Máy rửa chén Winterhalter PT- L có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Winterhalter PT- L là model cao cấp trong dòng Winterhalter Series. Đây là dòng sản phẩm công nghiệp toàn diện và là trợ thủ đắc lực của nhiều nhà hàng, khách sạn.

Máy rửa chén Winterhalter PT- L là dòng sản phẩm cao cấp trong dòng Winterhalter Series. Đây là thiết bị sở hữu công nghiệp hiện đại toàn diện và trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều nhà hàng, khách sạn. Cùng Websosanh khám phá đặc điểm nổi bật của dòng máy rửa chén Winterhalter PT- L.

Điểm đặc biệt của máy rửa chén Winterhalter PT-L

Được ra đời với công nghệ hiện đại, máy rửa chén Winterhalter PT- L được tích hợp nhiều tiện ích thông minh, tiện lợi. Những đặc điểm sau đây sẽ phần nào khẳng định được tên tuổi của máy rửa chén Winterhalter PT- L trên thị trường hiện nay. 

Thiết kế sáng tạo

Máy rửa chén Winterhalter PT- L có thiết kế độc đáo, khác với những dòng máy rửa chén công nghiệp khác. Thiết kế của chiếc máy này có 2 cánh tay hình chữ S, đó là kết quả nhiều năm nghiên cứu của Winterhalter. Hình dạng đặc biệt của vòi phun và sự tối ưu hóa dòng chảy của nước đảm bảo sự tiết kiệm cho người dùng. 

Thiết kế của máy rửa chén Winterhalter PT- L
Thiết kế của máy rửa chén Winterhalter PT- L

Máy có kích thước 735x750x1995 (mm) và trọng lượng 66 kí, vỏ ngoài được làm từ thép chống gỉ, chịu nhiệt tốt. Điều này giúp cho máy rửa chén luôn sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng cho không gian bếp. 

Hình dáng lớn này phù hợp với gian bếp của các nhà hàng, khách sạn. Hơn nữa, máy còn trang bị màn hình cảm ứng, hiển thị thông tin cụ thể giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Chương trình rửa riêng biệt

Máy Winterhalter PT- L tích hợp 3 chế độ rửa riêng biệt gồm rửa chén đĩa, rửa ly và rửa các vật dụng nhỏ khác. Hơn nữa, máy rửa chén còn trang bị 2 chương trình rửa riêng biệt. 

Đó là chương trình rửa cho bát đĩa bẩn nhiều và chương trình tự vệ sinh trong quá trình bảo trì. Dòng máy đảm bảo đáp ứng yêu cầu rửa đa dạng đồ vật thích hợp với không gian nhà hàng, khách sạn.

Cấu tạo của máy rửa chén Winterhalter PT- L
Cấu tạo của máy rửa chén Winterhalter PT- L

Công nghệ tiên tiến

Dòng máy Winterhalter PT- L sở hữu công nghệ tiên tiến từ Đức tích hợp các tính năng vượt trội nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Điểm qua các điểm ưu việt của sản phẩm sau:

  • Tiết kiệm năng lượng: Dòng máy Winterhalter PT- L được trang bị hệ thống thu hồi nhiệt Energy Light chỉ tiêu tốn 2.4 lít nước. Điều này giúp tiết kiệm điện, nước trong một chu kỳ rửa và đảm bảo khả năng đánh bay các vết bẩn bám trên bát đũa.
  • Tính an toàn cao: Máy rửa chén còn trang bị cảm biến rò rỉ và mã khoá an toàn giúp việc quản lý đảm bảo vận hành an toàn. 
  • Chủ động thời gian: Chiếc máy cao cấp này có hệ thống quản lý năng lượng chủ động giúp người dùng linh hoạt thời gian sử dụng, đồng thời tiết kiệm thời gian. Tín hiệu báo hết nước rửa và tráng tiện lợi cho người sử dụng bổ sung kịp thời. 
  • Hệ thống tự động: Máy rửa chén Winterhalter PT- L sở hữu hệ thống cửa 2 lớp với chức năng định vị và tự động vận hành khi đóng cửa máy. Bên cạnh đó, hệ thống bơm, lưới lọc, cảnh báo an toàn và hệ thống lọc ly tâm Mediamat đảm bảo nâng cao chất lượng sử dụng. 

Ứng dụng máy rửa chén Winterhalter PT- L
Ứng dụng máy rửa chén Winterhalter

Có nên sử dụng máy rửa chén Winterhalter PT- L không?

Hiện nay, máy rửa chén Winterhalter PT- L được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có giá khoảng 360- 370 triệu đồng. Đây là dòng cao cấp của hãng Winterhalter nên giá nằm ở phân khúc cao.Song, sở hữu những công nghệ tiên tiến và là kết quả của những năm nghiên cứu miệt mài thì đây vẫn là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

Như vậy, máy rửa chén Winterhalter PT- L thuộc series PT cao cấp được thiết kế độc đáo với những đặc điểm “không đụng hàng”. Sản phẩm đã khắc phục được những nhược điểm của máy rửa chén và làm nên tên tuổi trên thị trường quốc tế hiện nay. Khách hàng hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn lựa một chiếc máy phù hợp với nhu cầu riêng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!