Có nên mua xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được đặt cho biệt danh là xe điện quốc dân, tuy nhiên điều này có thực sự đúng với xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021?

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021

1.1. Ngoại hình thể thao 

Xe có tổng thể thiết kế rất góc cạnh và hiếu chiến phù hợp với đối tượng các bạn học sinh. Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 còn được nhà sản xuất trang bị nhiều phiên bản màu sắc giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn khi mua xe. Phần đầu xe được tạo hình chữ X quen thuộc với dòng xe Xmen. Đầu xe cũng được trang bị tem Neo để phân biệt với những đời xe cũ. 

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea

1.2. Đèn LED hiện đại 

Con xe này sử dụng bộ đèn LED hai tầng cho hiệu năng chiếu sáng đủ tốt, đồng thời ánh sáng cho ra rất đẹp mắt. Đèn định vị ban ngày thiết kế theo dạng dải LED có thể thay đổi tới 7 màu sắc.  Hệ thống đèn hậu của xe cũng sử dụng bóng LED với thiết kế khiến người nhìn liên tưởng tới đèn hậu của những chiếc Yamaha. 

1.3. Mặt đồng hồ sắc nét

Mặt đồng hồ điện tử của xe mặc dù không quá lớn nhưng hiển thị rõ ràng và sắc nét các thông tin cơ bản như tốc độ, pin, odo, trip…Cụm chìa khóa của con xe này cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh như khóa xe chống trộm, tìm xe ở trong bãi đỗ hoặc khởi động xe.

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea

1.4. Thân xe cá tính

Phần thân của con xe vẫn giữ nguyên thiết kế chia mảng rõ ràng. Thân xe được thiết kế để lộ ra phần khung xe cho cảm giác rất chắc chắn. Thân xe cũng được nhà sản xuất thiết kế những hốc gió giả cũng tạo cho con xe thêm phần cá tính. 

1.5. Sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân được thiết kế phẳng và tương đối rộng rãi. Chiều cao yên của con xe này rất lý tưởng với vóc dáng của các bạn học sinh. Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 đã trang bị một tay nắm rất ngầu ở phía sau. Điểm làm nên sự chỉn chu của con xe này nằm ở những chi tiết rất nhỏ như dè chắn bùn bản rộng bám sát bánh.

1.6. Cốp xe đủ dùng

Mặc dù có thân hình nhỏ nhắn nhưng cốp xe lại không quá hẹp. Người dùng vẫn có thể để được một cục sạc hoặc để mũ nửa đầu. Cốp xe cũng được tích hợp một cổng sạc usb tiện dụng cho người sử dụng. 

2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 sử dụng khối động cơ GTR 3.0 cho công suất 1000W. So với những đối thủ Xmen trong cùng phân khúc thì sức mạnh động cơ của con xe thực sự rất mạnh để gằm ghè các đối thủ. Xe được trang bị bộ ắc quy Graphene với độ bền lên tới 5 năm theo công bố của hãng. Xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 80km cho một lần sạc, gần như tương đương với mẫu xe đạp điện Xmen X5 Yadea. 

3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 được trang bị hệ thống phuộc ống lồng phía trước được thiết kế lộ ra bên ngoài cho cảm giác rất thể thao và trẻ trung. Dè chắn bùn của con xe này cũng được thiết kế theo thiên hướng khá thể thao giống như những mẫu xe moto phân khối lớn. 

Xe đạp điện Xmen Neo YadeaXe được trang bị bộ mâm đúc kích thước 12 inch tạo hình tỉ mỉ và chi tiết. Xe sử dụng phanh đĩa cho cả phanh trước và phanh sau giúp người dùng có thể vận hành an toàn. Phần giảm xóc lò xo phía sau rất ngầu. 

4. Giá bán xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 được định giá 16.950.000 VNĐ. Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại khi chuẩn bị bước vào mùa tựu trường cùng sức mua trong đại dịch sụt giảm khá mạnh, con xe này hiện giữ mức giá 14.990.000 VNĐ. Với mức giá như trên kết hợp với những tiện ích và sức mạnh mà con xe này mang lại, người dùng không có lý do gì để chần chừ sở hữu. 

Sở hữu thiết kế góc cạnh cùng động cơ mạnh mẽ, chắc chắn mẫu xe này sẽ được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình vào dịp hè năm nay.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!