Có nên mua tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dung tích 92L nên tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA thu hút được khá nhiều người dùng. Vậy có nên đầu tư model này cho gia đình hay không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Những tính năng nổi bật tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

Trước khi đi vào trả lời cho câu hỏi có nên đầu tư tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA hay không. Websosanh.vn sẽ điểm qua một vài ưu điểm, tính năng nổi bật của model này. 

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA
Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

Tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA có thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt với kiểu dáng tủ 1 cánh. Kích thước chỉ 813 x 474 x 447mm, nên có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong khu vực bếp. 

– Hệ thống làm sạch trực tiếp mà không cần quạt, giúp cho tủ có thể vận hành một cách êm ái và tiết kiệm điện. 

– Ngăn đông riêng biệt với nắp đậy, nên khả năng làm đá, bảo quản thực phẩm đông lạnh cực kỳ hiệu quả. 

– Là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện tối ưu, chỉ tiêu tốn 0.55 kW mỗi ngày. 

– Giá thành rẻ, mức giá tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA đang được bán khoảng: 2.900.000 VND

2. Có nên mua tủ lạnh Electrolux EUM0900SA hay không?

Đối với tủ lạnh nói riêng hay bất cứ thiết bị gia dụng nào nói chung, việc có nên đầu tư hay không sẽ phụ thuộc vào khả năng đáp ứng của thiết bị đó đối với người dùng. Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA 92L cũng không là ngoại lệ. Sau đây chúng tôi sẽ phân ra trường hợp NÊN và KHÔNG NÊN mua model này để mọi người cùng tham khảo. 

2.1 Những trường hợp NÊN mua tủ lạnh Electrolux EUM0900S

Bạn thuộc những trường hợp sau đây thì nên đầu tư tủ lạnh mini Electrolux EUM0900S cho mình.

Những trường hợp NÊn mua tủ lạnh Electrolux EUM0900SA
Những trường hợp NÊn mua tủ lạnh Electrolux EUM0900SA

Chỉ có 1 – 2 thành viên sử dụng

Vì dung tích nhỏ, lượng thực phẩm cần lưu trữ ít nên tủ lạnh EUM0900S của Electrolux chỉ phù hợp với 1 – 2 người sử dụng. Phù hợp với người sống 1 mình hoặc vợ chồng trẻ chưa có điều kiện tốt về tài chính. 

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít, không gian hẹp

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít hoặc diện tích bếp hoặc căn phòng của bạn nhỏ thì nên đầu tư. Đây là dòng tủ lạnh 1 cánh nên kích thước khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích khi đặt. 

Ngoài ra các ngăn chứa cũng giới hạn nên chỉ có thể lưu trữ thực phẩm chỉ 1 – 2 ngày. 

2.2 Những trường hợp KHÔNG NÊN mua tủ lạnh Electrolux EUM0900S

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, không phải tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA phù hợp với gia đình này sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình khác. Vậy nên, sau đây là một số trường hợp không nên mua model này để sử dụng. 

Gia đình đông thành viên

Nếu với những gia đình có 3 thành viên trở lên thì đây không là model lý tưởng dành cho bạn. Bởi model EUM0900S của Electrolux chỉ có dung tích 90L. Do đó lượng thực phẩm lưu trữ sẽ không được nhiều. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những model có dung tích tương đương với số lượng thành viên trong gia đình như:

Gia đình đông thành viên nên chọn những model tủ lớn hơn
Gia đình đông thành viên nên chọn những model tủ lớn hơn

– Gia đình có 3 – 4 thành viên nên chọn tủ có dung tích từ 145 – 200L

– Gia đình có 4 – 6 thành viên nên chọn tủ có dung tích từ 210 – 350L

– Gia đình có 6 thành viên trở lên nên chọn tủ có dung tích từ 350L trở lên. 

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn

Nếu gia đình bạn ít đi chợ mua thực phẩm mỗi ngày thì tủ lạnh EUM0900S cũng không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Với dung tích 92L nhưng ngăn đông và ngăn mát không tách biệt. Nhất là ngăn đông có diện tích cực kỳ nhỏ, nên lượng thực phẩm lưu trữ rất hạn chế. Vậy nên nếu gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn thì nên đầu tư những model có dung tích lớn hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Như vậy, mặc dù tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA sở hữu khá nhiều ưu điểm, thế nhưng không phải là model nên mua đối với tất cả mọi gia đình. Hy vọng qua những phân tích mà Websosanh.vn vừa đề cập sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn hơn khi đầu tư tủ lạnh cho gia đình mình. Chúc bạn sớm tìm được một model tủ lạnh ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!