Có nên mua tủ đông Sanaky 1 ngăn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky 1 ngăn là sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ truyền tai nhau lựa chọn. Thiết bị giúp bảo quản thức ăn trong những ngày hè nắng nóng, giảm bớt số lần đi chợ mà vẫn bảo đảm chất lượng thực phẩm.

Vẫn nhiều người còn hoài nghi đặt ra câu hỏi có nên mua tủ đông Sanaky 1 ngăn không và điều này sẽ được Websosanh.vn tư vấn đến bạn đọc ngay sau đây.

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ đông Sanaky 1 ngăn

Tủ đông Sanaky là một dòng sản phẩm được sản xuất, phân phối bởi thương hiệu Sanaky. Đây là hãng chuyên về điện lạnh, điện gia dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tủ đông Sanaky các dòng 1 ngăn, 2 ngăn,… đều được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu chất lượng cao với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh
Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh

2. Đặc điểm thiết kế tủ đông Sanaky 1 ngăn 

Tủ đông Sanaky 1 ngăn được thiết kế có 1 ngăn đông với dung tích đa dạng từ 100L tới trên 1000L. Tủ 1 ngăn có thể có từ 1 – 3 cánh tùy thiết kế, dung tích. Tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng bảo quản thực phẩm đa dạng tại hộ gia đình, tạp hóa hoặc các cửa hàng, nhà hàng lớn,…

Cánh tủ đông 1 ngăn Sanaky có độ dày tốt, mở theo cơ chế giống vali với tay cầm nổi, thuận tiện cho việc cất và lấy thực phẩm. Bên trong tủ làm từ nhựa ABS cao cấp, màu trắng, bảo đảm vệ sinh thực phẩm, tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái. Vỏ ngoài tủ làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, độ bền tốt, chống chịu được va đập, tránh nguy cơ móp méo do va đập. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có 4 bánh xe chịu lực nên tạo sự thuận tiện cho người dùng trong việc di chuyển và lắp đặt tủ.

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, bền bỉ
Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, bền bỉ

3. Đặc điểm tính năng tủ đông Sanaky 1 ngăn

Các dòng tủ đông kháng khuẩn Sanaky 1 ngăn hiện nay đều được thiết kế với tính năng cấp đông mềm rất tiện dụng. Dung tích lòng tủ khá rộng rãi, được tích hợp 3 chế độ làm lạnh nổi bật là:

– Chức năng làm mát: Người dùng điều chỉnh bảng điều khiển nhiệt độ từ số 0-1, đảm bảo nhiệt độ làm mát thực phẩm ở mức 0 – 10°C.

– Chức năng ngăn đông mềm: Điều chỉnh ở mức 1 đồng nghĩa với bảo quản thực phẩm ở mức nhiệt -5°C.

– Chức năng đông lạnh: Bảo quản thực phẩm ở dạng lạnh sâu đến -18°C bằng cách điều chỉnh số 2 – 6.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn được thiết kế với dàn lạnh bằng đồng 100% bền bỉ, cho hiệu suất làm lạnh tương đối nhanh và sâu, duy trì nhiệt độ ổn định. Với đặc điểm này, tủ không những cho khả năng bảo quản thực phẩm tốt mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

Tủ có khả năng làm lạnh nhanh, sâu, tiết kiệm điện
Tủ có khả năng làm lạnh nhanh, sâu, tiết kiệm điện

Ngoài ra, loại gas mà tủ đông Sanaky sử dụng đó chính là R600A và R134A. Gas R600a là dòng chuyên sử dụng cho tủ đông Inverter cao cấp, giúp làm lạnh nhanh và sâu, thân thiện môi trường, an toàn đối với người sử dụng. Còn gas R134A vừa có hiệu quả sử dụng cao lại chi phí thay nạp rẻ, thao tác thực hiện dễ dàng.

4. Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông Sanaky 

Khi sử dụng tủ đông Sanaky 1 ngăn bạn hãy chú ý lắp đặt sản phẩm này tại nơi chắc chắn, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, cách tường tối thiểu 20cm.

Khi lần đầu sử dụng, bạn nên cắm điện và không để bất cứ thực phẩm gì vào tủ trong khoảng 3 – 5 tiếng để sản phẩm có thể hoạt động ổn định bước đầu, đảm bảo độ bền tốt hơn. Khi tủ đã chạy ổn định, bạn hãy cho thực phẩm và linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng. Hãy nhớ không nên để quá nhiều thực phẩm cùng lúc (trên 80% dung tích tủ).

Nếu tủ đông Sanaky bám nhiều tuyết sau một thời gian sử dụng, bạn nên rút điện để xả tuyết, tránh tuyết đóng quá dày sẽ ảnh hưởng xấu tới hiệu quả sử dụng, gây hao phí điện năng.

Với những đặc điểm kể trên, có thể thấy tủ đông Sanaky 1 ngăn thật sự là sản phẩm tốt đối với gia đình, tạp hóa mini trong việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm. Hãy mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín để chọn được thiết bị chất lượng, an toàn bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng tủ đông mát Sanaky

Cách sử dụng tủ đông mát Sanaky

Tủ đông mát Sanaky là một trong những dòng tủ đông mát tiêu biểu được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tủ đông mát Sanaky an toàn và hiệu quả, tiết kiệm điện nhất. Chúng ta hãy cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!