Có nên mua rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC - XL không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC - XL là hàng nhập nguyên seal từ Đức với chất lượng cao. Dòng máy tích hợp công nghệ rửa hiện đại và chương trình sấy đa dạng.

Máy rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC – XL là một trong những dòng máy rửa ly chuyên nghiệp của Đức tích hợp các chương trình sấy rửa tiên tiến. Đây cũng là một thiết bị không thể thiếu trong các quầy bar, nhà hàng mang lại giải pháp hiệu quả tối đa. Cùng Websosanh tìm hiểu thêm những tính năng đặc biệt của sản phẩm.

Chức năng nổi bật của sản phẩm

Máy rửa chén/ ly quầy bar là hàng nhập nguyên chiếc từ Đức với chất lượng cao. Dòng máy sở hữu công nghệ rửa hiện đại, thông minh và trở thành trợ thủ đắc lực cho các nhà hàng, khách sạn, quầy bar.

Ngoài thiết kế bắt mắt và tối giản với 2 màu bạc và đen, dòng máy rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC – XL được ưa chuộng nhờ các tính năng sau:

1. Cấu trúc chắc chắn 

Sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, bề mặt sáng bóng và thiết kế dưới dạng undercounter sang trọng. Máy rửa chén có kiểu dáng thiết kế tinh tế với kích thước 600x671x820(mm) và trọng lượng 69kg phù hợp với không gian nhà hàng, quầy bar. 

Thiết kế bên ngoài máy rửa chén Winterhalter UC-XL
Thiết kế máy rửa chén/ly quầy bar Winterhalter UC-XL

2. Chương trình rửa đa dạng

Máy rửa chén/ ly tích hợp 3 chương trình rửa tiêu chuẩn và 1 chương trình đặc biệt. Các chương trình có thể rửa đa dạng vật dụng trong bếp với nhiệt độ từ 60 – 86 độ C. 

3. Cảm biến độ bẩn tích hợp với hệ thống lọc 4 lớp

Điểm nổi bật của máy rửa chén Winterhalter UC – XL có sẵn màng lọc, lưới lọc bơm, sàng và hệ thống lọc Mediamart. Điều này giúp lọc sạch các chất bẩn ra khỏi nước, cảm biến nước và tái tạo nước rửa hiệu quả. 

4. Tốc độ nước mạnh

Sự kết hợp giữa hệ thống tay phun trên hình elip và hướng vòi phun đặc biệt giúp loại bỏ các chất bẩn cứng đầu.  Công suất bơm 0.6 kW kết hợp các tia nước phun mạnh tỏa khắp khu vực rửa góp phần làm quá trình rửa diễn ra thuận lợi hơn. 

5. Hệ thống tự động

Máy rửa chén/ ly hoạt động theo chế độ tự động kết hợp hệ thống khóa an toàn tránh những rủi ro không đáng xảy ra.

Thiết kế bên trong máy rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC- XL
Hình ảnh bên trong máy rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC- XL

Có nên mua máy rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC- XL hay không?

Những đặc điểm vượt trội của dòng máy rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC- XL thực sự không thể phủ nhận. Sản phẩm này sẽ ghi điểm cao đối với những nhà hàng, khách sạn, quầy bar vì những lợi ích mà nó mang lại. Bạn có thể xem xét những điều sau đây để lựa chọn:

  • Sử dụng dễ dàng: Dòng sản phẩm cao cấp này có màn hình cảm ứng đa chức năng, hiển thị số nhiệt độ cụ thể giúp cho khách hàng thao tác dễ dàng hơn. 
  • Tiết kiệm thời gian và điện năng: Nhờ tích hợp chương trình rửa hiện đại với thiết kế có ngăn đựng riêng biệt, người dùng chỉ cần phân các loại vật dụng gọn gàng. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian và điện năng thay vì rửa bằng tay thủ công.
  • Bảo vệ sức khỏe, đảm bảo an toàn: Máy rửa chén/ ly Winterhalter UC- XL là giải pháp tối ưu giúp người dùng làm sạch một cách hiệu quả nhất. Không chỉ ngăn ngừa tích tụ vi khuẩn có hại trên chén/ly mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Làm tăng tính thẩm mỹ: Thiết kế sang trọng, bề mặt bằng chất liệu thép sáng bóng nhằm hạn chế bụi bám dính tạo không gian thêm tinh tế và chuyên nghiệp. 
Ứng dụng của máy rửa chén/ ly Winterhalter UC- XL  
Ứng dụng của máy rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC- XL

Hiện nay trên thị trường, máy rửa chén có mức giá dao động từ 170.000.000 – 210.000.000 triệu đồng và bảo hành 36 tháng. Với mức giá này cùng những lợi ích mà chiếc máy mang lại là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, đây là sản phẩm cao cấp phù hợp với những địa điểm kinh doanh lớn hơn gia đình. 

Để lựa chọn một giải pháp tối ưu cho không gian quầy bar, nhà hàng, khách sạn thì máy rửa chén/ ly quầy bar Winterhalter UC- XL là lựa chọn không thể bỏ qua. Hy vọng với các thông tin về dòng sản phẩm, quý khách hàng đã đưa ra được lựa chọn phù hợp. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!