So sánh quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG và KDK M56PR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic F56MZG và KDK M56PR gần như là 2 mẫu quạt trần 4 cánh tương đương nhau về công suất, chức năng, công nghệ, dưới đây là những so sánh cụ thể hơn để người dùng lựa chọn.

Nếu muốn tìm kiếm một mẫu quạt trần giá rẻ mà công suất mạnh mẽ, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến đem đến hiệu năng cao tiện dụng và an toàn thì người dùng nhất định không nên bỏ quả hai model quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG và KDK M56PR.

Dưới đây là so sánh của hai sản phẩm quạt trần 4 cánhtrong tầm giá trên dưới 2 triệu đồng này :

Quạt trần 4 cánh KDK M56PR

Quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG

Chất liệu cánh quạt Cánh quạt làm từ PPG
Kích thước cánh quạt 140cm 140cm
Kích thước ty quạt 30 cm 40 cm
Công suất 62W
Các cấp độ gió 3 tốc độ 3 tốc độ
Chế độ hẹn giờ bật/tắt 1 – 6 giờ 1 – 8 giờ
Điều khiển từ xa
Dây cáp an toàn
Tốc độ quay cánh quạt 189 vòng/phút
Xuất xứ Malaysia Malaysia

So sánh thiết kế quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG và KDK M56PR

quạt trần 4 cánh KDK M56PR và Panasonic

Quạt trần 4 cánh KDK M56PR và Panasonic F56MZG

Cùng là một dòng quạt trần 4 cánh nhưng thương hiệu KDK đưa ra nhiều lựa chọn màu sắc hơn so với quạt trần Panasonic. Cụ thể người dùng có 3 lựa chọn màu trắng bạc, vàng nhạt và màu đồng cho model KDK M56PR; còn quạt trần Panasonic 4 cánh F56MZG sẽ có 2 lựa chọn màu sắc là màu bạch kim và vàng đồng.

So sánh tiện ích của quạt trần Panasonic F56MZG và KDK M56PR

Cả hai mẫu quạt trần 4 cánh giá rẻ này đều được trang bị 3 tốc độ gió và điều khiển từ xa remote, quạt trần Panasonic có remote nút bấm dạ quang giúp điều khiển dễ dàng trong phòng tối. Tiện ích hẹn giờ cũng được trang bị đầy đủ trên hai model quạt trần 4 cánh của thương hiệu Nhật.

So sánh độ an toàn của quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG và KDK M56PR

Yếu tố an toàn luôn là một điểm mạnh được tập trung trong các model quạt trần từ thương hiệu Nhật Panasonic và KDK, cả hai model quạt trần 4 cánh này đều có những trang bị cơ bản để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, đảm bảo sự ổn định và không có rủi ro cháy nổ, hư hỏng mạng lưới điện như dây an toàn cho cánh quạt, cầu chì tự ngắt, chức năng ngắt điện khi nhiệt độ hoạt động quá cao. Tác động tích cực của các trang bị này còn là giúp tăng độ bền bỉ và hiệu năng của quạt trần, giúp cho quạt trần không bị mài mòn trục quay và giảm tuổi thọ động cơ.

So sánh giá quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG và KDK M56PR

Mức giá quạt trần KDK M56PR là 1.990.000 đồng ở nơi bán giá rẻ nhất, trong khi đó quạt trần Panasonic F56MZG giá rẻ nhất là 1.699.000 đồng. Có thể thấy tầm giá trung bình là không chênh lệch nhau nhiều giữa 2 sản phẩm, cùng với mức công suất và chức năng không có nhiều khác biệt, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này để trang bị cho căn hộ thiết bị làm mát hiệu quả và an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!