Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa sập ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn vali du lịch phù hợp không chỉ về kích thước hay chất liệu vali mà loại khóa của vali cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến sự tiện lợi khi sử dụng vali.

Vali khóa kéo hay vali khóa sập khung nhôm mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn ? Dưới đây sẽ là những so sánh cụ thể để người dùng có thể chọn mua được đúng loại vali phù hợp với mong muốn của mình :

nên chọn vali khóa sập hay khóa kéo
Nên chọn vali khóa sập hay khóa kéo phù hợp hơn với nhu cầu của bạn ?

Vali khóa sập chống trộm, đảm bảo an toàn cao, bảo quản đồ đạc tốt hơn

Vali khóa sập sẽ bảo quản đồ đạc tốt hơn nhờ cấu tạo phần thành vali bằng khung nhôm, tạo một khối đồng nhất và bảo vệ hành lý bên trong vali khỏi những tác động từ môi trường như nước, lửa và va chạm có thể làm hư hỏng vật dụng ở bên trong vali. So sánh với vali khóa kéo dù là làm bằng chất liệu tốt thế nào như vali kéo nhựa hoặc vali kéo vải chống nước thì khả năng bảo quản đồ dùng cũng sẽ không được tốt như vali khóa sập.

Đa số vali khóa sập trang bị khóa số an toàn cao

 Nếu như vali khóa kéo thường chỉ dùng loại dây kéo thông thường và không được trang bị khóa số, thì hầu hết vali khóa sập lại được trang bị khóa an tòa hoặc khóa số TSA và các loại khóa số chống trộm khác có nhiệm vụ chống trộm đồ dùng tốt. Mặc dù vậy, vali khóa kéo cũng vẫn rất phổ biến với các loại khóa số TSA đạt tiêu chuẩn hàng không tại các sân bay Quốc tế và người dùng có thể chọn mua một cách dễ dàng để đảm bảo an toàn cho vật dụng của mình.

Vali khóa kéo có đa dạng lựa chọn hơn, giá rẻ hơn

Vali khóa kéo vẫn là lựa chọn phổ biến được nhiều người biết đến hơn so với vali khóa sập nhờ phục vụ được nhu cầu của đa số đối tượng người dùng là để đi du lịch, đựng những vật dụng sử dụng thông thường, sản phẩm này cũng có mức giá rẻ hơn và có đa dạng thương hiệu cho người dùng lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc hay kích thước vali. Hiện tại giá của vali khóa kéo là từ vài trăm nghìn đến 2 – 3 triệu đồng trong khi đó vali khóa sập có giá rẻ nhất là từ 1,2 – 2 triệu đồng một sản phẩm, với các thương hiệu cao cấp như vali Rimowa chính hãng thì mức giá là từ 15 – 17 triệu đồng một sản phẩm.

Vali khóa sập và khóa kéo đều có thiết kế đẹp mắt, cách sử dụng thuận tiện tuy nhiên..

Thiết kế đẹp mắt ở dòng vali khóa sập và vali khóa kéo đều gây ấn tượng ở đường nét vuông vắn, không có nhiều chi tiết thừa và các bộ phận nhỏ như bánh xe, tay kéo, vải lót bên trong vali và các đường khóa đều là được đặt lên bàn cân so sánh, thiết kế cao cấp của vali sẽ khác nhau phụ thuộc vào thương hiệu vali mà bạn lựa chọn, nếu muốn chọn mua vali thương hiệu nổi tiếng như vali Skyway , vali Rimowa , vali Superime thì thiết kế có nét đặc trưng riêng mang danh tiếng của thương hiệu đó, và tất nhiên đẳng cấp và tính thẩm mỹ cao luôn tỉ lệ thuận với giá cả của chiếc vali.

Nhìn qua thì vali khóa sập và vali khóa kéo gần như không có đặc điểm khác biệt mấy ngoài phần khóa để cố định đồ đạc bên trong, tuy nhiên vali kéo lại có ưu điểm là lưu trữ đồ dùng nhiều hơn điều này là do phần khóa kéo có thể co giãn đàn hồi tốt nên ở cùng một kích thước vali thì vali khóa sập sẽ đựng được số lượng đồ dùng ít hơn hoặc người dùng sẽ phải mất công sắp xếp đồ đạc kĩ lưỡng hơn để có thể pack đồ vừa vặn bên trong vali.

Trong khi đó, vali khóa sập lại là vali trống trộm tốt nhất và được người dùng sử dụng trong các chuyến công tác, sử dụng lưu trữ tài liệu, vật dụng có giá trị cao. Như vậy người dùng có thể tùy theo mục đích sử dụng là dùng vali du lịch hay dùng vali đi công tác, lưu trữ vật dụng giá trị cao để quyết định chọn vali khóa sập hay vali khóa kéo.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!