Có nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo ngay bài viết để có những thông tin khách quan về tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi đang phân vân có nên mua model này hay không.

5 điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN

Cùng tham khảo ngay 5 điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN được Websosanh.vn dưới đây trước khi quyết định có nên mua sản phẩm hay không nhé.

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN có thiết kế hiện đại và sang trọng

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ có công dụng tích trữ và bảo quản thực phẩm mà còn giúp trang trí thêm cho không gian nội thất của mỗi gia đình. Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN có thiết kế màu đen sang trọng, kích thước thon gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp ở mọi vị trí. Được làm bằng vật liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện giúp bạn dễ dàng lau chùi và luôn giữ được độ mới qua nhiều năm.

2. Làm lạnh nhanh với công nghệ Panaroma

Thực phẩm khi bảo quản bên trong tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù sắp xếp ở vị trí nào thì luồng không khí lạnh vẫn có thể làm lạnh tốt. Vị thế nên sẽ tránh tình trạng thực phẩm không được làm lạnh một cách đồng đều, làm giảm thời gian bảo quản.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

3. Có vòi lấy nước bên ngoài cực tiện lợi

Bên ngoài tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN được thiết kế vòi lấy nước sử dụng chất liệu không có chứa chất BPA (chất gây ung thư) và kháng khuẩn, khử mùi với miếng lọc bằng carbon nên bạn có thể yên tâm bảo vệ sức khỏe mà vẫn có nước cốc nước lọc mát lạnh giải nhiệt nhanh chóng bất cứ lúc nào.

4. Tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN

Với một chiếc tủ lạnh dung tích lớn như Panasonic NR-BX460WKVN thì chắc hẳn nhiều người cũng không khỏi thắc mắc chi phí phải trả khi sử dụng tủ lạnh đúng không. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm với công suất tiêu thụ của tủ lạnh chỉ khoảng 0.95 kW/ngày nhờ công nghệ Inverter và bộ cảm biến Enconavi thông minh vì thế có thể thoải mái sử dụng bảo quản và tích trữ thực phẩm mà không phải lo lắng về tiền điện phải trả đâu bạn nhé.

5. Khử mùi, kháng khuẩn với công nghệ Ag Clean

Khi bỏ nhiều thực phẩm trong tủ lạnh thì khó tránh khỏi sự lẫn mùi giữ các loại thực phẩm. Nhưng nhờ công nghệ Ag Clean thì khi sử dụng tủ lạnh Panasonic 410l Inverter sẽ không gặp phải tình trạng mùi hôi khó chịu nhờ các ion Ag+ giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Nhờ vậy mà thực phẩm sẽ giữ được hương vị ban đầu, đảm bảo chất dinh dưỡng và luôn tươi ngon ngay khi mới mua về.

Có nên mua tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dựa trên 5 điểm nổi bật trên của tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BX460WKVN 410l có thể thấy, model này rất đáng để bạn đầu tư vì tiện lợi lại rất tiết kiệm điện năng cho hóa đơn cuối tháng.

Mặt khác, giá tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN hiện nay đang được bán ra trên thị trường dao động khoảng từ 16.700.000 VNĐ đến 18.490.000 VNĐ. Sản phẩm trên thị trường Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan với thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng. Đây là một mức giá khá phải chăng với 1 sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới có vòi lấy nước ngoài tới từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng.

Để giúp bạn dễ dàng tìm mua tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN hơn thì có 2 cánh sau:

– Cách 1: Tìm mua trực tiếp ở các cửa hàng điện lạnh, siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc hoặc gần nơi bạn sinh sống.

– Cách 2: Tìm sản phẩm “Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN” trên thanh tìm kiếm của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, rồi nhấn Enter thì sẽ hiện trực quan địa chỉ bán và giá thành giúp bạn tiện tham khảo và chọn lựa.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN
Dễ dàng tìm nơi bán và giá cả khi tìm kiếm tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN trên Websosanh.vn

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN được bán mức hợp lý cho dòng tủ lạnh cao cấp với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn và gia đình. Hy vọng có thể giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra được lựa chọn chính xác nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

Panasonic NR-BC369QKV2 là 1 model tủ lạnh ngăn đá dưới rất được yêu thích trên thị trường 3 năm nay, so với model mới nhất tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV thì khác biệt gì? Liệu model nào đáng để bạn đặt niềm tin, tiền bạc và tâm trí vào lựa chọn? Câu trả lời sẽ có ngay tại đây:

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!