Có nên mua quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
quạt trần vinawind 5 cánh hiện đang được ưa chuộng hiện nay.

Quạt trần QT1500X hiện nay là một trong những dòng sản phẩm quạt trần vinawind 5 cánh tiêu biểu của thương hiệu đình đám Vinawind (Điện cơ Thống Nhất). Dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng hiện đại, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng. Vậy có nên hãy cùng Websosanh đánh giá dòng sản phẩm quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất bạn nhé.

QT1500X hiện đại được thiết kế và sản xuất bởi Điện cơ Thống Nhất (hay còn gọi là Vinawind) – đây là một trong những công ty sản xuất quạt điện lớn nhất tại Việt Nam. Để có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X liệu rằng có tốt không, hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá sản phẩm này qua 5 khía cạnh: Thiết kế, khả năng làm mát, tiện ích, độ bền, độ ồn và giá bán của dòng sản phẩm.

Về thiết kế của sản phẩm

quạt trần vinawind 5 cánh
Quạt trần hiện đại

Xét về thiết kế, QT1500 hiện đại sở hữu kiểu dáng “vượt trội” hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm quạt trần khác của Vinawind. Dòng sản phẩm này còn có màu chủ đạo là đen và trắng. Phần cánh được cách điệu giúp cho quạt trở nên “tinh tế, sang trọng” hơn. Tuy vậy, nếu như đem so sánh với các dòng quạt trần khác như quạt trần Kim Thuận Phong, quạt trần KDK, quạt trần Panasonic, quạt trần Sinwa hay quạt trần Benny… thì thiết kế của QT1500X chưa thực sự quá nổi bật.

Về khả năng làm mát của dòng quạt này

quạt trần vinawind 5 cánh
Khả năng làm mát của quạt

Việc lựa chọn quạt trần 5 cánh từ Điện cơ Thống Nhất QT1500X, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với khả năng giúp làm mát của nó. Thiết bị này có công suất hoạt động 75W, sở hữu tới 5 cánh quạt và chiều dài sải cánh là 1,5m. Nhờ vậy mà khi vận hành, nó có thể tạo ra lưu lượng gió lớn tới 254 m3/phút, giúp làm mát cho không gian của gia đình bạn một cánh nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm được trang bị tới 5 tốc độ gió, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tiện ích của sản phẩm

quạt trần vinawind 5 cánh
Quạt vô cùng hiện đại

Quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X không dùng hộp số mà được sử dụng điều khiển từ xa để tắt, giúp bật và điều chỉnh tốc độ gió. Nhờ vậy, các bạn không cần di chuyển nhiều mà vẫn có thể dùng quạt một cách vô cùng dễ dàng.

Độ bền

Thiết kế có thể không quá bắt mắt nhưng khả năng giúp làm mát và độ bền của quạt điện Vinawind chưa bao giờ làm người ta thất vọng. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất 5 cánh QT1500X chính là một minh chứng. Sản phẩm này sử dụng mô tơ lõi đồng 100% nên rất bền. Cánh quạt được làm bằng nhôm cao cấp, không chỉ bền mà còn làm giảm trọng lượng của quạt, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

Về độ ồn

Động cơ lõi đồng không chỉ góp phần giúp tăng độ bền, cũng như khả năng tiết kiệm điện mà còn giúp quạt trần 5 cánh Vinawind QT1500X có thể hoạt động êm ái hơn, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Về giá bán

Quạt trần QT1500X hiện nay đang được bán với giá 2.590.000 đồng. So với mặt bằng chung của dòng quạt trần 5 cánh thì dòng sản phẩm này được xếp vào phân khúc tầm trung, không quá đắt, khá phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng Việt.

Có nên mua quạt trần 5 cánh Vinawind QT1500X không?

Có nên mua quạt trần 5 cánh Điện cơ Thống Nhất QT1500X không? Đây hẳn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đang đặt ra. Theo quan điểm của Websosanh, QT1500X là một lựa chọn không tồi dành cho các hộ gia đình vào mùa hè này. Mặc dù sở hữu thiết kế không quá bắt mắt như dòng sản phẩm quạt trần đèn, quạt trần không cánh, quạt trần tự thu cánh… nhưng dòng sản phẩm này vẫn có thể giúp tạo điểm nhấn cho không gian của bạn

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!