Có nên mua tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng tủ đông cho các cửa hàng, siêu thị hoặc mục đích cho đời sống hiện nay là rất cần thiết. Tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd là một sản phẩm khá nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem có nên mua tủ đông Pinimax inverter PNM-39A4KD không nhé!

1. Tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd đến từ thương hiệu nào?

Nhắc đến thương hiệu tủ đông chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu Sanaky là một thương hiệu điện lạnh gia dụng Việt – Nhật có số lượng tủ đông bán chạy nhất Việt Nam. Tuy nhiên, lại ít có ai biết rằng Pinimax lại là một thương hiệu con của công ty Sanaky. 

Việc tách riêng ra một thương hiệu mới này là do sản phẩm tủ đông của Pinimax được trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất có khả năng làm lạnh nhanh hơn so với các tủ đông dàn nhôm thông thường. Với những uy tín đã được Sanaky gây dựng trước đó trong lòng người tiêu dùng thì sản phẩm tủ đông Pinimax Pnm-39a4kd cũng được đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng. 

Có nên mua tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd không?
Tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd 1 ngăn 390 lít chất lượng bền bỉ, uy tín

2. Ưu điểm của tủ đông Pinimax inverter 1 ngăn 390 lít Pnm-39a4kd

  • Thiết kế nhỏ gọn: Chiếc tủ đông inverter Pnm-39a4kd được nhà Pinimax thiết kế với kích thước chỉ là 1215 x 620 x 845 mm. Đây là một kích thước phù hợp với các cửa hàng, quán ăn, các siêu thị nhỏ. Hoặc cho các gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh lớn. 
  • Màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian: Tủ đông Pinimax 1 ngăn Pnm-39a4kd có thiết kế kiểu ngang hiện đại cùng với 4 chiếc bánh xe có khả năng chịu lực cao giúp bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp tủ hơn. Logo xanh lá kết hợp cùng vối màu trắng trang nhã càng khẳng định thương hiệu Pinimax là dòng tủ đông thân thiện với môi trường. 
  • Có khả năng làm lạnh nhanh, sâu nhưng không bị đóng tuyết: Sở hữu dàn lạnh đồng nguyên chất 100%, tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh chóng với hơi lạnh sâu. Nhờ đó mà thực phẩm sẽ được bảo quản an toàn qua mùa hè oi nóng. Mặc dù có khả năng làm lạnh nhanh nhưng tủ không bị đóng tuyết giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lấy thực phẩm để sử dụng khi cần thiết.
  • Sử dụng gas lạnh thân thiện với môi trường: Tủ đông Pinimax 390 lít inverter Pnm-39a4kd được trang bị loại gas làm lạnh R600a là một loại gas thân thiện với môi trường, không làm ảnh hưởng đến tầng ozone. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng mà bạn cần thay gas thì bạn nên gọi thợ để có thể đảm bảo an toàn, tránh cháy, nổ có thể xảy ra. 
Có nên mua tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd không?
Tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd 1 ngăn 390 lít gas 600a làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Nhờ sở hữu công nghệ Inverter mà tủ đông Pinimax 1 ngăn Pnm-39a4kd có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp bạn giảm chi phí vận hành tủ mỗi tháng. Đây sẽ là một điểm mạnh của tủ đông so với những tủ đông đến từ thương hiệu khác.

3. Nhược điểm của tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd

  • Cửa tủ không được thiết kế trong suốt nên khi sử dụng trong các cửa hàng siêu thị sẽ khiến khách hàng khó quan sát sản phẩm bên trong tủ.
  • Do sử dụng dàn lạnh đồng nên sản phẩm có mức giá cao hơn các sản phẩm tủ đông dung tích 390 lít khác trên thị trường một ít.
Có nên mua tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd không?
Tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd 1 ngăn 390 lít có giá cao hơn so với những loại tủ đông đến từ thương hiệu khác

Tóm lại với những ưu và nhược điểm như trên thì chiếc tủ đông Pinimax inverter 1 ngăn 390 lít Pnm-39a4kd vẫn là một phương án tuyệt vời cho bạn tham khảo. Mặc dù có mức giá nhỉnh hơn chút nhưng những tiện ích mà sản phẩm mang lại sẽ không khiến bạn thất vọng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác thì bạn có thể thường xuyên ghé thăm cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!