Đánh giá nhanh xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn LED, phuộc up side down, trang bị phanh đĩa cao cấp, gắn sẵn chống đổ trên xe, tất cả tạo nên một mẫu xe đạp điện Xmen X5 Yadea toàn diện không khác gì những mẫu xe phân khối lớn.

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021 

1.1. Trang bị đèn LED hiện đại

Phần đầu đèn xe được thiết kế tách đôi với dải đèn LED định vị cho ánh sáng rất tốt. Thiết kế đầu đèn LED tách đôi cho cảm giác rất hầm hố và thể thao. Đi kèm với đầu đèn xe là trang bị kính chắn gió giúp cho con xe có độ cản gió tốt hơn khi xe chạy ở tốc độ cao. Nổi bật ở phần đuôi xe là đèn hậu và xi nhan full LED với đèn hậu cho ánh sáng đỏ và xi nhan cho ánh sáng vàng. Mặt đồng hồ âm bản ở đầu xe hiển thị các thông số cơ bản giống như nhiều mẫu xe điện khác trên thị trường.

 xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021

1.2. Sàn để chân phẳng và rộng 

Phần sàn để chân được trang bị một ốp nhựa ở phía dưới dán tem nổi bật. Sàn để chân của con xe này được thiết kế phẳng và rộng, gần như rộng nhất nếu so sánh với những con xe điện Xmen khác.  

1.3. Nhiều trang bị tiện ích

Ngoài trang bị chìa khóa cơ, chiếc xe này cũng được nhà sản xuất trang bị hai khóa điện từ tích hợp chức năng chống trộm, tìm xe trong bãi, mở khóa xe và mở cốp điện giống như những mẫu xe hơi. Mặc dù cốp xe không để vừa một mũ bảo hiểm nhưng vẫn đủ rộng để chứa những vật dụng cá nhân cơ bản khác. 

1.4. Bổ sung khung chống đổ

Xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021 được nhà sản xuất trang bị một khung chống đổ giúp con xe ít bị hư hại khi chẳng may bị đổ xe. Phần thân xe được thiết kế vuốt nhọn về phía sau kết hợp với một tay dắt thiết kế tinh tế và chắc chắn. Yên xe cũng được thiết kế vuốt nhọn về sau tạo với tay nắm một ngoại quan góc cạnh hơn. 

 xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021

2. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021

Xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021 được trang bị cặp phuộc giảm xóc lò xo kết hợp với bình dầu ở phía sau. Kèm theo đó, xe được trang bị cặp phuộc upside down cao cấp. Trên thực tế rất nhiều hãng đã trang bị phuộc upside down cho con xe điện của mình nhưng đối với xe đạp điện Xmen X5 Yadea, phuộc xe cho cảm giác rất đắt giá với hành trình phuộc dài cho độ nhún an toàn và êm ái hơn. Tuy nhiên giảm xóc của xe lại có phần hơi cứng, cho cảm giác xóc nhẹ khi di chuyển qua những cung đường ổ gà hoặc khi đi qua gờ giảm xóc. Dè chắn bùn cũng được thiết kế kéo dài và bao phủ hết bánh xe giúp hạn chế tình trạng bắn bẩn khi đi trời mưa. 

Xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021 sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau, giúp tăng độ an toàn cho người điều khiển. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý không nên bóp phanh quá mạnh để tránh tình trạng bị khóa cứng bánh xe. 

3. Đánh giá động cơ xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021

Theo công bố từ nhà sản xuất, con xe này được trang bị động cơ GTR cho công suất 1200W đáp ứng được quãng đường di chuyển lên tới 90km cho mỗi lần sạc đầy. Vận tốc tối đa của con xe này là 50km/h. Pin xe có tuổi thọ trong khoảng 3 đến 5 năm. Như vậy khối động cơ của con xe này mạnh hơn động cơ của Yadea Xmen Neo. Xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021 cho cảm giác tăng tốc khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe điện khác khi vút lên rất nhanh.

 xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021 

4. Giá bán xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021

Xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021 được nhà sản xuất đề xuất mức giá 21.990.000, đắt hơn vài triệu đồng so với con xe đạp điện Xmen Neo Yadea. Tuy nhiên với những đánh giá về thiết kế, động cơ và trang bị an toàn phía trên, hoàn toàn không khó hiểu khi con xe này được bán ra với mức giá tương đương 22 triệu đồng.

Tổng kết lại xe đạp điện Xmen X5 Yadea 2021 cho cảm giác rát hầm hố, thể thao và động cơ mạnh mẽ không khác gì những con xe máy phân khối lớn. Những bạn học sinh, sinh viên yêu thích phong cách thể thao và muốn trải nghiệm động cơ mạnh mẽ chắc chắn không nên bỏ qua con xe này.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!