Review tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì nhu cầu lưu trữ thực phẩm ngày càng tăng nên nhu cầu mua tủ đông ngày càng tăng cao. Chiếc tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd là một lựa chọn ưu tiên của nhiều người mua vì những tính năng nổi bật của nó. Hãy để websosanh.vn review tủ đông Pinimax Inverter Pnm-49a4kd chi tiết nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd

Ở Việt Nam, thương hiệu tủ đông bán chạy và được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất chính là Sanaky. Và chiếc tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd chính là sản phẩm của thương hiệu này. 

Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, các sản phẩm điện lạnh của Sanaky luôn được sản xuất với những công nghệ làm lạnh hiện đại đến từ Nhật Bản. Vì vậy các sản phẩm tủ đông của hãng luôn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và người tiêu dùng Việt. 

Review tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd chi tiết
Tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd đến từ thương hiệu uy tín được nhiều người tin tưởng sự dụng

2. Đặc điểm nổi bật của tủ đông Pinimax inverter 1 ngăn 490 lít PNM-49A4KD

  • 1 ngăn đông lớn: Tủ được thiết kế với 1 ngăn đông lớn phục vụ cho nhu cầu bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, đá viên, kem,… Đi cùng với thiết kế 1 ngăn đông diện tích rộng thì đó là 2 cánh cửa tủ mở đứng được trang bị tay cầm, giúp người dùng có thể mở, đóng tủ dễ dàng.
Review tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd chi tiết
Tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng
  • Dàn lạnh đồng làm lạnh nhanh hiệu quả: Dàn lạnh đồng giúp tủ có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và ổn định hơn. Nhờ vậy mà thực phẩm dù bảo quản ở thời gian dài nhưng vẫn luôn giữ được trạng thái tươi ngon.
  • Gas lạnh R600a thân thiện: R600a là loại gas mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và còn chống lại sự biến đổi khí hậu. Khí mà loại gas lại thải ra môi trường không làm ảnh hưởng đến tầng ozone. Vì vậy, loại gas này ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị điện lạnh.  
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Inverter giúp tủ đông có thể hoạt động ổn định hơn, êm hơn và không gây ra tiếng ồn. Đặc biệt nhờ sự vận hành êm ái nên tủ đông Pinimax Pnm-49a4kd cũng tiêu thụ ít điện năng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành.
  • Lòng tủ phẳng tiện lợi cho việc sắp xếp thực phẩm: Bạn có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm cần lưu trữ vào trong tủ. Và lòng tủ đông Pinimax 2 cánh Pnm-49a4kd cũng được trang bị lỗ thoát nước nên bạn có thể vệ sinh tủ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 

Review tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd chi tiết
Tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd áp dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa so với những sản phẩm thông thường

3. Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd

Để tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd hoạt động ổn định, có độ bền cao, sử dụng được lâu và an toàn nhất trong thời gian dài thì bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây để giúp tủ đông được bền bỉ theo thời gian nhất nhé:

  • Lắp tủ ở vị trí thông thoáng, không nên lắp quá sát tường hoặc các đồ vật khác.
  • Thường xuyên vệ sinh tủ để duy trì hiệu suất làm lạnh của tủ. Việc vệ sinh tủ cũng giúp duy trì tính thẩm mỹ cho không gian. 
  • Sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý, không nên để quá nhiều và quá sát nhau sẽ khiến hơi lạnh không thể tỏa đều đến mọi vị trí trong tủ.
  • Không mở, đóng tủ quá nhiều hoặc liên tục để tiết kiệm điện năng, tránh tình trạng lãng phí điện năng không đáng có. Đồng thời, nếu đóng mở liên tục sẽ khiến quá trình làm lạnh diễn ra không thuận lợi, tiêu tốn hoang phí.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc tủ  đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như thiết kế của sản phẩm để đưa ra được lựa chọn tiêu dùng đúng đắn nhất. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá nhanh và cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd chi tiết

Review tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd chi tiết

Tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd nhận được khá nhiều sự tin dùng của mọi người bởi sản phẩm có thiết kế đẹp và sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Vậy cụ thể chiếc tủ này có những tiện ích và đặc điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.