Có nên mua vali khóa sập không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thiết kế và vẻ đẹp thẩm mỹ không khác gì so với vali khóa kéo tuy nhiên vali khóa sập có thực sự là sản phẩm đáng mua phù hợp với nhu cầu của bạn hay không ?

Dù không được nhiều người biết đến như các loại vali kéo vải, vali kéo nhựa với khóa kéo thông thường, vali khóa sập vẫn là một dòng vali đáng được quan tâm bởi chất lượng cao cấp, khả năng đảm bảo an toàn, chống trộm rất cao. Vậy có nên chọn mua vali khóa sập không ? Dưới đây websosanh sẽ giúp bạn có quyết định nên mua vali loại nào phù hợp hơn nhu cầu của mình :

Vali khóa sập có những ưu điểm nổi bật gì ?

  • Vali có khung nhôm chắc chắn chống va đập và chịu được khối lượng đồ dùng hàng hóa lớn, khóa số chống trộm có độ an toàn cao

  • Vali có khả năng chống lửa, chống nước, chịu lực cao
  • Vali có kết cấu khối đồng nhất với thiết kế đẹp, sang trọng hơn so với các dòng vali khóa kéo thông thường

  • Vali khóa sập chống trộm hiệu quả nhờ trang bị khóa số TSA đạt tiêu chuẩn lưu thông tại các sân bay quốc Tế.

có nên mua vali khóa sập

Những lí do không nên chọn vali khóa sập

Bên cạnh những ưu điểm, vali khóa sập cũng có những nhược điểm mà người dùng cần biết để chọn mua phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Vali khóa sập sẽ có ít không gian dư để chứa đồ đạc hơn là vali khóa kéo bởi cấu tạo khóa sập không cho phép bỏ thêm đồ đạc khi đóng vali kín có khóa chốt ở hai đầu. Thêm nữa, ngoài các dòng vali khóa sập fake lại từ các thương hiệu lớn thì vali khóa sập khung nhôm chính hãng như vali Rimowa có giá bán rất cao, cao hơn nhiều so với vali khóa kéo như vậy không nhiều người dùng sẵn sàng chọn mua.

Có nên mua vali khóa sập không ?

Tóm lại, khi so sánh với các dòng vali kéo khác như vali nhựa, vali vải dạng khóa kéo thông thường là lựa chọn phổ biến hơn để chứa vật dụng cá nhân như quần áo, đồ dùng thiết yếu v.v.. dễ dàng sắp xếp đồ đạc, không phải lo ngại về việc vali bị ướt có thể ngấm vào bên trong vali.. phù hợp với những chuyến du lịch đi chơi xa không mang theo đồ vật có giá trị hay các tài liệu công việc quan trọng. Trong khi đó, vali khóa sập lại có thiết kế khoang chứa hoàn toàn khép kín và đặc điểm sử dụng là thiên về sự hỗ trợ chống va đập cho hàng hóa, có trang bị khóa chống trộm an toàn cao trong những chuyến đi tại sân bay trong nước và quốc tế, đây cũng là dòng vali dành cho doanh nhân hoặc để lưu trữ bảo quản vật dụng có giá trị cao.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!