Có nên mua sách "Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ" viết về một phương pháp học tiếng Anh tự nhiên "học mà chơi, chơi mà học". Tuy vậy không phải ai cũng phù hợp với cuốn sách này. Hãy tìm hiểu thêm nhé!

AJ Hoge là tác giả của phương pháp Effortless và là chủ tịch của The Effortless English Club – cộng đồng lanugage về Effortless English. Các bài học cùng với Mp3 của ông về Effortless English là cuốn sách bán chạy tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới và đó là lý do tốt nhất tại sao bạn nên tìm hiểu thêm về họ.

Nhiều người thực sự thích sự nghiệp giảng dạy của AJ Hoge, cái mà ông đã mô tả trong một podcast miễn phí của mình. AJ đã từng làm việc cho IBM – ông không thích công việc của mình khi mỗi ngày ông phải ngồi 8 giờ thậm chí giả vờ rằng ông đang làm việc. Ông không thích người sếp của mình và ông thường làm những việc mà ông nghĩ là phải. AJ rời bỏ IBM và ông quyết định làm những gì ông yêu thích – đó là giảng dạy tiếng Anh. AJ bắt đầu công việc mới của mình như là một giáo viên tại trường ngoại ngữ. Ông được hướng dẫn giảng dạy bởi những giáo trình và phương pháp cũ nhưng AJ cảm thấy rất chán nản, ông biết rằng các phương pháp này không sẽ tốt cho sinh viên và các trường học sẽ không dạy tiếng Anh thực sự cho bất cứ ai.

“Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ”

Một người bạn của AJ nói rằng nhìn vào cuộc sống của AJ, ông đã trở thành một doanh nhân và khởi nghiệp thành công, nhờ vào việc ông có thể giảng dạy tiếng Anh theo cách của riêng mình, ông đã tìm ra phương pháp tốt nhất mà không cần đến sếp mình phải nói ông cần làm những gì. Trong thời gian đầu AJ đã làm kinh doanh như là công việc bán thời gian cho đến khi phương pháp học của ông được phổ biến rộng rãi đến nỗi ông có thể chỉ tập trung vào Effortless English. Hiện tại cộng đồng “tín đồ” Effortless English từ khắp nơi trên thế giới đang phát triển hàng ngày nhờ AJ và sức mạnh của Internet.

Tại Việt Nam cuốn sách “Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ” với nội dung là phương pháp học Effortless English đang được bán rất chạy. Tuy vậy có nhiều ý kiến cho rằng phương pháp học này cùng với sự PR của người cha để của nó gây khá nhiều phản cảm. Thêm vào đó, mặc dù AJ cho rằng ai cũng có thể học tiếng Anh với phương pháp nghe chừng rất đơn giản này – Không cần sự nỗ lực, nhưng trái ngược với điều đó, để có thể “nói tiếng Anh như người bản ngữ” bạn cần phải học một cách đều đặn và thường xuyên. Vì vậy trước khi mua sách và lựa chọn phương pháp học này các bạn nên tìm hiểu thật kỹ về Effortless English trên các diễn đàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

Giữa rất nhiều đầu sách kinh tế đang được bày bán tại hầu hết cửa hàng sách trên toàn quốc, đâu mới là cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại và xứng đáng trở thành cuốn sách nhất định phải đọc? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này với 3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!