Có nên mua xe đạp Giant Contend 3 (2022) giá 17 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Giant Contend 3 – 2022 hiện có giá bán là 14 triệu đồng trên thị trường. Vậy có nên mua sản phẩm với mức giá cao như vậy hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé.

Mẫu xe đạp Giant Contend 3 – 2022 thuộc dòng xe đua tầm trung của thương hiệu Giant hiện đang được các cửa hàng bán ra với mức giá từ 17,39 triệu đồng (theo dữ liệu thống kê từ Websosanh tháng 11/2022). Vậy với tầm giá này thì liệu rằng Giant Contend 3 2022 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Giant Contend 3 – 2022 có thiết kế cá tính, phong cách 

Giant Contend 3
Giant Contend 3 – 2022 có thiết kế cá tính, phong cách

Giant Contend 3 – 2022 gây ấn tượng với người dùng bằng vẻ bề ngoài năng động, thể thao cùng với nhiều phiên bản màu sang trọng, thời thượng. Chiếc xe này không chỉ giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà còn là người bạn đồng hành trên những cung đường dài hoặc cuộc đua có tính cạnh tranh cao. Các phiên bản màu còn tùy thuộc vào địa điểm và khu vực phân phối sản phẩm. 

Giant Contend 3 – 2022 có khung sườn chắc chắn, bánh xe mỏng nhẹ 

Thương hiệu xe đạp Giant đã trang bị cho chiếc xe này bộ khung sườn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, trọng lượng nhẹ có khả năng chịu lực tốt giúp cho xe chịu được tải trọng lớn lên tới 150kg. Khung sườn được bảo vệ bởi lớp sơn tĩnh điện giúp cho xe chống bị mài mòn hoặc trầy xước trong quá trình di chuyển. 

Xe còn được trang bị cặp bánh 29 inch mỏng nhẹ cùng với vành xe Giant S-R3 wheelset cứng cáp sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm êm ái. Cặp bánh xe còn giúp cho người lái có khả năng bứt tốc nhanh chóng trên mỗi cung đường. Mẫu xe này phù hợp với dáng người có chiều cao từ 172 đến 185cm. 

Giant Contend 3 – 2022 có ghi đông không sừng và bộ phanh nhanh nhạy 

Mẫu xe đạp Giant Contend 3 – 2022 được trang bị ghi động có sừng mang phong cách thể thao, mạnh mẽ. Người lái có dáng người thấp sẽ tránh được lực cản của gió. Chính vì thế mà bạn có thể tăng tốc dễ dàng hơn. Mẫu xe cũng được trang bị bộ phanh cao cấp từ thương hiệu Tektro. Tektro Tk-B177 có khả năng hãm phanh tốt giúp người lái di chuyển an toàn trên những cung đường nhiều sỏi đá. 

Giant Contend 3
Giant Contend 3 – 2022 có ghi đông không sừng và bộ phanh nhanh nhạy

Giant Contend 3 – 2022 có bộ đề linh hoạt, phuộc đơ cứng cáp 

Mẫu xe địa hình này được trang bị tay đề và bộ đề Shimano Claris gồm có 2 đĩa trước kết hợp cùng với 8 líp sau mang tới 16 tốc độ di chuyển. Giant Contend 3 – 2022 hứa hẹn mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm di chuyển mượt mà, tuyệt vời với bộ sang số nhanh nhạy. Phuộc đơ cứng cáp cũng được trang bị trên xe giúp người lái có thể tăng tốc bứt phá dễ dàng hơn, vững vàng để làm chủ tay lái của mình. 

Giant Contend 3 – 2022 có yên xe mềm mại, êm ái 

Mẫu xe còn được trang bị thêm yên xe Giant Approach với lớp đệm dày vừa phải cùng với cốt yên Giant D-Fuse được làm từ chất liệu hợp kim bền chắc đảm bảo độ thoải mái khi bạn đạp xe. Hơn thế nó còn làm điểm tựa chắc chắn giúp hai chân của người lái điều khiển linh hoạt hơn trong quá trình di chuyển trên các cung đường. 

Giant Contend 3
Giant Contend 3 – 2022 có yên xe mềm mại, êm ái

Mẫu xe đạp địa hình Giant Contend 3  có kiểu dáng bắt mắt và cá tính cùng với nhiều phụ tùng chất lượng như bộ đề Shimano Claris sang số mượt mà, khung sườn hợp kim nhôm chắc chắn, chịu lực tốt….Mẫu xe này phù hợp với những bạn trẻ yêu thích môn thể thao đạp xe địa hình muốn chinh phục những chặng đường mới. 

KẾT LUẬN: Có nên mua xe đạp Giant Contend 3 2022 không?

Có thể thấy, mẫu xe đạp đua Giant có giá bán không rẻ nhưng so sánh với các trang bị thì mức giá bán này lại rất hợp lý. Từ Groupset Shimano Claris, tới hệ thống phanh Tektro Tk-B177 và loạt tối ưu về khung lẫn yên xe, lốp xe đều sẽ mang tới người sử dụng một chiếc xe đua với chất lượng vận hành cực kỳ ổn định và chất lượng cao. 

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe đua trong tầm giá dưới 20 triệu đồng thì chắc chắn dòng Giant Contend 3 2022 sẽ là lựa chọn đáng tiền hiện nay.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!