Có nên mua tủ lạnh Electrolux hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên các hệ thống mua sắm trong nước, có khá nhiều thương hiệu sản xuất các sản phẩm gia dụng có chất lượng tốt, diện mạo đẹp mắt. Trong đó, không thể không nhắc đến thương hiệu Electrolux. Vậy tủ lạnh Electrolux có tốt hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Trước khi khám phá các dòng tủ lạnh Electrolux có điểm gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu Electrolux để giải thích vì sao nhiều người lại tin dùng các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ hãng đã nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Electrolux

AB Electrolux – Thường được biết đến với tên Electrolux là một công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Tính đến năm 2010, Electrolux được đánh giá là công ty lớn thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng trên thế giới tính theo thị phần (chỉ sau Whirlpool). Trong năm 2013, Electrolux đã đạt doanh thu 109 tỉ SEK và có tổng số nhân viên lên đến 61.000 người. Và cho đến nay Electrolux đã trở thành tập đoàn lớn, có giá trị cổ phiếu nằm trong top đầu. Các sản phẩm đến từ hãng đều được trang bị công nghệ hiện đại để mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Electrolux là một công ty đa quốc gia nên có thể các thiết bị sẽ được lắp ráp ở các nhà máy của các nước khác nhau như: Thụy Sỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia,… và cả Việt Nam. Mặc dù, không sản xuất ngay tại cơ sở chính, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo tuyệt đối nhờ dây chuyền công nghệ hiện đại và khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Tủ lạnh Electrolux
Thương hiệu Electrolux.

2. Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Electrolux có tốt không, nên mua không, mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích ngay những ưu nhược điểm của sản phẩm:

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux

– Thiết kế hiện đại, đẹp mắt: Tủ lạnh Electrolux được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng bậc nhất hiện nay. Với hai màu sắc chủ đạo là bạc ánh kim và trắng giúp cho sản phẩm luôn trở nên nổi bật và phù hợp với nhiều không gian. Lớp vỏ ngoài thường được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, lại có thể chống chịu lực và nhiệt độ tốt. Và hơn cả, chất liệu làm tủ được kiểm định không chứa chất độc hại cho cơ thể con người.

Nhiều dòng cao cấp khác còn được lắp đặt màn hình hiển thị LCD cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ, hay thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài để bạn có thể nhanh chóng lấy nước uống mà lại đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux có ngăn lấy nước ngoài tiện lợi.

– Đa dạng dung tích cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu dự trữ: Tủ lạnh của thương hiệu Electrolux có nhiều loại với dung tích khác nhau. Cụ thể có những dung tích như sau: 92L, 210L, 230L, 453L, 460L, 524L, 532L, 617L, 626L,… Dựa vào số thành viên trong gia đình hay lượng thực phẩm hàng ngày bạn dự trữ mà chọn thiết bị có dung tích phù hợp.

– Có nhiều phân khúc giá để người dùng có thể tìm mua theo khả năng chi tiêu và thu nhập của mình: Tùy từng model khác nhau mà giá thành của chúng cũng khác nhau. Ví dụ như: Dòng tủ lạnh mini có giá chỉ từ 2 đến 4 triệu đồng, dòng tủ lạnh khác có thể giao động từ 5 triệu đến 18 triệu, còn dòng tủ lạnh cao cấp tích hợp nhiều công nghệ vượt bậc thì giá có thể lên đến 30 đến 40 triệu đồng. Vậy, cần tùy vào thu nhập cũng như nhu cầu tối đa của mình mà lựa chọn sao không lãng phí.

– Tiết kiệm điện vượt trội, giúp bạn bớt lo lắng về hoá đơn tiền điện hàng tháng: Một tính năng nổi bật không thể thiếu trong tủ lạnh Electrolux đó chính là khả năng tiết kiệm điện tốt với công nghệ Inverter. Nhờ sự điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp với điều kiện xung quanh, mà tủ lạnh Electrolux có thể tiết kiệm lên đến 40% lượng điện năng sử dụng so với thông thường.

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux nhờ công nghệ Inverter có thể tiết kiệm đến 37% điện năng sử dụng.

– Khả năng làm lạnh cực tốt giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn và lâu hơn: Electrolux trang bị hệ thống làm lạnh 360 Air Cool lên những chiếc tủ lạnh. Mà 360 Air Cool có khả năng mang hơi lạnh lan tỏa đều các ngóc ngách trong tủ, cung cấp đủ độ ẩm vừa phải để thực phẩm giữ trọn vẹn dưỡng chất vốn có.

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux với hệ thống làm lạnh đa chiều 360 Air Cool.

– Các ngăn chứa linh hoạt, thông minh: Hầu như các khay kệ của tủ lạnh Electrolux đều sử dụng chất liệu kính cường lực có độ bền cao, chịu lực lên tới 100kg. Nhờ đó, mà người dùng có thể để đầy thực phẩm trong tủ lạnh mà không lo khay bị cong vênh hay biến dạng. Không chỉ thế, bạn còn có thể di chuyển các khay kệ một cách vô cùng linh hoạt để sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu sử dụng, vệ sinh tủ cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Electrolux
Tủ lạnh Electrolux với khay kính chịu lực tốt.

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux

Theo đánh giá tổng quan dựa trên nhận định của kỹ sư chuyên môn cũng như từ những phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm, thì tủ lạnh Electrolux Inverter là thiết bị không có nhiều nhược điểm bởi nó được kiểm định rất chặt chẽ từ khâu sản xuất. Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux có lẽ là không có nhiều mã hàng hay màu sắc mới cho người tiêu dùng lựa chọn. Tủ lạnh Electrolux so với tủ lạnh của các thương hiệu khác khi vận hành sẽ gây ra tiếng ồn to hơn do máy nén hoạt động chưa êm. Tuy nhiên, bù lại thiết bị gia dụng này lại có độ bền cao.

3. Có nên mua tủ lạnh Electrolux hay không?

Phía trên là ưu nhược điểm của tủ lạnh Electrolux mà Websosanh đã phân tích rất khách quan. Nhìn chung, tủ lạnh Electrolux có chất lượng tốt, ít khuyết điểm, giá cả lại phù hợp. Do vậy, nếu có ý định sắm cho gia đình một thiết bị làm lạnh, thì đừng bỏ qua model đến từ thương hiệu này nhé. Tính năng mà nó mang lại sẽ khiến bạn hài lòng đấy. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Khi muốn mua một sản phẩm nào đó, bạn chỉ cần gõ tên hoặc mã sản phẩm trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn và enter, giá cả và nơi bán các sản phẩm cần mua sẽ hiển thị trực quan, nhanh chóng để cho bạn tham khảo.

 

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.