Có nên mua và sử dụng quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế dáng đứng thanh lịch, sải cánh quạt rộng, công suất hoạt động mạnh mẽ nên vào mùa hè này mà sở hữu quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY sẽ không làm bạn thất vọng.

Bên cạnh là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY còn là “chân ái” của nhiều người dùng mỗi khi mùa hè đến. Nếu bạn đang chưa hiểu vì sao sản phẩm này lại được tin dùng như vậy? Nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích chi tiết.

Quạt điện Mitsubishi LV16-RA SF-GY có tốt không?

1. Thiết kế quạt cây Mitsubishi LV16-RA SF-GY hiện đại

Là một dòng quạt cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, Mitsubishi LV16-RA SF-GY được thiết kế với dáng đứng hiện đại, màu xám nhạt cùng kích thước chỉ 44 x 122 – 138 x 40.5cm khá thon gọn, nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Cùng màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian nội thất của mỗi gia đình.

Ngoài ra, quạt còn được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, cao cấp. Cùng phần chân đế phía dưới quạt tương đối lớn, chắc chắn nên khi hoạt động không lo bị đổ ngã. Cũng như phần chiều cao của quạt dễ dàng tuỳ chỉnh được bằng cách vừa nhấn nút bên hông thân quạt, vừa di chuyển thân lên xuống tuỳ vào nhu cầu sử dụng phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, phần lồng quạt cũng dễ dàng tháo rời, cũng như chất liệu chống bám bụi nên việc vệ sinh quạt cũng không còn gặp nhiều khó khăn. Cùng với hệ thống nan quạt được thiết kế khăng khít, nên góp phần đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ khi tiếp xúc gần.

Thiết kế quạt cây Mitsubishi LV16-RA SF-GY hiện đại
Thiết kế quạt cây Mitsubishi LV16-RA SF-GY hiện đại

2. Công suất quạt điện Mitsubishi LV16-RA SF-GY hoạt hộng mạnh mẽ

Quạt Mitsubishi LV16-RA SF-GY có công suất hoạt động lên tới 47W, kết hợp cùng với 3 cánh quạt có đường kính 40cm nên hỗ trợ tạo được luồng gió mát nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt, quạt còn được sử dụng thêm hệ thống động cơ bạc đạn góp phần giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và cực kỳ êm ái.

3. Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY có đa dạng tốc độ gió

Để giúp không gian được làm mát hoàn hảo, quạt Mitsubishi LV16-RA SF-GY được trang bị với nhiều chế độ gió và cấp độ gió. Bao gồm:

– 2 chế độ gió: Gió thường và gió tự nhiên.

– 3 cấp độ gió: nhẹ – vừa – mạnh

Để qua đó dựa vào nhu cầu sử dụng, điều kiện thời tiết để có thể tuỳ chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY có đa dạng tốc độ gió
Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY có đa dạng tốc độ gió

4. Điều khiển quạt thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi

Điểm cộng tiếp theo của quạt cây Mitsubishi LV16-RA SF-GY chính là thiết kế bảng điều khiển nút nhấn ngay trên thân quạt tiện lợi. Kết hợp cùng với remote điều khiển từ xa hiện đại, giúp người dùng dễ dàng vận hành tắt/bật, chọn chế độ gió, hẹn giờ trên quạt một cách thuận tiện hơn mà không cần đến gần quạt.

Giá quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY bao nhiêu?

Là dòng quạt cao cấp, nên Mitsubishi LV16-RA SF-GY đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.2 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối mà giá bán có sự khác nhau, nhưng mọi người yên tâm là không quá chênh lệch.

Giá quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY xứng đáng với chất lượng
Giá quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY xứng đáng với chất lượng

Có nên mua và sử dụng quạt điện Mitsubishi LV16-RA SF-GY không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể thấy được rằng quạt đứng Mitsubishi LV16-RA SF-GY là một sản phẩm tương đối chất lượng. Tuy nhiên, về cơ bản thì sản phẩm này cũng không có quá nhiều chức năng nổi bật hơn các loại quạt điện thông thường. Nên bạn hoàn toàn có thể dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của mình để quyết định có nên mua và sử dụng quạt này hay không nhé.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình đại lý phân phối quạt Mitsubishi LV16-RA SF-GY chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!