Có nên mua trả góp Honda Future 2022 phiên bản Cao Cấp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc có hay không nên mua Future Đặc Biệt trả góp thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Do các tác động của đại dịch Covid-19, thu nhập của không ít người bị ảnh hưởng nhưng nhu cầu mua xe vẫn có nên nhiều người tìm tới việc mua xe máy trả góp. Với những người đang có nhu cầu mua xe máy Honda Future Cao Cấp 2022 trả góp thì chắc chắn có khá nhiều các thắc mắc liên quan tới việc mua xe máy Honda Future trả góp.

Mua trả góp xe máy Honda Future 2022 phiên bản Đặc Biệt tốn bao nhiêu tiền?

Mặc dù có giá niêm yết là 31,5 triệu đồng nhưng hiện xe máy Honda Future 2022 đang có giá tại đại lý cỡ khoảng 32 – 32,5 triệu đồng. Do đó, tùy mức trả trước bao nhiêu cũng như thời gian trả góp là bao lâu mà theo tính toán chi phí bạn phải trả thêm ngoài giá bán của xe là từ 3-10 triệu đồng tùy phiên bản.

Mua xe máy Honda Future 2022 Đặc Biệt trả góp 0% bằng thẻ tín dụng có đúng là không mất thên tiền?

Mặc dù khi trả góp bằng thẻ tín dụng có lãi suất 0% nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không tốn tiền khi mua xe máy. Mà trên thực tế, bạn sẽ vẫn phải tốn một khoản chi phí nhất định để mua xe, mức chi phí từ 2-4 triệu đồng tùy đơn vị bán hàng.

Do đó nhìn chung thì khi mua trả góp thì so với mua trả thẳng tiền bạn sẽ vẫn tốn thêm một khoản tiền nhất định. Ngoài ra, với nhiều đơn vị bán hàng, các chính sách khuyến mãi của họ sẽ không áp dụng với hình thức mua trả góp nên người mua có phần sẽ thiệt thòi hơn.

Chính vì thế, tùy nhu cầu cũng như điều kiện của mình mà bạn cân nhắc có lựa chọn mua xe máy trả góp hay không.

Honda Future 2022 Đặc Biệt có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Là một trong những dòng xe máy có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng, bản thân Future đã là một chiếc xe số cao cấp trên thị trường Việt Nam. Không chỉ thế, Future 2022 còn sở hữu những trang bị hiện đại hàng đầu với 3 lựa chọn màu sắc cho sở thích khác nhau của người sử dụng.

Honda future 2022
Honda Future 2022 Đặc Biệt màu đỏ
Honda Future 2022 Đặc Biệt
Honda Future 2022 Đặc Biệt màu xanh.
Honda Future 2022 Đặc Biệt
Honda Future 2022 Đặc Biệt màu trắng.

Cùng với đó, việc sử dụng vành đúc được sơn đen ấn tượng, thì phiên bản Đặc Biệt này đã mang tới cho người sử dụng chiếc xe số có bề ngoài lịch lãm, ấn tượng đáp ứng được nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Cùng với bề ngoài lịch lãm ấn tượng thì Honda trang bị cho Future 2022 Đặc biệt  khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc loại DOHC, trang bị phun xăng điện tử PGM-Fi tiết kiệm năng lượng. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa 6,83 kW/7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 10,2 Nm/5.500 vòng/phút. Cùng với khối lượng cơ thể nhẹ nên xe khá mạnh mẽ và linh hoạt để di chuyển trên các địa hình khác nhau, và cũng là chiếc xe chở hàng khỏe.

Ngoài ra, một điểm mạnh của xe máy Future 2022 chính là khả năng tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ xăng của mẫu xe này được Honda công bố là 1.54 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp. Khiến nó trở thành một trong những mẫu xe tiết kiệm xăng hàng đầu trên thị trờng hiện nay.

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế ấn tượng và động cơ mạnh mẽ tiết kiệm xăng thì HOnda Future 125 2022 cũng được tích hợp loạt các trang bị khác bao gồm hệ thống giảm xóc phuộc ống lồng trước, giảm xóc lò xo đôi sau tạo khả năng hấp thụ xung động tốt cũng như ổn định hơn khi di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh đĩa trước, phanh tang trống sau đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Cùng với đó, ở thế hệ Future 2022 này thì xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha luôn sáng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì Future 2022 đã mang tới cho người sử dụng dòng xe khỏe máy, gọn nhẹ đặc biệt tiết kiệm xăng giúp đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng khác nhau.

Do đó, mặc dù có giá đắt nhưng Honda Future 2022 vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!