Có nên mua Redmi Note 10 Pro trong năm nay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Redmi Note 10 Pro có thể vượt mặt các đối thủ trong cùng phân khúc và trở thành sản phẩm đáng mua trong năm nay hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Redmi Note 10 Pro ra mắt khi nào?

Redmi Note 10 Pro được Xiaomi chính thức giới thiệu đến công chúng vào tháng 3 vừa qua (2021). Lần ra mắt này, Xiaomi đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm, chú ý và kỳ vọng vào một thế hệ mới với nhiều thay đổi. 

Trong lần ra mắt này, Xiaomi vẫn chú trọng vào việc trang bị các phụ kiện đi kèm máy. Mở hộp điện thoại Redmi Note 10 Pro bên cạnh nhân vật chính là chiếc điện thoại thì chúng ta còn có cây lấy sim, ốp lưng, cáp Type C, củ sạc nhanh rời đầu Type A và sách hướng dẫn.

có nên mua redmi note 10 pro

 

Đánh giá chi tiết Redmi Note 10 Pro

  • Đánh giá thiết kế Redmi Note 10 Pro

Điện thoại Redmi Note 10 Pro được tân trang với mặt lưng kính bóng bẩy, giúp gia tăng vẻ đẹp sang trọng, hấp dẫn cho tổng thể thiết kế máy. 

Người dùng có 3 lựa chọn về màu sắc đối với phiên bản điện thoại Redmi Note 10 Pro gồm có điện thoại Redmi Note 10 Pro màu xám, điện thoại Redmi Note 10 Pro màu xanh dương và điện thoại Redmi Note 10 Pro vàng đồng. Hiệu ứng chuyển màu đậm nhạt nhìn mặt lưng nghệ hơn khá nhiều. 

Ngoài ra, các mặt thiết kế khác cũng không có quá nhiều thay đổi. Vẫn sẽ có màn hình đục lỗ tối ưu trải nghiệm, cụm camera lồi được đặt trong mô đun hình chữ nhật và phần cằm dày hơn ba cạnh viền còn lại. 

có nên mua redmi note 10 pro

 

  • Đánh giá trải nghiệm cầm trên tay Redmi Note 10 Pro

Điện thoại Redmi Note 10 Pro có các kích thước cụ thể như sau: dài 164 mm, ngang 76.5 mm, dày 8.1 mm và nặng 193g. Như vậy, nhìn chung trải nghiệm cầm trên tay vẫn khá ổn, chắc tay và không bị quá nặng nề. 

  • Đánh giá khả năng hiển thị của Redmi Note 10 Pro

Với việc được trang bị màn hình có kích thước 6.7 inch, tấm nền AMOLED, độ sáng tối đa 1200 nits khả năng hiển thị của điện thoại Redmi Note 10 Pro khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Không chỉ hình ảnh tươi sáng, bắt mắt mà ngay cả những lúc dùng trong điều kiện ngoài trời có nhiều nắng vẫn không có trở ngại nào.

Một tính năng vô cùng nổi bật là điện thoại Redmi Note 10 Pro đã được trang bị tốc độ làm tươi 120 Hz mà không phải chiếc smartphone nào hiện hành cũng có được. Sử dụng tính năng này sẽ có cảm giác như được trải nghiệm một thứ công nghệ hoàn toàn khác biệt.

  • Đánh giá tính năng quay chụp bằng Redmi Note 10 Pro

Camera của điện thoại Redmi Note 10 Pro cho sự hài lòng nhất định. Bất chấp điều kiện dù đầy đủ ánh sáng hay thiếu sáng thì những tấm hình vẫn có độ chi tiết cao, màu sắc đẹp và không bị noise nhiều. Từ camera chính cho đến camera góc siêu rộng 118 độ hay camera macro thì đều mang lại trải nghiệm quay chụp thú vị.

Tuy nhiên, hạn chế của điện thoại Redmi Note 10 Pro là không hỗ trợ camera tele nên trong việc chụp hình ở khoảng cách xa vẫn chưa đạt được kỳ vọng của người dùng.

  • Đánh giá hiệu năng và bộ nhớ Redmi Note 10 Pro

Con chip xử lý Snapdragon 732G được ứng dụng trên điện thoại Redmi Note 10 Pro mặc dù không phải là con chip tiên tiến nhất nhưng với những thao tác cơ bản trên máy con chip này vẫn cho tốc độ xử lý có thể nói là tốt trong tầm giá. Tất nhiên, việc chơi game sẽ không được hoàn hảo.

có nên mua redmi note 10 pro

 

Đối với điện thoại Redmi Note 10 Pro, hãng cung cấp 3 phiên bản bộ nhớ gồm có 6GB/64GB, 6GB/128GB và 8GB/128GB.

  • Đánh giá thời lượng pin

Được sở hữu viên pin 5020 mAh, điện thoại Redmi Note 10 Pro có thể duy trì từ lúc 100% pin cho đến khi báo pin yếu tức là khi xuống 20% trong khoảng gần một ngày. Người dùng có thể giải trí với nhiều phương tiện tiện ích mà không lo bị ngốn pin quá nhanh.

  • Đánh giá khả năng kết nối

Nếu bạn mong chờ vào một chiếc smartphone có 5G thì điện thoại Redmi Note 10 Pro vẫn chưa thể đáp ứng điều đó. Hiện tại, dòng máy này chỉ hỗ trợ 4G và kết nối 2 Nano SIM.

Redmi Note 10 Pro giá bao nhiêu?

Điện thoại Redmi Note 10 Pro nằm trong phân khúc điện thoại thông minh tầm trung, có giá dao động từ 7-8 triệu tùy thuộc vào phiên bản bộ nhớ và cơ sở phân phối. 

Để nói khách quan thì ở tầm giá này, điện thoại Redmi Note 10 Pro vẫn là lựa chọn khá ổn áp từ thiết kế cho đến cấu hình và giá thành.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!