uy tín, vậy có nên mua dòngquạt trần KDK V56VK ?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!