Có nên mua Samsung Galaxy J7 Pro không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết Samsung Galaxy J7 Pro có tốt không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Samsung Galaxy J7 Pro là một trong những siêu phẩm ở tầm trung của Samsung Galaxy với nhiều trang bị hiện đại thường chỉ hiện diện ở những smartphone cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên, có nên mua điện thoại Galaxy J7 Pro không? Cùng Websosanh đánh giá smartphone tầm trung này để cho mình câu trả lời.

Đánh giá về thiết kế Samsung Galaxy J7 Pro

samsung galaxy j7 pro

Đánh giá Samsung Galaxy J7 Pro

Điện thoại Galaxy J7 Pro (2017) có kích thước tổng thể là 152,5 x 74,8 x 8mm, tương đương với Galaxy J7 Prime (2016) nhưng mỏng hơn và nặng hơn. Tuy nhiên, Samsung đã trang bị một màn hình cong 2.5D và vỏ kim loại nguyên khói giúp bề ngoài Samsung Galaxy J7 Pro có được tổng thể sang trọng.

Về màn hình, Samsung trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải cao hơn – 1080 x 1920 pixel (màn hình Samsung Galaxy J7 Prime 2016 chỉ có độ phân giải 720 x 1080 pixel); mật độ điểm ảnh 401ppi, hỗ trợ khả năng hiển thị tuyệt vời. Màn hình có độ sáng tối đa 482 nit, có độ tương phản tốt.

Phím Home vật lý được tích hợp máy quét dấu vân tay. Tuy tốc độ trải nghiệm của bộ phận này không nhanh so với các phiên bản cao cấp khác nhưng cho kết quả khá chính xác. Thêm nữa, người dùng có thể kích hoạt chế độ sử dụng một tay để dễ thao tác hơn.

Đánh giá về thông số kỹ thuật và hiệu suất Galaxy J7 Pro

Chiếc smartphone này được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Exynos 7870 tám lõi (octa core) cũ như J7 năm ngoái. Ngoài ra, máy cũng chỉ sở hữu chip xử lý đồ họa Mali T830 MP2; RAM 3GB kèm bộ nhớ trong 16/32GB nên có điểm hiệu năng Geekbench 4 đơn lõi khá thấp – 693 điểm. Tuy vậy, máy cũng có khả năng chơi các game nhẹ và trung bình, không bị nóng máy khi sử dụng trong thời gian dài.

Giống như cặp Galaxy S8 và S8 +, chiếc Galaxy J7 (2017) được chạy trên hệ điều hành Android Nougat và giao diện UX mới. Phiên bản giao diện mới này thay đổi hoàn toàn các biểu tượng và được trang bị nhiều tính năng khác, cho khả năng tùy chỉnh đa dạng hơn.

Samsung Galaxy J7 Pro

Có nên mua Samsung Galaxy J7 Pro

Đánh giá camera của điện thoại J7 Pro 2017

Một sự tương đồng giữa Galaxy J7 năm ngoái và năm nay là đều sử dụng cảm biến Sony IMX 258 13MP cho camera chính. Tuy nhiên, trên J7 mới được tích hợp kèm ống kính có khẩu độ nhỏ hơn – f/1.7 nên cũng cho chất lượng ảnh nhỉnh hơn.

Điểm nhấn ấn tượng trên máy là hệ thống camera selfie cũng có độ phân giải lên tới 13MP với khẩu độ f/1.9, đèn flash LED đơn. Theo đánh giá chung, mặc dù ảnh chụp có phần hơi ảo nhưng cũng khá rõ nét và sống động; video quay 1080p cũng có chất lượng trung bình.

Đánh giá dung lượng pin trên Galaxy J7 Pro

Samsung tích hợp cho smartphone tầm trung của mình pin Li- ion 3600 mAh không thể tháo rời, tăng 10% so với J7 năm ngoái. Do điện thoại không có khả năng sạc nhanh nên người dùng phải mất khoảng hơn 2 giờ để sạc đầy pin. Qua kiểm tra, máy cung cấp tới hơn 26 giờ đàm thoại, hơn 14 giờ lướt web và 16 giờ xem video cho 1 lần sạc pin.

Giá Samsung Galaxy J7 Pro – có nên mua hay không

Hiện tại, Samsung Galaxy J7 Pro được bán trên thị trường với mức giá xung quanh 6 triệu đồng, với mức giá này những gì mà J7 Pro mang lại thực sự đáp ứng được nhu cầu từ người dùng.

So với các smartphone khác ở cùng tầm giá, Galaxy J7 Pro có được thiết kế đẹp mắt, tuy cấu hình không cao nhưng cũng đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản từ người dùng, nên đây là một trong những smartphone đáng mua trong năm 2017.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!