Có nên mua tủ mát Sanaky 168kl dùng cho cửa hàng tạp hóa không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky 168kl là một chiếc tủ lạnh 1 cánh loại nhỏ có công dụng trưng bày các sản phẩm được bảo quản lạnh như sữa, hoa quả, sữa chua, các thực phẩm đông lạnh,... Vậy có nên mua tủ mát Sanaky 168kl dùng cho cửa hàng tạp hóa không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá câu trả lời:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ mát Sanaky vh-168kl của nước nào sản xuất?

Tủ mát Sanaky vh-168kl là tủ mát 1 cửa mở loại thường non-inverter của thương hiệu Sanaky Việt Nam. Tủ được ra mắt lần đầu trên thị trường vào cuối năm 2020. Nguồn gốc xuất xứ tủ mát Sanaky 168kl do Công ty Sanaky Việt Nam lắp ráp và phân phối.

Có nên mua tủ mát Sanaky 168kl dùng cho cửa hàng tạp hóa không?
Review tủ mát Sanaky 168kl có tốt không?

2. Review tủ mát Sanaky 168kl có tốt không?

Để biết chất lượng tủ mát Sanaky vh168kl có tốt không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết ngay:

2.1 Đánh giá tủ mát Sanaky vh-168kl về thiết kế

Tủ mát Sanaky 168kl có kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 535 x 540 x 1385 (mm) với màu trắng là màu sắc chủ đạo. Đây là kích thước nhỏ gọn nhất của thương hiệu Sanaky. Với chiều cao tủ này từ trẻ em cấp 2, cấp 3 cũng có thể dễ dàng lấy đồ bên trong tủ mà không cần có sự trợ giúp từ người lớn.

Tủ mát 1 cánh Sanaky 168kl có dung tích tổng 160 lít nhưng dung tích sử dụng thực tế chỉ khoảng 130 lít. Tương tự các dòng tủ mát thương hiệu Sanaky khác, model tủ mát Sanaky 130l vh-168kl cũng có cấu tạo 3 phần chính gồm: đáy tủ, thân tủ và nóc tủ trong đó:

– Phần đáy tủ chứa block máy nén do Panasonic sản xuất nên tủ hoạt động rất êm ái, bền bỉ và có tuổi thọ cao. Phần vỏ bao quanh máy nén có thiết kế mặt nạ thoát khí và thoát hơi nước khi vệ sinh tủ. Tủ có thêm thiết kế thêm bánh xe bên dưới đáy để giúp cho việc di chuyển tủ làm mát từ vị trí này qua vị trí khác dễ dàng hơn.

– Phần thân tủ mát Sanaky 1 cánh vh-168kl được làm từ nhựa ABS cao cấp với hệ thống ngăn kệ được trang bị chắc chắn. Số kệ chứa là 4 kệ. Phần thân có cánh tủ mở từ trái qua phải theo hướng mắt người dùng, được làm từ chất liệu kính chịu lực 2 lớp bền bỉ, trong suốt cho phép người dùng dễ dàng quan sát các sản phẩm trưng bày bên trong. Phần tay cầm được tích hợp thêm ổ khóa chống trộm vừa giúp đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ nhỏ vừa giúp hạn chế việc lấy cắp đồ trong tủ khi chưa được phép.

– Phần nóc tủ có thiết kế 1 quạt lồng sóc để thổi luồng khí lạnh luân chuyển đều trong không gian tủ làm mát và hệ thống đèn led chiếu sáng dọc từ nóc xuống thân.

– Bảng điều khiển tủ mát Sanaky 130 lít vh-168kl thiết kế dạng núm vặn bằng cơ nên khá dễ sử dụng.

Đánh giá tủ mát Sanaky 168kl về công nghệ, tính năng nổi bật
Đánh giá tủ mát Sanaky 168kl về công nghệ, tính năng nổi bật

2.2 Đánh giá tủ mát Sanaky 168kl về công nghệ, tính năng nổi bật

Trên chiếc tủ mát Sanaky 168kl hiện được trang bị các công nghệ và tính năng nổi bật như sau:

– Làm mát nhanh và sâu nhờ công nghệ quạt lồng sóc: Sanaky 168kl là tủ mát dàn nhôm được trang bị quạt lồng sóc để giúp luồng không khí lạnh luân chuyển đều bên trong mọi ngóc ngách tủ mát giúp làm lạnh tốt hơn trong dải nhiệt độ từ 0 – 10 độ C.

– Công nghệ kính Low-E giúp tủ mát Sanaky 1 cánh vh168kl giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn các tia cực tím làm ảnh hưởng tới chất lượng của thực phẩm. Đồng thời giảm truyền nhiệt từ bên ngoài vào tủ, làm tăng khả năng giữ nhiệt và tiết kiệm điện. Ngoài ra, nhờ khả năng cách nhiệt và khống chế nhiệt lượng sẽ giúp mặt kính không bị đọng nước khi hoạt động.

– Sản phẩm dùng Gas R600A thân thiện với môi trường đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tới 40%

– Tủ mát Sanaky 160l vh168kl còn được trang bị gioăng từ giữ kín cửa tủ khi đóng mở và có khe thoát nước dễ vệ sinh.

2.3 Giá tủ mát Sanaky 168kl bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ mát Sanaky vh168kl đang bán ra dao động trên dưới khoảng 6 triệu vnd/sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Giá tủ mát Sanaky 168kl bao nhiêu tiền?
Giá tủ mát Sanaky 168kl bao nhiêu tiền?

3. Có nên mua tủ mát Sanaky 168kl dùng cho cửa hàng tạp hóa không?

Dựa theo phần review tủ mát Sanaky 168kl có tốt không chi tiết trên của Websosanh.vn có thể thấy: đây là một sản phẩm tủ mát nhỏ chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm lạnh ít. Do đó, nếu như cửa hàng tạp hóa của bạn quy mô nhỏ và chỉ sử dụng để cho khách hàng biết ở đây có bán kem, sữa chua đầy đủ thì nên mua tủ mát Sanaky 168kl sử dụng. Còn trường hợp, cửa hàng tạp hóa lớn với số lượng sản phẩm đồ đông lạnh, bảo quản lạnh lớn hơn hay để trưng bày trái cây các loại chả hạn thì bạn nên cân nhắc mua thêm các loại tủ đông mát nằm hoặc tủ mát Sanaky loại 2-3 buồng với dung tích lớn hơn sẽ phù hợp hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!