Có nên mua tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
MitsuXfan là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng. Trong các sản phẩm của thương hiệu này không thể không kể đến tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chất lượng của thiết bị này để xem nó có thực sự đáng mua không nhé!

1. Thông tin thương hiệu MitsuXfan

MitsuXfan tự hào là thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường nhiêu năm và vinh dự được nhận danh hiệu top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021. Thương hiệu này có nhà máy sản xuất với quy mô lớn, công suất vận hành cao đã tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao và giá thành phù hợp với thị trường. 

Tủ đông là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của hãng. Với thiết kế hiện đại, mới mẻ và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó giá thành đi đôi với chất lượng và độ bền cao nên được nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp ưa chuộng. 

Có nên mua tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 hay không?
Tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 là sản phẩm của thương hiệu uy tín

2. Thông số kỹ thuật của tủ đông MitsuXfan Mf1-466gwe2

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật sản phẩm cho bạn tham khảo:

  • Kích thước: 1270x710x880mm.
  • Dung tích: 500 lít.  
  • Thiết kế tủ đông MitsuXfan Mf1-466gwe2: có một ngăn đông đá sử dụng được tối đa không gian trong lòng tủ. Cùng kích thước so với các sản phẩm khác nhưng lại chứa được nhiều thực phẩm hơn, có thêm các giỏ chứa đồ để bố trí thực phẩm tiện lợi, khoa học. 
  • Máy nén: tủ được lắp đặt máy nén với hiệu suất cao và bền bỉ. 
  • Dàn lạnh: được làm bằng đồng giúp thời gian làm lạnh được rút ngắn hơn so với inox. 
  • Độ dày thành tủ: 70-80mm: bảo đảm cách nhiệt tốt, chống đọng sương gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.
  • Vỏ tủ: sơn lớp dày với công nghệ cao giúp bóng đẹp và bền màu hơn so với các loại sơn thông thường khác.  
  • Bánh xe: thiết kế 4 bánh xe cứng cáp,chắn chắn, thuận tiện cho việc di chuyển tủ. 
  • Gas: sử dụng gas lạnh R290 giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất. 
  • Hệ thống đèn led: lòng tủ được bố trí đèn led để có thể chiếu sáng khắp bên trong, giúp người dùng nhìn được toàn bộ thực phẩm bên trong.  
  • Tay cầm tủ: thiết kế âm, tăng tính thẩm mỹ cho tủ và tránh chiếm diện tích sử dụng của không gian xung quanh. 

3. Ưu điểm nổi bật của tủ đông MitsuXfan Mf1-466gwe2

Để có được sự yêu thích và đánh giá cao từ người tiêu dùng như hiện tại là do tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 có những đặc điểm tiêu biểu phải kể đến như: 

  • Tủ đông MitsuXfan Mf1-466gwe2 tích hợp công nghệ Inverter giúp điện kiệm điện năng lên đến 65%. Đây là một chỉ số tiết kiệm điện tốt nhất hiện có trên thị trường.
  • Dung tích tủ lên đến 500 lít giúp làm lạnh cực nhanh và tủ hoạt động bền bỉ hơn.  
  • Thành tủ dày và có khóa an toàn, sử dụng ga R290 giảm hao tốn điện năng. 
  • Các chi tiết của tủ được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, vừa tăng tuổi thọ vừa đảm bảo hiệu suất cao trong thời gian dài.  
  • Thiết kế với tone màu trắng tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau như gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,…
  • Tủ đông MitsuXfan inverter Mf1-466gwe2 được tích hợp nhiều công nghệ vượt trội như sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Euro Design mang đến vẻ ngoài bắt mắt. Bên cạnh đó lắp thêm bảng điều khiển thông minh AI-Smart Control và dàn lạnh âm sâu 4D Cooling giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. 
Có nên mua tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 hay không?
Tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 tích hợp nhiều tiện ích

4. Tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 có đáng mua?

Với những thông số kỹ thuật và các chức năng công nghệ hiện đại được tích hợp có thể thấy tủ đông MitsuXfan 500 lít Mf1-466gwe2 là một sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Với mức giá khoảng trên dưới 8 triệu rất phù hợp nếu như bạn đang có nhu cầu mua thiết bị phù hợp cho kinh doanh.  

Có nên mua tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 hay không?
Tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 tiết kiệm điện

Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và tiết kiệm điện năng là những ưu điểm cho thấy tủ đông MitsuXfan Mf1-466gwe2 thực sự là một sản phẩm đáng mua trong thời điểm tại. Nếu còn bất cứ thông tin nào cần giải đáp thì liên hệ ngay với Websosanh.vn nhé!  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Tủ đông là một sản phẩm không thể thiếu đối với các hộ gia đình hay các quán ăn, nhà hàng. Một trong những thương hiệu tủ đông rất được ưa chuộng trên thị trường phải kể đến là MitsuXfan. Hãy cùng websosanh.vn đánh giá xem tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!