Review tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, chiếc tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. Nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc có nên mua sản phẩm này không? Tủ đông Pinimax PNM-49A2KD 490 lít có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Tủ đông Pinimax 1 ngăn 490 lít Pnm-49a2kd có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng

Chiếc tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd là sản phẩm của thương hiệu điện lạnh Việt Nhật Sanaky. Chắc hẳn thương hiệu tủ đông Sanaky đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Những sản phẩm tủ đông của thương hiệu này nổi tiếng với mẫu mã đẹp, hiện đại và có độ bền lâu với thời gian. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản nên tủ luôn có được chất lượng tốt và an toàn cho người dùng. 

Review tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd chi tiết
Tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd đến từ thương hiệu uy tín được nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng.

2. Kích thước nhỏ gọn – Dung tích vừa phải

Tủ đông Pinimax 1 ngăn Pnm-49a2kd có dung tích là 490 lít, đây là một dung tích tủ vừa phải và đáp ứng nhu cầu của những cửa hàng, quán ăn nhỏ hoặc các gia đình có nhu cầu lưu trữ lớn. Với dung tích như vậy nhưng tủ chỉ có kích thước nhỏ gọn là 1329 x 620 x 845mm giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển và bố trí tủ ở không gian hẹp. 

3. Tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd có thiết kế 2 cánh mở tiện lợi

Chiếc tủ đông Pinimax 490 lít Pnm-49a2kd này sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu lưu trữ thực phẩm đông lớn vì tủ có thiết kế 1 ngăn đông khác với các loại tủ đông – lạnh tích hợp khác. Mặc dù là có một ngăn đông nhưng tủ vẫn được trang bị 2 cánh cửa mở chắc chắn với thiết kế tay cầm giúp bạn có thể dễ dàng đóng mở khi sử dụng.

Nhiệt độ làm lạnh của tủ dao động trong khoảng từ -18 độ C đến 0 độ C. Đây là một mức nhiệt độ lý tưởng để lưu trữ thực phẩm an toàn, giữ được dưỡng chất mà không bị đóng băng tuyết. 

4. Tủ đông Pinimax 1 ngăn 490 lít Pnm-49a2kd có gam màu trang nhã, mẫu mã hiện đại

Với kiểu dáng ngang hiện đại, gam màu trắng trang nhã kết hợp cùng với logo xanh lá thì chiếc tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd này là một sản phẩm phù hợp với mọi màu sắc của không gian sống. Đồng thời sắc xanh logo cũng nhấn mạnh sự thân thiện với môi trường của sản phẩm. Với thiết kế đẹp mắt như thế khiến người người tiêu dùng muốn chọn ngay lần đầu tiên. 

5. Gas làm lạnh thân thiện với môi trường

Tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd sử dụng gas làm lạnh R600a. Đây là một loại gas làm lạnh rất thân thiện và an toàn trong môi trường. Nó còn có khả năng làm lạnh nhanh, giúp máy hoạt động bền bỉ. Vì vậy hiện nay gas R600a được sử dụng rất nhiều trong các thiết bị điện lạnh dân dụng. 

Review tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd chi tiết
Tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd sử dụng Gas R600a làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ

6. Tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd có nhiều tiện ích đi kèm

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên thì tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd còn mang lại khá nhiều sự tiện lợi cho người dùng khi sở hữu các tiện ích:

  • Có giỏ treo thực phẩm đi kèm giúp cho việc phân loại và lấy, cất đồ dễ dàng hơn.
  • 4 bánh xe có khả năng chịu lực lớn giúp tủ có thể di chuyển dễ dàng.
  • Bảng điều khiển nhiệt độ có đèn báo và nút vặn điều chỉnh ở phần thân dưới tủ giúp bạn có thể điều chỉnh sự vận hành của tủ mà không cần phải mở cửa.
  • Có thiết kế khóa an toàn giúp hạn chế việc đóng mở không cần thiết từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Review tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd chi tiết
Tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd tiết kiệm điện năng đáng kể cho người tiêu dùng

Trên đây là toàn bộ những đặc điểm về sản phẩm tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn đưa ra được một quyết định tiêu dùng đúng đắn. Đừng quên theo dõi trang chủ của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!