Có nên mua tủ lạnh Panasonic Nr-bv361wgkv với giá hơn 16 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ ra số tiền khoảng 16 triệu để sở hữu một chiếc tủ lạnh toàn diện có ngăn đá dưới, ngăn đông mềm, làm đá tự động, lấy nước ngoài, kháng khuẩn khử mùi tốt, cấp ẩm rau củ tươi lâu như tủ lạnh Panasonic Nr-bv361wgkv nên hay không? Nếu bạn đang có chung băn khoăn này thì hãy cùng Websosanh giải đáp:

Panasonic là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt từ các sản phẩm máy giặt, tivi, máy lạnh cho đến các sản phẩm tủ lạnh. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển thì các sản phẩm của Panasonic được đánh giá là có độ bền cao, chất lượng tốt. Đặc biệt là các sản phẩm tủ lạnh được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ hiện đại mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bv361wgkv là một model được thiết kế dành cho phân khúc cao cấp, chú trọng đặc biệt vào sức khỏe của người tiêu dùng với công nghệ độc quyền Nanoe X. Vậy cụ thể sản phẩm này còn có những điểm gì nổi bật nữa hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic Nr-bv361wgkv có tốt không?

Là mẫu tủ lạnh mới 2022, Panasonic Nr-bv361wgkv được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

1.1 Dung tích lí tưởng

Sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic Nr-bv361wgkv sở hữu thiết kế nổi bật hoàn toàn mới với bề mặt kính đen sáng bóng, sang trọng mang lại sự huyền bí, mạnh mẽ và thời thường cho không gian. Bên cạnh đó phong cách thiết kế R3 phẳng, tràn viền đẳng cấp và sắc nét trong từng đường uốn bo góc tạo nên một tổng thể không gian liền mạch nâng cao sự đẳng cấp của không gian.

Có nên mua tủ lạnh Panasonic Nr-bv361wgkv với giá hơn 16 triệu
Thiết kế ngăn đá ở dưới mang lại sự hiện đại, khác biệt

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV361WGKV là 325 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3-4 thành viên. Với thiết ngăn đá ở dưới phá vỡ kiểu thiết kế truyền thống mang lại hơi hướng hiện đại và sang trọng hơn.

1.2 Tiết kiệm điện

Cảm biến Econavi có khả năng ghi nhớ thói quen và nhận biết sự thay đổi trong sinh hoạt hàng ngày và từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới Nr-bv361wgkv có thể tiết kiệm lên đến 40% điện năng, đồng thời mang lại sự vận hành êm ái, bền bỉ cho thiết bị. Công suất tiêu thụ của sản phẩm theo hãng công bố là chỉ khoảng 1 số điện/ ngày.

1.3 An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Tủ lạnh Panasonic 325 lít Nr-bv361wgkv được trang bị công nghệ Nanoe X. Đây là công nghệ độc quyền và tiên tiến bậc nhất của hãng, có khả năng làm giảm dư lượng thuốc trừ sâu dư thừa có trong rau củ quả và diệt khuẩn lên đến 99,99% giúp gia đình bạn có thể yên tâm thưởng thức những bữa ăn an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, công nghệ Nanoe X còn có tác dụng ức chế các chất có hại cho sức khỏe như vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi hiệu quả mang lại luồng khí trong lành. 

Có nên mua tủ lạnh Panasonic Nr-bv361wgkv với giá hơn 16 triệu
Công nghệ Nanoe X độc quyền của Panasonic bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu

1.4 Tiết kiệm thời gian với ngăn đông mềm Prime Fresh thế hệ mới

Tủ lạnh Panasonic 325l NR-BV361WGKV được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh chuẩn -3 độ C có khả năng bảo quản thịt, cá đông mềm tươi ngon trong suốt 7 ngày mà không cần rã đông, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Tính năng này sẽ đặc biệt phù hợp với các gia đình bận rộn và thường mua thực phẩm 1 lần và dùng cho cả tuần. 

1.5 Nhiều tiện ích thông minh

  • Tính năng làm đá tự động tiện lợi: Với tính năng này thì người dùng sẽ không cần phải lấy đá và cho đá vào khay làm đá mà bạn chỉ cần đổ nước tinh khiết vào ngăn làm đá riêng biệt thì tủ lạnh sẽ tự động lần lượt làm đá viên chỉ sau 2 tiếng/ khay.
  • Ngăn lấy nước bên ngoài: Tủ lạnh Panasonic làm đá tự động còn được trang bị  khay chứa nước uống 3 lít và bạn có thể dễ dàng lấy nước uống từ bên ngoài mà không cần mở của tủ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.
Có nên mua tủ lạnh Panasonic Nr-bv361wgkv với giá hơn 16 triệu
làm đá tự động
  • Ngăn chứa rau củ chuyên biệt: có tác dụng duy trì độ ẩm 90% và giữ ổn định nhiệt độ để rau củ quả luôn xanh tươi, căng mọng nước. 

2. Có nên mua tủ lạnh Panasonic Nr-bv361wgkv với giá khoảng 16 triệu?

Nhìn chung chiếc tủ lạnh Panasonic Nr-bv361wgkv sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và các tiện ích thông minh như: tính năng làm đá tự động rơi, ngăn lấy nước bên ngoài, ngăn chứa rau củ riêng biệt, công nghệ X nano làm ức chế các chất có hại cho sức khỏe phát triển, công nghệ inverter tiết kiệm thời gian, ngăn đông mềm lí tưởng giúp nấu nướng nhanh. Những ưu điểm này của tủ lạnh Panasonic chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Dựa vào đó, có thể thấy được sản phẩm có giá trên dưới khoảng 16 triệu là khá hợp lý, không quá cao so với những dòng sản phẩm thông thường khác. Việc có nên mua sản phẩm không dựa vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Với mức dung tích 325 lít phù hợp với gia đình 4-5 thành viên. Nếu bạn muốn có không gian bảo quản thực phẩm không quá to nhưng khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm phải tốt mà giá không quá cao thì có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bật mí tất tần tật về chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV hot nhất hiện nay

Bật mí tất tần tật về chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV hot nhất hiện nay

Được mệnh danh là 1 trong những dòng tủ lạnh bán chạy nhất của nhà Panasonic. Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV đã chứng minh được sức hút vốn có nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Để biết thêm thông tin chi tiết về model này, mời bạn đọc cùng Websosanh tham khảo đánh giá chi tiết sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!