Có nên mua vali 20 inch ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali 20 inch là dòng vali du lịch cỡ nhỏ nhất hiện nay, có ưu điểm nhỏ gọn mà dễ dàng di chuyển tuy nhiên không phải ai cũng quyết định ngay có nên mua vali size 20 này hay không ?

Vali 20 inch là dòng vali nhỏ với khả năng chứa đồ dùng từ 5 – 7kg, loại vali kéo này còn gọi là vali 5 tấc, được nhiều người tìm mua bởi nó gọn gàng phù hợp với chuyến đi 2 – 3 ngày nên hầu hết các bạn trẻ rất ưa chuộng. Vậy người dùng nào sẽ là những4 nên mua vali 20 inch ?

Vali 20 inch có thiết kế đẹp mắt nhiều chủng loại để lựa chọn

Vali kéo vải, vali kéo nhựa hay vali kéo khung nhôm của các thương hiệu đều có nhiều mẫu vali thiết kế với kích thước 20 inch, vali vừa đẹp mắt lại phù hợp với hầu hết nhu cầu, sở thích cá nhân, độ tuổi, giới tính của khách hàng. Người dùng có thể lưu ý khi chọn vali theo thương hiệu vì mỗi dòng vali lại mang nét đặc trưng riêng và nhắm đến đối tượng khách hàng cụ thể, nên tham khảo tư vấn của người bán hàng trước khi chọn mua.

Ngoài ra người dùng không phải lo về giá cả của các loại vali, có thể chọn mua vali 20 inch giá rẻ do các dòng vali rất cạnh tranh giá các nơi bán với nhau nên không thể đẩy giá lên cao.

vali kéo 20 inch
Vali kéo 20 inch nhỏ gọn hơn hẳn nhưng có thể chứa đủ số lượng đồ dùng cho chuyến du lịch 2 – 3 ngày

Vali 20 inch có trang bị khóa số an toàn

Khóa số an toàn cho mỗi loại vali kể cả dòng vali loại nhỏ như vali 20 inch cũng sẽ có khóa số như khóa số TSA tiêu chuẩn hàng không Hoa Kỳ hoặc khóa chống trộm như các dòng vali khóa sập khung nhôm.

Vali 20 inch có bánh xe linh hoạt, trọng lượng nhẹ dễ điều khiển

Dù là chất liệu nào thì vali 20 inch cũng sẽ có trọng lượng rất nhẹ, không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm sử dụng, hầu hết đối tượng người dùng từ trẻ nhỏ hay người lớn đều có thể dùng vali 5 tấc này. Bánh xe nhỏ sẽ linh hoạt hoạt khi điều chỉnh di chuyển vali trên mọi địa hình.

Có nên mua vali 20 inch ?

Tóm lại, với nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao của mọi người, đặc biệt là giới trẻ hoặc người đi du lịch là cá nhân, trẻ nhỏ, vali 20 inch có thể phù hợp cho hầu hết đối tượng người sử dụng nên rất đáng mua. Chiếc vali kéo nhỏ này sẽ được sử dụng nhiều nhất trong những chuyến đi 2 – 3 ngày, dùng để đựng vật dụng, quần áo trong trọng lượng 5 – 7kg là rất thích hợp cho các chuyến đi tàu xe, di chuyển bởi các hãng hàng không trong nước, quốc tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa sập ?

Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa sập ?

Chọn vali du lịch phù hợp không chỉ về kích thước hay chất liệu vali mà loại khóa của vali cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến sự tiện lợi khi sử dụng vali.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!