Có nên mua tủ lạnh Casper SBS Inverter 551L RS-575VBW hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ mới ra mắt, tủ lạnh Casper SBS Inverter 551L RS-575VBW đã tạo được ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên việc có nên đầu tư model này hay không vẫn là thắc mắc chung của nhiều khách hàng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu trong bài sau.

Giới thiệu về thương hiệu tủ lạnh Casper

Tủ lạnh Casper là sản phẩm mang thương hiệu Thái và được sản xuất tại Thái Lan du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2017. Mặc dù ra đời khá muộn nhưng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về mẫu mã, giá thành nên tủ lạnh Casper đã nhanh chóng chinh phục được người dùng. Trong vài năm trở lại đây Casper đã luôn giữ được vị trí ưu tiên hàng đầu của trên thị trường điện lạnh, điện gia dụng nước ta. 

Giới thiệu về tủ lạnh Casper
Giới thiệu về tủ lạnh Casper

Có nên đầu tư tủ lạnh Casper RS-575VBW hay không?

Để trả lời cho câu hỏi có nên đầu tư model RS-575VBW của thương hiệu Casper hay không, chúng tôi sẽ điểm qua một vài những ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này sau đây. Từ đó bạn có thể dựa vào yêu cầu của mình để quyết định có nên mua hay không.

1. Ưu điểm tủ lạnh Casper Inverter SBS RS-575VW

Do ra đời muộn hơn nên các model tủ lạnh của Casper đều sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật, RS-575VBW cũng không là ngoại lệ. Sau đây là một số ưu chinh phục người dùng của sản phẩm này.

Tủ lạnh Casper RS-575VBW sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chinh phục người dùng
Tủ lạnh Casper RS-575VBW sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chinh phục người dùng

– Thiết kế đẹp mắt, hiện đại: Sở hữu màu đen sang trọng cùng chất liệu thép không gỉ, không bám vân tay nên tủ lạnh Casper SBS Inverter 551L RS-575VBW đã tạo được ấn tượng rất tốt cho khách hàng ngay từ lần ra mắt đầu tiên. 

– Không gian chứa siêu rộng: Sở hữu dung tích lên tới 551L, tủ lạnh Casper inverter RS-575VBW là sự lựa chọn lý tưởng của những gia đình có đông thành viên. Lưu trữ lượng phẩm lớn nên không cần phải đi chợ nhiều lần trong tuần. 

– Tích hợp nhiều tính năng thông minh: Ngăn lấy nước ngoài, bảng điều khiển cảm ứng, hệ thống làm lạnh đa chiều, khử mùi hiện đại, chuông báo cửa mở… Đã tạo thêm nhiều điểm cộng cho tủ lạnh Casper Side by Side 551l RS-575VBW trong mắt khách hàng. 

– Tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh Casper 551L RA-575VBW sử dụng công nghệ biến tần Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện lên tới 30% so với những dòng tủ thông thường. Đây là một trong những lợi thế đưa model này đến gần khách hàng của mình hơn. 

2. Nhược điểm của tủ lạnh Casper inverter 551L RA-575VBW

Có thể nói trong mắt khách hàng hiện nay tủ lạnh Casper SBS Inverter 551L RD-575VBW khá hoàn hảo. Nếu tìm nhược điểm thì chỉ có duy nhất giá thành khá cao mà thôi. So với các thương hiệu lâu năm thì giá hơn 20.000.000 VND cho thương hiệu mới ra mắt như Casper được xem là khá cao. Tuy nhiên đổi lại chất lượng vượt trội nên Casper RS-575VBW vẫn nằm trong danh sách ưu tiên của khách hàng. 

Giá thành khá cao là nhược điểm duy nhất của tủ lạnh Casper RS-575VBW
Giá thành khá cao là nhược điểm duy nhất của tủ lạnh Casper RS-575VBW

Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Casper SBS Inverter 551L RS-575VBW 

Sau đây là một số thông tin về thông số kỹ thuật của model tủ lạnh Casper RD-575VBW bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin trước khi chọn mua. 

– Loại tủ: side by side

– Dung tích tủ: 552 Lít

– Màu sắc:  Đen mờ

– Công nghệ: Inverter

– Ngăn đá: Ngăn trên

– Chỉnh nhiệt độ: Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

– Công nghệ làm lạnh: Đa chiều

– Lấy nước bên ngoài: Có

– Trọng lượng: 85kg

– Xuất xứ: Thái Lan.

– Năm sản xuất: 2021

Giá tủ lạnh Casper 551L RS-575VBW bao nhiêu?

Mặc dù cùng một model nhưng giá bán của tủ lạnh Side by Side Casper Inverter 551L RS-575VBW trên thị trường khá đa dạng. Mức giá dao động từ 19.900.000 VND đến 26.000.000 VND tùy vào chính sách và khuyến mãi áp dụng của các điểm bán. 

Qua những thông tin trên đây có thể thấy tủ lạnh Casper SBS Inverter 551L RS-575VBW xứng đáng đồng hành cùng các gia đình. Tuy nhiên, do dung tích khá lớn nên sẽ phù hợp hơn với những gia đình có 4,5 thành viên trở lên. Để tìm được địa chỉ bán uy tín và giá tốt nhất bạn có thể khảo giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter?

Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter?

Tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là vào mùa hè. Giữa những thương hiệu sản xuất tủ lạnh trên thị trường, liệu có nên mua tủ lạnh Casper Inverter. Hãy cùng tìm đáp án qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!